"Okay ba ang room niyo,kids?. ,dinig kong tanong ni Zeke sa mga bata. Katatapos lang namin mamasyal at dito na kami dumiretso sa bahay niya. Una niya kaming dinala sa magiging kwarto ng mga bata. Well,kitang kita naman na gustong gusto ng mga bata ang kwarto nila. Dahil mga bata pa naman sila gusto talaga nila na magkasama pa sila sa iisang kwarto. May dalawang kama dito. ,yung isa ang design ay mula sa paboritong karakter ni Kiel sa transformers,yung kulay dilaw,limot kasi ako ng pangalan. Yung kay Zoey naman puno ng larawan ng paborito niyang Disney princesses. ,yes plural kasi talagang marami sila. "Oo naman po,Daddy. ,ang ganda ganda po ng bed ko. ,masayang sagot ni Zoey. Sumampa siya sa kama at tumalon talon dito. "Ako din,Daddy. . ,thank you po ha?. ,sabi naman ni Kiel. Nakasun

