A week had passed since we moved in here at Zeke's house. And so far we are doing good. The kids love to live here. Paano ba namang hindi? Pinatayuan pala ito ni Zeke ng playground sa likod malapit sa swimming pool kaya hindi makaramdam ng inip ang mga bata. And besides nasanay silang bihirang lumabas kaya kuntento na talaga kami dito. Si Zeke naman pinipilit kong pumasok sa opisina araw araw kasi kung hindi ko gagawin yun,mas gusto pa niyang tumambay dito sa bahay instead na magtrabaho. Sabi pa nga kahit naman hindi siya pumasok marami siyang pera at kayang kaya niyang ibigay ang lahat ng gugustuhin namin. Oh eh di siya na ang mayaman! "Hindi ako nagyayabang,honey. I am just telling the truth.,pinaghandaan ko kaya ang pagbabalik mo,at handa akong ibigay ang lahat sa iyo lalong lalo na

