bc

Revenge missin ภารกิจแค้นพิฆาตใจนายวายร้าย

book_age16+
556
FOLLOW
2.7K
READ
dark
badboy
drama
tragedy
sweet
bxg
icy
virgin
naive
like
intro-logo
Blurb

วันดีคืนดีก็มีไอ้บ้าที่ไหนไม่รู้วิ่งตัดหน้ารถ นี่ถ้าฉันเบรกไม่ทันคงได้มีงานชุดดำแหง แล้วความซวยโคตรๆ ก็บังเกิดเมื่อมีคนต้องการให้ฉันชดใช้ด้วยการล้างแค้นใครสักคนให้

ชั่วเวลาสั้นๆ ที่เสียงล้อรถเบรกกระแทกกับพื้นถนน พริบตาสั้นๆ ที่ฉันจมอยู่ในภวังค์แห่งความหวาดวิตกผู้คนจำนวนมากก็กรูกันมารุมดูร่างที่นอนแน่นิ่งอยู่ตรงหน้ารถของฉันจนแน่นขนัดตา

"ไมค์!" เสียงนั่นทำฉันสะดุ้งเฮือก!

chap-preview
Free preview
:: บทนำ ::
เอี๊ยด! โครม!!!!!! เฮือก! ฉันสะดุ้งตกใจตัวแข็งทื่อเมื่อจู่ๆ ก็มีคนบ้าวิ่งตัดหน้ารถ ใช่! คนดีๆ ที่ไหนจะกล้าวิ่งออกมาให้รถชนกลางถนนแบบนี้ ว่าแต่ฉันช็อกจนน้ำตาไหลเลย ฮือๆ พอชะโงกหน้าขึ้นมองผ่านกระจกหน้ารถอย่างหวาดหวั่น คิดในใจแบบสั่นๆ ตายไหม? ชั่วเวลาสั้นๆ ที่เสียงล้อรถเบรกกระแทกกับพื้นถนน พริบตาสั้นๆ ที่ฉันจมอยู่ในภวังค์แห่งความหวาดวิตกผู้คนจำนวนมากก็กรูกันมารุมดูร่างที่นอนแน่นิ่งอยู่ตรงหน้ารถของฉันจนแน่นขนัดตา "ไมค์! " เสียงนั่นทำฉันสะดุ้งเฮือก! น้ำเสียงร้องเรียกชื่อที่ทรงพลังของผู้ชายคนหนึ่งดังขึ้นพอดีกับที่ฉันก้าวลงมาจากรถด้วยหัวใจหลุดลอยไปแล้ว ขาฉันสั่นเหมือนกับหัวใจที่เต้นไม่เป็นส่ำขณะก้าวเดินมายังร่างที่นอนจมกองเลือดอยู่หน้ารถตัวเอง กัดริมฝีปากแน่นมองดูผู้ชายที่ร้องเรียกชื่อเจ้าของร่างที่นอนแน่นิ่งอย่างหวาดหวั่น "ไมค์ ฟื้นสิวะไมค์ ใครก็ได้เรียกรถพยาบาลที!! " เขาดูเจ็บปวดจนฉันแทบจะทรุดลงอย่างอ่อนแรง นี่ฉันทำอะไรลงไปแล้วเนี่ย ฉัน... จ้องมองผู้ชายคนนั้นด้วยแววตาเสียใจ เอ่ยกับเขาปากคอสั่น “ฉัน... ฉัน... ฉันขอโทษ ฉัน... ฉันจะเรียกรถพยาบาลเดียวนี้” “งั้นก็รีบๆ โทรสิจะรอให้เพื่อนฉันตายก่อนหรือไง” นัยน์ตาที่หันขวับมาแดงก่ำน่ากลัวกับลำคอที่เพิ่งเปล่งเสียงตะคอกใส่ฉันก็เกร็งจนเห็นเส้นเลือด ฉันสะดุ้งใจเสียก่อนจะลนลานควานหาโทรศัพท์มือถือแล้วโทรเรียกรถพยาบาลอย่างเร็วที่สุดเท่าที่สมองสั่นการ แววตาคมกริบตวัดมองมาทางฉัน เขาทำให้ฉันผงะเพราะหวาดกลัวก่อนจะชะงักเมื๋อใบหน้าหล่อเหลาละลายใจของเขาสะกิดต่อมความจำเกี่ยวกับคนดังแวดวงบันเทิงให้ประมวลผล และก็ปิ๊ง! ดวงตากลมโตที่ปกติก็โตอยู่แล้วกลับเบิกกว้างในรัศมีสามร้อยหกสิบองศาเมื่อรู้ว่าเขาคือชิน!! หนึ่งในสมาชิกวงโซแบด วงร็อคสตาร์ที่กำลังฮอตมากสุดๆ ในตอนนี้ แม้แต่ฉันก็ยังชอบฟังเพลงของพวกเขาเลย วี้หว่อ...วี้หว่ออ... ไม่นานเสียงไซเรนก็ดังขึ้นก่อนที่รถกู้ศพเอ๊ยรถกู้ภัยจะหามคนเจ็บขึ้นเปลแล้วนำมาขึ้นท้ายรถอย่างรวดเร็ว ปึก! “ให้ฉันไปด้วยนะ” ฉันกระโดดตามชินขึ้นมาบนรถ นัยน์ตาของชินเป็นเส้นแดงๆ เหมือนกำลังจะร้องไห้แต่ก็ไม่ปล่อยให้น้ำตาไหลออกมา ตรงกันข้ามเป็นฉันเองที่ร้องไห้น้ำตานองหน้าเพราะสะเทือนใจและเสียใจที่เหยียบเบรกไม่ทัน ฮึก! ฮือๆๆๆๆๆ “ถ้าเพื่อนฉันเป็นอะไรไปเธอจะต้องชดใช้!!!” ชินจ้องหน้าฉันอย่างเลือดเย็นน่ากลัวซะจนฉันไม่กล้ามองหน้าเขา นั่งเงียบมาตลอดทางจนกระทั่งถึงโรงพยาบาล

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

พ่อสามีช่วยข้าที

read
5.6K
bc

พี่เขยซาตาน

read
21.3K
bc

หมอดิสม์ nc +++

read
98.7K
bc

บอสสายเบิร์น

read
12.5K
bc

ปลอบขวัญปลอบดวงใจ(NC20+)

read
7.3K
bc

ยอดรักของนายหัว

read
3.5K
bc

ร้อนรักพ่อเลี้ยงไร่ส้ม

read
13.4K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook