CODE NO. 47

1301 Words

R A I N After I called Mr. Sand we immediately met at the company’s lobby. Hindi raw siya makapaniwala na nagtatrabaho ako bilang personal assistant ng Lexus. He was not aware of it at binisita pa raw niya ang resto bar ni Mazikeen. Well, he’s lucky that Dad got to have his business card. He flattered me a little. Kagaya na lang ng isang manliligaw sa babaeng kanyang napupusuan. He was so desperate to have me become his talent that he began sweet talking. Anyway, in the end, I did what I had to do. Tinanggap ko ang offer niya at ngayong hapon pa ako pipirma ng contract. And guess what? We will be doing the contract signing at the CEO’s office. Makikita ko na sa wakas ang CEO ng SMART ONE. And most importantly, makakapasok na ako sa office niya. Pakiramdam ko ay palapit na ako nang pala

Free reading for new users
Scan code to download app
Facebookexpand_more
  • author-avatar
    Writer
  • chap_listContents
  • likeADD