"Im sorry Myra, im sorry, hindi ko akalaing virgin ka pa diyan." ----------------- Hindi pa sumisikat ang araw ng dumating si Mike sa bahay ni Jay. Sunodsunod ang pindot sa door bell pero walang sumasagot. Matagal bago may nagbukas ang gate. Si Myra. "Dad. Im sorry , im sorry" Sabay yakap ng mahigpit sa ama at impit na umiyak habang nakasubsob sa dibdib nito. Alam na Mike kung ano ang nangyari. "Lets go home anak" halata ang tinitimping galit sa boses ni Mike. Pagpasok nila sa bahay para kunin ang dalang gamit ni Myra ay nabungaran nila sa sala sina Jay at Jade. Matalim ang tingin ni Mike sa kumpare. Gayun din namna ang tingin ni Jay. Matapos makuha ni Myra ang gamit ay agad na silang umalis. Walang salitang namagitan. Naiwan si Jay na ngising aso. Nakaganti na siya. Si Jade nam

