Muntik ng umurong ang inilalabas ni Jay sa nabasa. ----------------------------- "Kailan pa ito?" Tanong ni Jay ng komprontahin si Alexa sa kanilang kwarto . Pigil ang sama ng loob sa kanyang tinig. Hindi agad makasagot si Alexa sa labis na pagkabigla. Nakatitig lamang kay Jay. 'KAILAN PA ITOOH" "A year after kumare's death. Naawa ako kay Mike, I wanted to comfort him." "Matagal na rin pala ninyo akong niloloko" "Im so sorry, I thought it wouldn't matter that much to you kasi nga dati na naman naming ginagawa ito." "Bullshit , alam mo ang ating rules. I trusted you." Wala ng maisagot pa si Alexa kung hindi...."Im sorry." -------------------------- Masakit kay Jay ang araw na iyon. Una, nakaset na kasi ang gimmick nilang apat pero biglang hindi pwede si Mike, pupunta nga daw ng C

