Lea: I saw your post a while ago, kayo na pala ni Janna? haha stay strong sainyo.
Zach: Lol matagal na kami. Kaya pwede ba, back off ka na please. Ikaw? Compared to Janna? Basura ka lang. And for your information, I am going to propose to her at Valentines day. Kaya tumigil ka na, wag ka nang umasa mas lalo ka lang masasaktan.
I cried so hard that night. Minahal ko siya ng maraming taon ngunit ni-isang pagkakataon wala.
*Bestfriend*
Lea: Magpropropose na pala siya kay Janna sa Valentines mare.
Mary: Diba? Wala ka ng pag-asa sakanya. Pinapaasa mo lang ang sarili mo Lea.
Lea: Eh gusto kong umasa. Kahit bago siya magpropose kay Janna maramdaman ko ang pagmamahal niya.
Mary: Pero di ka niya mahal.
Lea: Alam ko, but I want to try.
Mary: Kukulitin mo parin siya?
Lea: Oo.
Mary: You are just hurting yourself, Lea.
Lea: Alam ko.
Mary: Nagiging desperada ka na sa ginagawa mo.
Desperada? Sobra. Alam ko baliw na ako pero kahit minsan lang gusto kong mahalin niya ako.
Lea: Zachhhhhhhh
Zach: Kapal talaga ng mukha mo noh? Hindi ka ba nakakaintindi?? HINDI KITA GUSTO. I DON'T LIKE YOU AND NEVER WILL.
Lea: Alam ko, at papayag na ako.
Zach: Mabuti naman wala na rin istorbo.