My Love na Mahal Ang Iba
*Messenger*
Lea: Crushhhhhhhh
Zach: Oh?
Lea: Marami daw single sa Pinas. Halika bawasan natin! HAHAHA
Zach: Bahala ka dyan.
He's Zach, my no. 1 crush which I am totally inlove with. Kaso hindi kami mutuals kasi ayaw niya sakin.
Zach: Pwede bang tumigil ka na? Alam mo naman na ayaw ko sayo 'di ba? Wag ka nang maging isturbo sa buhay ko.
Lea: Sorry...
Zach: Alam mo Lea nakakaawa ka na. Hindi ka pasok sa mga standard ko abot langit, tsaka may iba akong gusto. Sana naman respetuhin mo ang desisyon ko. Mahiya ka sa sarili mo.
Pero wala eh, marupok lang talaga ako bwisit. Kahit gaano kasakit basta makausap ko siya, maayos na ang lahat.
Lea: Can't you give me at least one chance Zach?
Zach: Alam mo Lea, ang desperada mo. Sabing ayoko nga sayo diba.
Lea: Sige na Zach, isang chance lang. Ako ang manliligaw sayo. Just please give me a chance Zach.
Zach: BAKIT BA ANG KULIT MO? Bulag ka ba Lea? Sinabi ko na ayoko. Ilang beses na, kaya please, stop na.
Kaso, kahit anong gawin ko, laging talo. May mahal siyang iba eh. HAHA hindi naman ganon kasakit parang kagat lang ng dinosaur. :,)