
Sa isang baryo ng Hardine. Tila mapayapa, masasaya at masigla ang mga Tao. Kapag mamamalengke ka sa bayan, halos lahat nakangiti sa'yo.
"Ava, Ang ganda mo talaga."
"hi Ava, Kay kinis at tamis Ng ngiti halika mamili ka sa'kin ng paborito mong saging"
"Ava, ---Ava kmusta....Ava..."
Mga sambit Ng tindera sa palengke.
"Ito oh Yung paborito mong saging" si aleng Gina binabalot Ito at ----
"ay!! anubayan! dahan dahan Naman manong!" Pasigaw nya sa dumaan natapunan ang palda ko ng dugo ng manok na bitbit nya.
"aleng Gina ayos Lang" sambit ko
"Anu ba Yan Kay ganda ng palda mo't legs binti e nadumihan tuloy" Pinupunas ni Aleng Gina ang konteng dugo na natapon sakin.
"pasensya na ho." Yung lalaki na may bitbit na manok.
Nakatitig sya sa palda ko. Sa binti, sa legs. Matagal at naiilang ako. Nagkatinginan kami sa Mata. Ngumiti sya subalit Hindi ako komportable nahihiya ako.
"Mauna na ho ako Aleng Gina. Salamat sa saging"
--------
"ah...ah..Tammma na Uh! ah please! ah uhhg ! " hagulhol ko. "ughhhhh......"
Nakahawak ako sa puno, Yung dalawa Kong kamay nakahawak dito nakaharap ako. "ugh! uhhhhh...." sobra na Ang pawis ko sa sakit at kakaiyak... "p-pkiusap Tama na ho...ughhh"
"sarap mo... iha... ugh" bulong Ng lalaki na nasa likod ko na nakapasok Ang Ari sa aking inosenteng p********e. Nakaharap Ang mukha nya sakin ako ay patalikod na tinitira.
Yung saging at basket ko nasa paanan namin... pero patuloy sa pagpasok paglabas ng Ari nya sa akin mabilis na binabayo pero nasasarapan sya, humihinga nang malalim at ako Naman patuloy sa pag iyak pagmakaawa na itigil nya na pero....
"uh...uh...uhhh....uhgghhh...."
------sa Kubo ko.
umiiyak, humihikbi sa tabi Ng higaan. Bakit.. bakit.. nangyari to..

