bc

Ava

book_age18+
376
FOLLOW
1.1K
READ
dark
drama
straight
others
like
intro-logo
Blurb

Sa isang baryo ng Hardine. Tila mapayapa, masasaya at masigla ang mga Tao. Kapag mamamalengke ka sa bayan, halos lahat nakangiti sa'yo.

"Ava, Ang ganda mo talaga."

"hi Ava, Kay kinis at tamis Ng ngiti halika mamili ka sa'kin ng paborito mong saging"

"Ava, ---Ava kmusta....Ava..."

Mga sambit Ng tindera sa palengke.

"Ito oh Yung paborito mong saging" si aleng Gina binabalot Ito at ----

"ay!! anubayan! dahan dahan Naman manong!" Pasigaw nya sa dumaan natapunan ang palda ko ng dugo ng manok na bitbit nya.

"aleng Gina ayos Lang" sambit ko

"Anu ba Yan Kay ganda ng palda mo't legs binti e nadumihan tuloy" Pinupunas ni Aleng Gina ang konteng dugo na natapon sakin.

"pasensya na ho." Yung lalaki na may bitbit na manok.

Nakatitig sya sa palda ko. Sa binti, sa legs. Matagal at naiilang ako. Nagkatinginan kami sa Mata. Ngumiti sya subalit Hindi ako komportable nahihiya ako.

"Mauna na ho ako Aleng Gina. Salamat sa saging"

--------

"ah...ah..Tammma na Uh! ah please! ah uhhg ! " hagulhol ko. "ughhhhh......"

Nakahawak ako sa puno, Yung dalawa Kong kamay nakahawak dito nakaharap ako. "ugh! uhhhhh...." sobra na Ang pawis ko sa sakit at kakaiyak... "p-pkiusap Tama na ho...ughhh"

"sarap mo... iha... ugh" bulong Ng lalaki na nasa likod ko na nakapasok Ang Ari sa aking inosenteng p********e. Nakaharap Ang mukha nya sakin ako ay patalikod na tinitira.

Yung saging at basket ko nasa paanan namin... pero patuloy sa pagpasok paglabas ng Ari nya sa akin mabilis na binabayo pero nasasarapan sya, humihinga nang malalim at ako Naman patuloy sa pag iyak pagmakaawa na itigil nya na pero....

"uh...uh...uhhh....uhgghhh...."

------sa Kubo ko.

umiiyak, humihikbi sa tabi Ng higaan. Bakit.. bakit.. nangyari to..

chap-preview
Free preview
Ava
Sya si Ava. Maganda, malinis, maputi, makinis, mapupula ang Labi, Rosas Ang pisngi. Medyo Kurba Ang buhok at Perpektong katawan, Sino man na lalaki ay magugustuhan talaga sya. Kapag lalabas sya sa munting Kubo nya sa tabi ng ilog at mapuno, kapag dadaan sya saamin, halos lahat nakatitig. Ang iba may pagnanasa. Gaya ngayon, nandito sya. Dadaan ulit papuntang bayan. Tuwing Martes kase namamalengke sya. Kapag Sabado Naman nagtitinda sya ng panyo na tinatahi nya sa Luma nilang makina, na ipinamana sa kanya Ng kanyang Lola. Na, kamamatay pa lamang noong nakaraang buwan. Tulad Ng iba nyang damit, palagi syang nakasuot na bistida o di Naman ay nakapalda. Halos Makita na ang nasa loob. Mahinhin, inosente at mapayapa na mukha Ang mayroon sya. Kahit Sino kinagigiliwan sya at pinapansin. Yung iba nga Lang ay bastos. Tulad ng Tito ko. Nakaabang lagi para titigan si Ava. Nakaupo sa harap Ng balkonahe at may hawak na sigarilyo. Tila hinihipuan Ng mga Mata nya Ang buong katawan ni Ava. Nakangiti na masasabi Mong manyak talaga. Napalingon si Ava saakin. Nginitian ko sya at kinawayan. Ngumiti din. Ako nga pala si Tristan. Kababata nya. Nakita Ng Tito Henry Ang pagngiti sakin ni Ava. Napakunot noo. Medyo lampas na sa bahay namin si Ava, at ako eto nakahubad sa pantaas na damit. magpapatuloy biyakin Ang kahoy na panggatong. Si Tito Henry Alam Kong nakatingin pa Rin sakin. ----Gabi "uhmm...uh.... " sunod sunod na halik. sa Labi, sa leeg, sa dibdib. Halos naikagat namin pareho ang Labi sa sobrang sarap na nadadama namin. Sabay ko hawak at linalasap Ang dibdib nya, pati Baywang pwet na maumbok. "Ava..." pabulong ko.. "Tristan.." napapikit sya at napakapit nang mahigpit sa bisig ko nang ipasok ko Yung akin sa kanya. "umhgggghhh ughh..uhh Tris--tristan" Ang sarap pakinggan Ang mga ungol nya. At oo, ako at si Ava, lihim na nagmamahalan at nagbabayuhan tuwing Gabi o dapit hapon. Iba ibang posisyon sa iba ibang anggulo Ng kanyang Kubo. maging sa ilog na tabi nito nagawa na namin. Ang pinakamalupit ay kapag uupo sya saakin at linalaro laro ko Ang kanyang dalawang malaking bundok sa harap. Ang lambot. Ang bango. Pero Ang paborito nya ay Ito.... "ugh uh!! ah! ugh!! uh...!!" nakatalikod sya saakin na Parang aso. Patuloy Naman ako sa pagbayo habang hawak ko buhok nya at minsan leeg maging Ang s**o na malambot napapasagad ako sa sarap kapag naririnig ko na syang umungol. "uh Tristan..." pabulong nya na Ang ganda at sarap pakinggan... "akin ka Lang Ava..akin ka Lang" bulong Kong pabalik... patuloy sa pagbayo at Ang Kubo tila nayayanig sa pagtatalik namin na tila kami Lang Ang Tao sa baryong Ito... "auah! aah! ugh!!!"

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

Yakuza's Contract Wife [ SPG ]

read
183.4K
bc

The Cold Billionaire

read
17.9M
bc

TEMPTED CRUISE XI: A NIGHT OF LUST

read
33.7K
bc

ARREST ME IN YOUR HEART Mr.Sergeant

read
4.9K
bc

The Ruthless Billionaire. Hanz Andrew Dux

read
82.6K
bc

My Dangerous Ninong Mafia Boss

read
54.7K
bc

De Silva's Temptation

read
22.7M

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook