bc

รักเราไม่เท่ากัน

book_age18+
1.5K
FOLLOW
5.4K
READ
family
HE
blue collar
drama
mystery
loser
like
intro-logo
Blurb

เธอที่อยู่ข้างเขามาตลอด ตั้งแต่มัธยมปลาย จนเขาได้เข้าวงการ เธอและเขาคบกันตั้งแต่เธอเรียน ม.4 ส่วนเขาเรียนอยู่ ม.6 แม้แต่มหาลัยเราก็เรียนที่เดียวกัน แต่คนละสาขาแผนก แต่แล้ววันนึง..... ในวันที่เธอพาเขาไปถึงเส้นทางของความฝันได้สำเร็จ...เขากลับบอกให้เธอเลิกยุ่งกับเขา เพราะตอนนี้เขาจะมีข่าวเรื่องชู้สาวกับสาวนอกวงการไม่ได้!

"วิภา.... พี่ต้องขอโทษด้วยนะ ตอนนี้เราต้องหยุดสถานะของเราเอาไว้ก่อน พี่ไม่อยากทำตัวสนิทสนมจนเกินพอดีกับวิภาหน่ะ พี่ต้องการสร้างชื่อเสียงให้ตัวพี่ก่อน วิภาก็รู้ดีว่านี่คือความฝันของพี่... พี่ขอให้วิภาเข้าใจพี่นะ ตอนนี้ชื่อเสียงพี่กำลังเป็นที่รู้จักและทางค่ายอยากให้พี่กับลิลลี่แสดงเป็นคู่จิ้นกันต่อไป"

"ค่ะ... เข้าใจแล้ว..... ยังไงขอให้พี่....อืม... ไม่สิ...ขอให้คุณประสบความสำเร็จนะคะ"

เขารักชื่อเสียง เขารักวงการบรรเทิง แต่เขาไม่ได้รักเธอ.... คงจะใช่...เขาไม่ได้รักเธอ ก็คงจะใช่ ....เพราะเขาไม่เคยบอกว่ารักเธอเลยสักครั้ง... หึ!! บ้าบอ.... รักข้างเดียวสินะ

ขอให้พี่คูเปอร์ของวิภา มีชีวิตที่สดใสนะคะ .....เสียงกระซิบที่พูดออกไป ฝากสายลมไป เพื่อเขาจะได้ยิน...

แต่แล้ววันนึง....เรื่องที่ไม่ควรเกิดมันก็ดันเกิดขึ้น

เพราะยัยเพื่อนตัวดีชวนเอไปเที่ยวบาร์โฮส์....ให้ตายสิ เรื่องวุ่นวายก็เลยตามมา....

เนื้อหาบางตอนอาจจะมีการใช้ความรุนแรง กรุณาใช้ วิจารณญาณในการอ่านกันด้วยนะคะ

chap-preview
Free preview
รักเราไม่เท่ากัน
เธอที่อยู่ข้างเขามาตลอด ตั้งแต่มัธยมปลาย จนเขาได้เข้าวงการ เธอและเขาคบกันตั้งแต่เธอเรียน ม.4 ส่วนเขาเรียนอยู่ ม.6 แม้แต่มหาลัย้ราก็เรียนที่เดียวกัน แต่คนละสาขาแผนก แต่แล้ววันนึง..... ในวันที่เธอพาเขาไปถึงเส้นทางของความฝันได้สำเร็จ...เขากลับบอกให้เธอเลิกยุ่งกับเขา เพราะตอนนี้เขาจะมีข่าวเรื่องชู้สาวกับสาวนอกวงการไม่ได้! "วิภา.... พี่ต้องขอโทษด้วยนะ ตอนนี้เราต้องหยุดสถานะของเราเอาไว้ก่อน พี่ไม่อยากทำตัวสนิทสนมจนเกินพอดีกับวิภาหน่ะ พี่ต้องการสร้างชื่อเสียงให้ตัวพี่ก่อน วิภาก็รู้ดีว่านี่คือความฝันของพี่... พี่ขอให้วิภาเข้าใจพี่นะ ตอนนี้ชื่อเสียงพี่กำลังเป็นที่รู้จักและทางค่ายอยากให้พี่กับลิลลี่แสดงเป็นคู่จิ้นกันต่อไป" "ค่ะ... เข้าใจแล้ว..... ยังไงขอให้พี่....อืม... ไม่สิ...ขอให้คุณประสบความสำเร็จนะคะ" เขารักชื่อเสียง เขารักวงการบรรเทิง แต่เขาไม่ได้รักเธอ.... คงจะใช่...เขาไม่ได้รักเธอ ก็คงจะใช่ ....เพราะเขาไม่เคยบอกว่ารักเธอเลยสักครั้ง... หึ!! บ้าบอ.... รักข้างเดียวสินะ ขอให้พี่คูเปอร์ของวิภา มีชีวิตที่สดใสนะคะ .....เสียงกระซิบที่พูดออกไป ฝากสายลมไป เพื่อเขาจะได้ยิน... เนื้อหาบางตอนอาจจะมีการใช้ความรุนแรง กรุณาใช้ วิจารณญาณในการอ่านกันด้วยนะคะ

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

สะใภ้ขัดดอก

read
33.5K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
7.3K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
4.5K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
11.3K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.6K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook