bc

ชะตารักผูกใจ

book_age18+
566
FOLLOW
3.2K
READ
reincarnation/transmigration
HE
second chance
kickass heroine
sweet
office/work place
assistant
like
intro-logo
Blurb

ความรักเหนือกาลเวลาแม้แต่ชาติภพภูมิก็ไม่อาจขวางกั้น ด้ายแดงที่ไม่อาจสะบั้นด้วยเงื่อนไขของสองดวงใจที่ยังคงผูกพันเหนือลิขิตแห่งโชคชะตา

โปรดอย่าถามว่าพวกเขารักกันตั้งแต่เมื่อไหร่

เพราะคำตอบที่ได้ยินอาจจะเป็นสิ่งที่ไม่น่าเชื่อ

เพราะว่าพวกเขานั้นรักกันมาตั้งแต่ชาติที่แล้ว...

“ด้วยเกียรติของชาตินักรบ คนเดียวที่ฉันจะไม่ทิ้งไปก็คือคุณ” อิงอิงทำท่าทางขึงขังเข้มข้นทั้งยังพูดจาฉะฉานตามคำสัตย์ที่มีมาตั้งแต่ชาตินู้น

อานนท์ได้ฟังประโยคโบราณอย่างนั้น น้ำเสียงอย่างนั้น และท่าทางขึงขังอย่างนั้น เขาถึงกับใจกระตุกอุ่นวาบขึ้นมา

มารยาของคนตรงหน้าเขาในเวลานี้นั้น

เขากำลังยอมรับว่า

ช่างร้ายกาจ!

พบกับท่านรองประธานสุดหล่อหุ่นสุดแซ่บมาดสุดเนี๊ยบดุดันเย็นชาอย่าบอกใคร “คืนนี้เรามาต่อกัน” เขาเอ่ยคำนั้นด้วยใบหน้าเรียบเฉยสายตามองอยู่ที่เอกสารในมือ

เธอถึงกับกะพริบตาปริบๆ ก่อนตอบออกไป “ไม่เอา ยังเจ็บอยู่เลย”

“เจ็บแค่ครั้งแรก...” เขาพูดต่อด้วยท่าทางสุขุมนุ่มลึกสวนทางกับประโยคสนทนา

เธอถึงกับเงียบไป

มันใช่เรื่องที่จะต้องมาคุยกันในห้องทำงานไหม!?

chap-preview
Free preview
จากใจนักเขียน
สวัสดีค่ะ หลี่หงเองค่ะ นักอ่านหลายคนเห็นปกนิยายเรื่องนี้แล้วอาจจะเข้าใจว่าเป็นรักดราม่า ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ใช่เลยนะคะ ความหมายของหน้าปกนี้คือความรักที่ร้อนแรงค่ะ ความรักของนางเอกและพระเอกที่ร้อนแรงดั่งไฟไหม้รอบหัวใจเลยค่ะ ซึ่งนางเอกนั้นนางมาจัดหนักจัดเต็มกับพระเอกด้วยความรักที่ไร้ขีดจำกัด ในขณะที่พระเอกก็จัดให้ตอบกลับแบบไม่รู้ตัว ไม่รู้ว่าเพราะอะไรถึงได้แพ้ทางนางเอกตลอด เรื่องราวของนิยายเรื่อง ชะตารักผูกใจ(ตกหลุมรักยัยแกล้งเฉิ่ม) นั้น เป็นเรื่องราวของแม่ทัพหญิงในยุคจีนโบราณนามว่าไป๋กุ้ยอิง ซึ่งมีความรักล้นใจกับองค์ชายผู้ที่ถูกเลือกให้เป็นองค์รัชทายาทแห่งแคว้นนามว่า จ้าวหยางหมิงเซียน แต่ด้วยฐานะฐานันดรและหน้าที่อันสำคัญยิ่งและหนักหน่วงทำให้ทั้งสองไม่อาจครองรักกันได้ดังใจ และต่อมาไป๋กุ้ยอิงก็ได้รับคำสั่งประกาศิตจากฮ่องเต้และถูกแผนตลบหลังจนต้องตายจากจ้าว หยางหมิงเซียนไปก่อนวัยอันควร ทำให้จ้าวหยางหมิงเซียนต้องมีชีวิตอยู่อย่างทุกข์ทรมานทนอยู่กับการคิดถึงไป๋กุ้ยอิงในทุกๆ วัน จนกระทั่งตายไป เมื่อไป๋กุ้ยอิงได้รับโอกาสให้แก้ตัวโดยเทพแห่งการงานและคู่ครองจนได้มาเกิดใหม่ในยุคสมัยที่แตกต่างแต่ความรักยังคงเดิม ไป๋กุ้ยอิงในร่างของอิงอิงเลขาสาวสุดสวยแต่ทำตัวแสนเฉิ่มจึงทำทุกวิถีทางโดยไม่สนใจวิธีการไม่สนด้วยว่าจะถูกมองว่าเป็นผู้หญิงใจง่าย เพื่อที่จะได้อยู่กับจ้าวหยางหมิงเซียนในร่างของคุณหมิงหรืออานนท์เจ้านายสุดหล่อที่เป็นถึงท่านรองประธานบริษัท และแล้วเรื่องราวความรักแต่หนหลังที่ยังฝังใจของอิงอิงจึงได้เริ่มสานสัมพันธ์ต่อจากชาติที่แล้วถึงแม้ว่าอาหมิงของอิงอิงจะจำอะไรไม่ได้เลย คำเตือน โปรดอย่าถามหาสาระและเหตุผลอันใดมากมายและ อย่าบอกว่าพระเอกกับนางเอกได้กันง่ายไป เพราะอะไร? ก็เพราะว่าพวกเขาได้กันมากลืนกินกันมาตั้งนานแล้วเมื่อชาติก่อนนู้น ชาตินี้นางเอกนางตามมาจัดหนักจัดเต็ม ส่วนพระเอกก็ตอบกลับจัดให้โดยไม่รู้ตัว...

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

สะใภ้ขัดดอก

read
32.2K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.2K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
5.6K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
3.9K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
10.9K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook