bc

หลงนารี

book_age18+
1.3K
FOLLOW
4.5K
READ
childhood crush
like
intro-logo
Blurb

“เอามือโสโครกของเธอที่แตะต้องผู้ชายคนอื่นออกจากตัวฉัน กูบอกให้เอาออกไปไงวะ!” พยัคฆ์สบถคำหยาบอย่างน่ากลัว  แต่ความน่ากลัวนั้นไม่ได้ทำให้ร่างเล็กก้าวถอยหลังแต่เธอกลับเดินไปข้างหน้าด้วยความกล้าเกินกว่าที่จะกลัว

“พี่พยัคฆ์ไม่รักนารีแล้วหรอคะ ฮึก” เสียงสะอื้นที่ดังมาจากลำคอขาวอย่างยากลำบาก  นั้นบ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าเธอกำลังเสียใจเป็นที่สุด

“หึ! ฉันเคยให้ค่าให้ความสำคัญกับคนอย่างเธอด้วยหรอนารี ฉันเคยบอกกี่ทีว่าสถานะที่ฉันเคยมีให้เธอมันเป็นได้แค่นางบำเรอ เธอคิดว่าการที่ผู้หญิงคนนึงที่ไม่มีหัวนอนปลายเท้าไร้ค่าในสายตาทุกคน จะมายืนเคียงข้างร่วมทุกข์ร่วมสุขกับ  * พยัคฆ์ ประดิษฐ์พิชัยสงคราม * อย่างฉันได้เหรอ? ผู้หญิงที่เคยเกือบถูกข่มขืนถึงสองครั้งสองคราเนื้อตัวที่สกปรกผ่านผู้ชายอื่นมา เธอคิดว่าคนอย่างฉันจะรับมันได้รึเปล่า”

“คำว่าเสนียดคำว่าสกปรก คำว่าโสโครก คำว่าคนไร้ค่า คำว่าผู้หญิงชั้นต่ำมันรวมอยู่ในตัวเธอหมดเลยนารีเธอรู้สึกตัวเองบ้างรึเปล่าและที่สำคัญ *ฉันไม่เคยรักเธอผู้หญิงสกปรกอย่างเธอนารี*”

แนะนำตัวละคร

หลงนารี18+

____________________

พยัคฆ์ ประดิษฐ์พิชัยสงคราม (พยัคฆ์) อายุ 35 ปี

นักธุรกิจหนุ่มที่มากความสามารถ มีชาติตระกูลที่สูงส่งมีหน้าตาทางสังคมที่ไม่ด้อยกว่าใคร นั้นยิ่งทำให้เค้าเป็นที่จับตามองทั้งในแวดวงธุรกิจและวงการบันเทิง  เค้าเป็นที่หมายปองของสาวๆ  ทั้งความหล่อ ความรวย การศึกษา  โดยเฉพาะเรื่องเอวโหดเอวดุทำให้สาวๆอยากลองขึ้นเตียงกับเค้าดูสักครั้ง

นารี นิตนิราช (นารี) อายุ 19 ปี

เด็กสาวผู้มีใบหน้าที่สวยอ่อนหวานน่ารักเซ็กซี่ เธอเป็นเด็กกำพร้าที่คุณหญิงรัศมีอุปการะไว้ ส่งเสียให้เธอได้ร่ำเรียนตั้งแต่ประถมจนถึงมหาวิทยาลัย เธอจึงตั้งใจเรียนและปฏิบัติตัวเป็นเด็กดีเพื่อทดแทนบุญคุณของท่าน  ใบหน้าที่สวยหวานเจือความเซ็กซี่มาหน่อยๆ  ทำให้เธอดูน่าค้นหาในสายตาหนุ่มๆ

chap-preview
Free preview
INTRO
INTRO หลงนารี18+ ____________________ “เอามือโสโครกของเธอที่แตะต้องผู้ชายคนอื่นออกจากตัวฉัน กูบอกให้เอาออกไปไงวะ!” พยัคฆ์สบถคำหยาบอย่างน่ากลัว แต่ความน่ากลัวนั้นไม่ได้ทำให้ร่างเล็กก้าวถอยหลังแต่เธอกลับเดินไปข้างหน้าด้วยความกล้าเกินกว่าที่จะกลัว “พี่พยัคฆ์ไม่รักนารีแล้วหรอคะ ฮึก” เสียงสะอื้นที่ดังมาจากลำคอขาวอย่างยากลำบาก นั้นบ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าเธอกำลังเสียใจเป็นที่สุด “หึ! ฉันเคยให้ค่าให้ความสำคัญกับคนอย่างเธอด้วยหรอนารี ฉันเคยบอกกี่ทีว่าสถานะที่ฉันเคยมีให้เธอมันเป็นได้แค่นางบำเรอ เธอคิดว่าการที่ผู้หญิงคนนึงที่ไม่มีหัวนอนปลายเท้าไร้ค่าในสายตาทุกคน จะมายืนเคียงข้างร่วมทุกข์ร่วมสุขกับ * พยัคฆ์ ประดิษฐ์พิชัยสงคราม * อย่างฉันได้เหรอ? ผู้หญิงที่เคยเกือบถูกข่มขืนถึงสองครั้งสองคราเนื้อตัวที่สกปรกผ่านผู้ชายอื่นมา เธอคิดว่าคนอย่างฉันจะรับมันได้รึเปล่า” “คำว่าเสนียดคำว่าสกปรก คำว่าโสโครก คำว่าคนไร้ค่า คำว่าผู้หญิงชั้นต่ำมันรวมอยู่ในตัวเธอหมดเลยนารีเธอรู้สึกตัวเองบ้างรึเปล่าและที่สำคัญ *ฉันไม่เคยรักเธอผู้หญิงสกปรกอย่างเธอนารี*” ฝากติดตามนิยาย เรื่องหลงนารีด้วยนะคะ ไรท์ตั้งใจและทุ่มเทมากๆ อนากให้คุณรี้ดมีความสุข สนุกและอินไปกะบตัวละคร ❤️? ____________________ อ่านจบแล้วขอกำลังใจเป็นคอมเมนต์จากรีดทุกคนด้วยนะคะ

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.4K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
32.9K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
11.1K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
4.2K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
6.6K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook