ACE'S POV: ___ Ilang sandali pa kaming nanatiling magkadikit, hinihingal pa rin habang unti-unting lumalabas ang likido mula sa aming pinagsamahan. Mahigpit pa rin ang pagkakapulupot ng mga binti niya sa aking bewang, parang takot na baka mawala ako agad. Hinaplos ko nang pabalik-balik ang kanyang basang likod, damang‑dama ang bawat panginginig na gumagapang pa rin sa kanyang balat. "Still with me, baby?" bulong ko malapit sa kanyang tainga. Sumagot siya sa pamamagitan ng mas mahigpit na pagyakap sa aking leeg. "Hmm… hi-hin-di pa ako makagalaw… parang tinunaw mo ang buong katawan ko, Daddy," malambing niyang sagot, almost in a whisper, but I could clearly hear it full of tenderness." "Ahm..ang sarap… hindi ko akalain na ganito pala kasarap Daddy." muli ay saad niya. "God.. Kaya m

