KWENTO MO YAN EH : KOLEKSYON
- S P O T i F Y
- L i V E S E L L i N G
- F E E L A T H O M E
- A Q U A F L A S K
- L D R
- C i T Y H A L L
- T i K T O K
- T O P O F T H E W O R L D
- B U Y & S E L L
Sa ngayon ayan pa lamang ang laman or table of contents natin friends and family.
Will try to add stories pa. habang naka pahinga ako sa isang novel ko. Shala bes busy yarn?
Mali, inspired lang bhie. Nasa mood ipush ung dream na sumikat maging writer. Wow! haha.
Push natin para sa pangarap. Kaya kung meron kayong suggestions or comments, wag naman nega bhie haha char
feel free to message me, mabait naman ako. I dont bite, pero natahol ako bhie. Hahahaha kimiiiiii!
Dont worry mga pogi at mga ganda iuupdate natin yan . At the momenr nasa unang kwento na tayo. Will update the first story tomorrow ( June 5, 2023 ) Pinapagawa ko na din sa kapatid ko ung cover/pic hihihihihihihihihi pls bare with me y'all1
Thank you! And ingat! Wag ilaylay sa kama ang paa at baka mahilo ang mga mumu sa ilalim ng bed! Kawawa naman,
madouble dead