bc

เริงสวาททาสราคะ

book_age18+
123
FOLLOW
1K
READ
dark
mystery
soldier
swordsman/swordswoman
harem
like
intro-logo
Blurb

“หากโลกามิปรากฏร่างหญิงชาย

นภากว้างอ้างว้างไซร้ไร้แสงสี

ไร้ตะวันจันทร์จรัสรัชนี

นรกสวรรค์ปฐพีเปลี่ยวร้างพลัน”

“จำไว้ว่า ความสวยงามบนใบหน้าเป็นเพียงเหยื่อล่อให้บุรุษก้าวเข้าสู่ห้องนอน แต่เรือนร่างที่เปี่ยมล้นเสน่ห์และมารยาสาไถแห่งกามมารมณ์ คืออาวุธอันเป็นกลเม็ดเด็ดพรายที่มัดใจชายให้หลงใหล”

พลินีถามหญิงสาวอีกว่า

“เจ้าเคยได้ยินเรื่องราวของราชินีคลีโอพัตราหรือไม่?”

“ราชินีคลีโอพัตราเป็นหญิงงามที่เก่งกาจด้านกามา วีรบุรุษที่สามารถเลือกสาวงามจากจักรวรรดิใดก็ได้ในครึ่งซีกโลก อย่าง จูเลียส ซีซาร์ หรือ มาร์ก แอนโทนี ต่างลุ่มหลงพระนางอย่างหัวปักหัวปำ กระทั่งแลกยอมสละชีวิต...”

แอนนาอีสมองสบตานางชีผู้สง่างาม

“ถูกต้อง”

“บุรุษที่ยืนอยู่เหนือผู้คนเหล่านั้น ย่อมมิใช่ลาโง่ เด็กสาวธรรมดาที่อ่อนต่อโลกอย่างข้า จะเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับราชินีคลีโอพัตราได้อย่างไร”

“ทุกสิ่งล้วนเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา ยกเว้นสันดานมนุษย์ จุดอ่อนของบุรุษผู้มีอำนาจคือความลุ่มหลง”

“ความลุ่มหลง?” แอนนาอีสกล่าวตามประโยคสุดท้าย

“ในตำราเสพกามาที่ถูกเขียนโดยนักบวชหญิงระดับสูงสุดแห่งยุคบรอนซ์ กล่าวว่า ธรรมชาติของบุรุษทุกผู้ทุกนามล้วนปรารถนาสตรีร่านราคะที่เชี่ยวชำนาญกามา หากอัตตาในกมลสันดานขัดแย้งความต้องการทางธรรมชาติ

พวกเขายกย่องบูชาหญิงสาวพรหมจรรย์ไร้บาป แต่กลับหมกมุ่นในสรีระเนื้อหนังมังสา เที่ยวเสาะแสวงหาโอษฐกามและหว่างขาที่อ้าโอบรับน้ำรัก ซึ่งพวกเขาถะถั่งออกมายามสำเร็จความใคร่

แท้จริง... กลเม็ดเด็ดพรายที่ใช้มัดใจบุรุษคือการเสแสร้งว่าไม่ประสีประสา แลปรนนิบัติเอาใจทำให้พวกเขาฮึกเหิมในความเป็นชาย ด้วยมารยาสาไถแห่งกามารมณ์อันแยบยล...”

chap-preview
Free preview
เทพธิดากามา
บทที่ 1 กล่าวกันว่า ในยุคก่อนคริสตกาล เหล่าวาร์ดิกันทหารกล้าต้องทำพิธีบูชากามชำระบาป ในราตรีกาลสุดท้าย ก่อนย่างเท้าเข้าสู่สมรภูมิรบ น้ำรักสีขาวจากลำลึงค์ซึ่งหลั่งไหลเข้าสู่ช่องทางสวรรค์ของเทพธิดากามาในร่างมนุษย์ จักนำพาวิญญาณชายชาตินักรบข้ามสะพานแห่งปรโลกไปสู่การกำเนิดใหม่ ทว่าศรัทธาความเชื่อใดๆ ล้วนซ่อนเร้นแอบแฝงกลอุบาย บนแผ่นดินไพศาลอันแปดเปื้อนโสมมนี้ มีบุรุษหน้าซื่อตาใสคนไหนบ้าง ที่ไม่ปรารถนาเสพกามกับสุดยอดโฉมสะคราญเล่า...   การมาเยือนของนักบวชหญิงแห่งวิหารศักดิ์สิทธิ์ เปรียบเสมือนสัญญาณแห่งความตาย ซึ่งคืบคลานเข้ามาใกล้เต็มที  ทว่าทหารวาร์ดิกันทุกนายกลับนับวันคืนเฝ้ารอพวกนางด้วยหัวใจจดจ่อ พวกเขาเตรียมพร้อมให้การต้อนรับเหล่าเทพธิดากามาในร่างมนุษย์ด้วยความกระตือรือร้นยินดี  “นางผู้นั้นคือใคร”  ‘อาเธอร์' แม่ทัพใหญ่แห่งวาร์ดิกันเอ่ยถาม ‘โนอาร์’ ทหารเอกของเขา “บุตรสาวคนเดียวของเสนาบดีฮาเดส นางชื่อ ‘แอนนาอีส’ เป็นนักบวชพรหมจรรย์แห่งวิหารศักดิ์สิทธ์” โนอาร์ยื่นหน้าเข้าไปพูดใกล้ใบหูของเจ้านาย สตรีพรหมจรรย์ผู้นี้คือสุดยอดหญิงงามที่ได้รับเลือกจากสาวสวยวัยเจริญพันธุ์จำนวนสองร้อยคน ซึ่งมีความงามเป็นอันดับหนึ่งของแต่ละเมือง เพื่อทำหน้าที่เทพีแห่งไฟนิรันดร์ และคอยตักน้ำมันหล่อเลี้ยงแสงสว่างให้แก่คบเพลิงนำทาง ระหว่างพิธีการชำระบาป “แอนนาอีส ชื่อนี้ช่างเหมาะสมกับนาง” อาเธอร์พึมพำเสียงเบา เหมือนกำลังพูดกับตัวเองมากกว่า  สายตาของอาเธอร์ตรึงอยู่ที่ร่างอรชรของแอนนาอีส เสื้อคลุมผ้าไหมสีแดงขับผิวขาวละออราวกับน้ำนมของหญิงสาว ส่งเสริมให้นางยิ่งดูโดดเด่นงามสง่าและน่าหลงใหล  เมื่อเหล่าเทพธิดากามาในร่างมนุษย์ทั้งสองร้อยนางที่ห้อมล้อมเทพีแห่งไฟนิรันดร์ เดินแยกย้ายไปยังกระโจมพำนักของเหล่าทหารวาร์ดิกัน เพื่อทำพิธีชำระบาป  ภายในกระโจมแห่งนั้นจึงเหลือเพียงแค่ แอนนาอีส อาเธอร์ และโนอาร์ทหารเอกของท่านแม่ทัพใหญ่แห่งวาร์ดิกัน “ตอนนี้เหล่าเทพธิดาได้เริ่มพิธีชำระบาปแล้ว” แอนนาอีสหันไปกล่าวกับแม่ทัพอาเธอร์และโนอาร์  นัยน์ตาสีฟ้าสว่างใสดั่งอัญมณีแห่งเวทย์มนตร์ สะกดให้อาเธอร์หลงเข้าสู่ภวังค์เคลิบเคลิ้มลุ่มหลง ทำให้เขาเกิดความโลภอยากครอบครองหญิงสาว  บรรยากาศที่อบอวลไปด้วยกลิ่นกำยานกระตุ้นกามารมย์ได้ทำลายสำนึกและความเกรงกลัว  “โนอาร์ เจ้าไปได้แล้ว”  อาเธอร์ไล่ทหารเอกคู่ใจ “ท่านแม่ทัพอาเธอร์ มีสิ่งใดต้องการให้ข้าช่วยอย่างนั้นหรือ” แอนนาอีสไถ่ถาม  น้ำเสียงของหญิงสาวใสกังวาลไพเราะดุจนกไนติงเกล ยามนางเอื้อนเอ่ย ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดงสดดั่งกลีบกุหลาบยิ่งดูเชิญชวนให้อยากลิ้มลอง “เพชฌฆาตที่สังหารผู้คนมานับไม่ถ้วนเช่นตัวข้านี้ แปดเปื้อนคาวเลือดมากยิ่งกว่าทหารวาร์ดิกันทุกนาย เห็นจะมีเพียงเทพีแห่งไฟนิรันดร์เท่านั้นที่ชำระบาปให้แก่ข้าได้”  อาเธอร์เดินเข้าไปใกล้ร่างบาง  “ท่านไม่ควรทำลายพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์”  แอนนาอีสก้าวถอยหลังไปเรื่อยๆ สีหน้าตื่นตระหนก ดวงตาเจิดจรัสคู่งามเจือประกายหวาดหวั่น ทว่าความงามอันพิสุทธิ์ไร้เดียงสาของหญิงสาว มิได้ทำให้แม่ทัพใหญ่แห่งวาร์ดิกันเวทนาสงสาร  อาเธอร์ยิ่งรู้สึกฮึกเหิมในอำนาจแห่งความเป็นชายชาตรี เขารวบร่างอรชรเข้าสู่อ้อมแขน ก้มลงกระซิบข้างใบหูเล็ก “ศรัทธาความเชื่อใดๆ ล้วนซ่อนเร้นแอบแฝงกลอุบาย บนแผ่นดินไพศาลอันแปดเปื้อนโสมมนี้ มีบุรุษหน้าซื่อตาใสคนไหนบ้าง ที่ไม่ปรารถนาเสพกามกับสุดยอดโฉมสะคราญเล่า” แม่ทัพใหญ่แห่งวาร์ดิกันต้องมนตร์เสน่ห์เทพีแห่งไฟนิรันดร์เสียแล้ว เขาไม่ปรารถนาจะข้ามสะพานแห่งปรโลกไปสู่การกำเนิดใหม่ 

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

เล่ห์รักนายหัว

read
4.2K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.4K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
11.1K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
6.6K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
32.9K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook