Yahzee's P.O.V Nang makalabas ako sa bodega ay agad akong nagtungo sa clubhouse.. Hawak ko ang pisngi kong dugong dugo.. Sinugatan ito ni Nicole.. Mabuti na lamang at dumating si Lorie.. Kundi wala na ako panigurado.. At dahil niligtas ako ni Lorie at kailangan ko din siyang iligtas.. Pag dating ko sa clubhouse ay wala ni isang tao.. "G-GUYS?! A-ASAN KAYO?" hinang hina na ako.. Pero sumigaw pa rin ako.. Pero nag echo lang ang boses ko.. Wala ng tao.. Asan sila? Agad akong tumakbo papunta sa bawat kwarto pero wala ni isang tao... Kinapa ko sa bulsa ko yung phone ko pero wala.. Buti nalang at dala ko yung phone ni Lorie.. Habang naglalakad ako palabas sa clubhouse ay nagtatype ako ng text sa kanila.. Sinusubukan ko rin silang tawagan.. Pero wala yatang load si Lorie.. Argh! Asan

