Lorie's P.O.V Nung umalis si Yahzee ay kinutuban na akong may mangyayaring masama kung kaya't nagpaalam muna ako kay Charlie at sinundan si Yahzee.. Paglabas ko ay nakita kong mag isa nalang si Vic doon na kasama daw si Nicole.. Pero wala si Nicole "Vic!" Tawag ko sa kanya kaya lumingon agad siya "Oh?" "Asan si Nicole?" Tanong ko sa kanya "Ahh! Mag c-cr lang daw siya saglit.. Teka asan si Charlie?" "Ahhh! Nandun sa loob.. samahan mo nga muna. May pupuntahan lang ako saglit.." "Sige! Wala rin akong kasama eh!" "Ge" yun na lamang ang sinabi ko at nagpatuloy na sa paglalakad.. Para hanapin si yahzee.. Nakita ko naman siyang nagseselfie lang sa isang tabi.. Tatawagin ko sana ng maramdamang nagba-vibrate yung phone ko.. Kinapa kapa ko to sa pantalon ko.. Nang makuha ko'y nakita kong

