bc

พิศวาสรักจอมพยศ

book_age16+
635
FOLLOW
2.1K
READ
drama
sweet
lighthearted
like
intro-logo
Blurb

หนุ่มสเปนหล่อล่ำ คาสโนว่ารุ่นเดอะ...คาลิกซ์โต้ โฮเซ่ กับลูกสาวสุดรักของเพื่อนรุ่นพี่ จอมพยศที่เขาเบื่อหน้า...เพราะความเอาแต่ใจของเจ้าหล่อนมันมีมากมายเสียจนบรรยายไม่หมด วีรกรรมของเมยานีเขาเห็นจนเอียน บอกตามตรงเลยนะ!! เมยานี หิรัญพฤกษ์ หนูเมย่าของคุณพ่อเมฆาเขาอยากหลีกให้ไกลที่สุด!! เมฆาตามใจบุตรสาวจนเกือบเสียคน เจ้าหล่อนน่ารักน่าเอ็นดูในสายตาของเมฆาก็จริง!!...แต่เป็นจอมป่วนขาวีนในสายตาของคนรอบข้าง...

ชายหนุ่มเป็นตัวอันตราย สมควรอยู่ให้ห่าง เมื่อเขาพ่วงท้ายด้วยคำว่า...นักรัก!!

เกิดอะไรขึ้นล่ะ ระหว่างสาวน้อยอ่อนเดียงสา...แต่ไม่โง่ กับนักรักที่ขึ้นชื่อ เมื่อสิ่งที่คาลิกซ์โต้ทำ ตรงข้ามกับความคิดทั้งหมด!!...เขาคอยวนเวียนอยู่ข้างตัวของเมยานี คอยทำตาขวางยามมีหนุ่มๆ คอยส่งสายหวานๆ ให้ นี่เขาคิดอะไรกับเจ้าหล่อนเหรอ? ไม่น๊า...

chap-preview
Free preview
บทนำ
บทนำ        หนุ่มสเปนหล่อล่ำ คาสโนว่ารุ่นเดอะ...คาลิกซ์โต้ โฮเซ่ กับลูกสาวสุดรักของเพื่อนรุ่นพี่ จอมพยศที่เขาเบื่อหน้า...เพราะความเอาแต่ใจของเจ้าหล่อนมันมีมากมายเสียจนบรรยายไม่หมด วีรกรรมของเมยานีเขาเห็นจนเอียน บอกตามตรงเลยนะ!! เมยานี ไกลหิรัญ หนูเมย่าของคุณพ่อเมฆาเขาอยากหลีกให้ไกลที่สุด!! เมฆาตามใจบุตรสาวจนเกือบเสียคน เจ้าหล่อนน่ารักน่าเอ็นดูในสายตาของเมฆาก็จริง!!...แต่เป็นจอมป่วนขาวีนในสายตาของคนรอบข้าง...          นิสัยดื้อด้าน...อันเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวทำให้เมยานีหนีบิดาไปเที่ยวในต่างแดนในวันหนึ่ง!! เมฆารู้เอาก็ต่อเมื่อเจ้าหล่อนนั่งอยู่บนเครื่องบินและกำลังเหินฟ้ามุ่งหน้าไปสเปน จึงจำใจ...ฝากฝังคาลิกซ์โต้ให้คอยดูแลลูกสาวหัวโปรด แม้เขาจะเป็นตัวอันตราย และแล้วเมยานีก็ทำให้ชีวิตที่เต็มไปด้วยความสุขของคาลิกซ์โต้ปั่นป่วน นับตั้งแต่หล่อนเที่ยวตะเพิดคู่ขาของเขาทั้งหมดออกไปจากวงจรชีวิต คอยทำตัวเหมือนกำลังหึง!! ไม่น่า...เจ้าหล่อนคงไม่คิดแบบนั้นหรอก...เขาไม่นิยมกินเด็ก!! ไม่เลย...ไม่ชอบเลี้ยงต้อย ไม่ชอบที่จะต้องคอยพะเน้าพะนอเด็กสาว แค่คิดก็ปวดหัวจี๊ดๆ          นั่นคือความคิด สิ่งที่คาลิกซ์โต้ทำ ตรงข้ามกับความคิดทั้งหมด!!...เขาคอยวนเวียนอยู่ข้างตัวของเมยานี คอยทำตาขวางยามมีหนุ่มๆ คอยส่งสายหวานๆ ให้ นี่เขาคิดอะไรกับเจ้าหล่อนเหรอ? ไม่น๊า...

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.2K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
3.9K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
10.9K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
32.2K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
5.5K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook