bc

LOVE POSITIONS พิษสวาท 18+

book_age18+
6.7K
FOLLOW
28.9K
READ
billionaire
HE
opposites attract
heir/heiress
bxg
campus
cruel
friends with benefits
assistant
like
intro-logo
Blurb

ฟุ่บ! ร่างบางถูกผลักลงเตียงทันที รันเวย์ไม่รอช้าที่จะขึ้นคร่อมเธอเอาไว้ และยังไม่ทันที่เด็กสาวจะกรีดร้องออกมา ฝ่ามือหนาของเขาก็ปิดปากของเธอเอาไว้แทนที่

"หนึ่งบอกให้รอ..รันก็รอ" ร่างสูงที่เปลือยท่อนบนยังคงเพ้อถึงคนรักเก่าของเขาไม่ยอมหยุด

"แต่รอแล้วรันได้อะไร?" กลิ่นวอดก้าร้อนผ่าว ออกมาจากริมฝีปากเรียวบางของเขา เรือนร่างของเขาแดงก่ำและร้อนระอุไปหมด

".. (หนูไม่ใช่คุณหนึ่ง) .." คนตัวเล็กส่ายหน้าและเธอพยายามเปล่งเสียงบอกผ่านฝ่ามือหนาไปทั้งน้ำตา

"เธอคือนับหนึ่ง.." คนเมาที่ขาดสติย้ำกับเธอไปอีกครั้งแววตาของเขาสื่อความหมายบางอย่างที่ยากจะเข้าใจได้..

เขาค่อย ๆ ปล่อยมือที่ปิดปากเธออยู่เลื่อนมาเช็ดน้ำตาให้แทน

"และเธอเป็นของฉัน..." คนเมาหลับตาลงและพูดออกมาด้วยน้ำเสียงกระเส่า

"อย่าทำอะไรหนูเลยนะ มันเจ็บมาก....หนูไม่ไหวแล้วจริง ๆ คุณ" เธอยังคงพยายามขอร้อง ทั้ง ๆ ที่เขาไม่รับฟังอะไรทั้งนั้นก้มหน้าลงประทับริมฝีปากจูบเธออีกครั้ง

ขณะที่เขาประกบปากจูบสาวน้อยอย่างดูดดื่ม มือสากค่อย ๆ ลูบไล้เรือนร่างของเด็กสาวก่อนจะล้วงเข้าไปใต้เสื้อเพื่อปลดตะขอชุดชั้นในออก พร้อมดันแผ่นหลังเธอขึ้นมา กดริมบดขยี้อย่างดิบเถื่อน ก่อนจะฝีปากผละออกจากเธอเพียงเล็กน้อย..

มือหนากระชากถอดเสื้อของเธอออกอย่างรวดเร็ว ก่อนจะกระแทกริมฝีปากจูบอีกอย่างรุนแรง เขาจูบเธออย่างบดขยี้ แลกปลายลิ้นเข้ามาในโพรงปากและตวัดเลียชิม แลกน้ำลายเธออย่างไม่รังเกียจใด ๆ 

แม้ว่าเด็กสาวไม่ได้ตอบรับจูบกลับไปเพราะเธอไม่เคยจูบกับใครมาก่อนเลย ยิ่งไปกว่าเธอคือเธอจูบไม่เป็นสักนิด เธอกลั้นหายใจอยู่นานจนแทบจะหมดลมหายใจตายคาจูบที่เร่าร้อนของเขาอยู่แล้ว

พลั่ก! เธอผลักคนตัวใหญ่ออกไปในเฮือกสุดท้าย

"เฮ่อ ๆ ๆ ๆ" สาวน้อยหายใจอย่างหอบเหนื่อย

ร่างสูงกระชากกางเกงขาสั้นรวบพร้อมกับกางเกงในถอดออกและโยนลงพื้นไปทันที

"…." เด็กสาวหายใจหอบเหนื่อยเงยหน้ามองเพดานห้องนอนหรูอย่างหมดเรี่ยวแรงจะขัดขืนแล้วจริง ๆ

รันเวย์ลูบใบหน้า ของเธอก่อนจะไล่ต่ำลงมาถึงหน้าอกที่ขนาดเล็กกว่าฝ่ามือของเขา มือสากลูบลงมาจนถึงหน้าท้องของเธอก่อนจะแยกเรียวขาเล็ก ๆ ให้ถ่างออกเพื่อที่จะได้มองเห็นชอกช้ำตามผิวกายและเนื้อกายขาวเนียนนุ่มของเด็กสาววัยแรกแย้มตรงหน้า

"หนูไม่ใช่คุณนับหนึ่ง..ปล่อยหนูไปนะ" เธอพูดออกไปอย่างแผ่วเบา สาวน้อยมองที่เรือนร่างแกร่งของรันเวย์อย่างหวาดผวา

"งั้น..ฉันจะสมมุติว่าเธอเป็นหนึ่งก็แล้วกันนะ" ร่างสูงเอ่ยตอบเธอด้วยแววตาที่เศร้า ๆ

สวบ!!

"อะ.อึก... (กรี๊ด) " ร่างบางกระตุกเกร็งทันทีที่เขากระทำลงไปโดยที่เธอไม่เต็มใจ

"หนูเจ็บ..ไม่ไหวแล้ว ๆ " เธอส่ายหน้าพร่ำบอกเขาไปทั้งน้ำตา แต่ทว่าตับ ตับ ตับ..

โพสแนะนำนิยาย ใน กลุ่ม Dreame Thai Offical Group

(ทาง Facebook)

แคปหลักฐานส่งเพจ : อยู่ในตะเกียงแก้ว

รับฟรี ภาพประกอบนิยายทั้งเรื่อง

"คนใช้อย่างเธอ...ก็เป็นได้แค่ที่ระบายความใคร่ชั่วคราวในเวลาที่ฉันหาใครไม่ได้ก็เท่านั้น...อย่าหลงตัวเองไปหน่อยเลย!"

ทายาทหมื่นล้าน แห่ง สายการบิน JFY

และมีบริษัทในเครือที่จัดจำหน่ายและนำเข้าเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว รายแรกและรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

รุ่นพ่อ : ดีเลย์

ดีเลย์ : ผู้ชายที่รู้ว่ารักในวันที่สายเกินไป

เฌอรีน : ผู้หญิงที่ร้ายแต่รักหมดใจ

รุ่นลูกชายคนเล็ก

ไทม์โซน : วันเวลาที่แตกต่างกันจะมาบรรจบลงเอยกันได้อย่างไร

นับหนึ่ง : มันไม่มีคำว่าสายกับการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ คนเราพร้อมจะนับหนึ่งได้ในทุก ๆ วัน

รุ่นลูกชายคนโต

รันเวย์ : รันเวย์ที่ กว้าง ใหญ่ มีผู้คนมากมายเดินทางผ่านมาผ่านไป แต่แม้จะยิ่งใหญ่เกรียงไกรมากแค่ไหน สุดท้ายเขาก็มีเพื่อนเป็นความเหงา ความเคว้งคว้าง อ้างว้างและเดียวดาย

ตะวัน : ตะวันก็คือตะวัน ไม่ว่าอยู่มุมไหนก็จะเปล่าแสงส่องสว่างนำทางได้เสมอ

รุ่นหลาน

เซอร์เวย์ : ฝากติดตามเรื่องเจ้าถังแก๊สด้วยนะคะ

แปะลิ้งค์อ่านตัวอย่างนิยายเอาไว้ใต้รูปภาพนะคะ

chap-preview
Free preview
แนะนำตัวละคร
หากนักอ่านต้องการ ดูภาพประกอบของนิยาย - เซตรักอาบยาพิษ - ที่มากกว่า 100 ภาพวาดสีล้วน* ติดต่อขอลิ้งค์โดยตรงได้ที่ เพจ: อยู่ในตะเกียงแก้ว นิยายเซตรักอาบยาพิษ (มีภาพประกอบทุกเรื่อง) หนุ่มวิศวะ หึง หวง โหด ห่าม ** เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุมากกว่า 18+ เท่านั้น STILL LOVE ทวงรัก วินด์เซอร์& ไอรีน CRAZY LOVE คลั่งรัก ฟาเรนไฮต์ & น้ำขิง SLAVE TO LOVE ทาสรัก คลินต์ & เซลีน POISON LOVE พิษรัก ไทม์โซน & นับหนึ่ง ต่อจากไทม์โซน LOVE POSITIONS พิษสวาท รันเวย์ & ตะวัน (มีภาพเคลื่อนไหว และภาพประกอบมากกว่า 60 ภาพ ) นิยายที่เกี่ยวข้องกับเซตนี้ JUST A TOY จะร้ายหรือจะรัก วินเทอร์ & เมลบี (รุ่นพ่อแม่ วินด์เซอร์) BAD DEJAVU เพื่อนรักหรือรักเพื่อน แอลตัน & เอวาลีน (รุ่นพ่อแม่ไอรีน) THE FINAL FRIENDSHIP ระวังสิ้นสุดทางเพื่อน ไฟนอล&วาเลน (รุ่นพ่อแม่ฟาเรน) PLEASE REMEMBER ME โปรดอย่าลืมฉัน ดีเลย์&เฌอรีน (รุ่นพ่อแม่ไทม์โซน กับ รันเวย์ ) ตามหาเรื่องไหน ติดต่อสอบถามเกี่ยวกับนิยายได้ที่ เพจ FB : อยู่ในตะเกียงแก้ว ได้ 24 ชั่วโมง >< คำเตือน สำหรับนักอ่านที่มีอายุมากกว่า 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น นิยายเรื่องนี้มีความรุนแรงเรื่องเพศและการใช้ภาษา อาจมีเนื้อหาและบริบทที่ไม่เหมาะสมของตัวละคร มีภาพประกอบติดเรท (เฉพาะผู้ใหญ่) โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และผู้อ่านควรมีอายุมากกว่า 18 ปีบริบูรณ์ BDSM , RAPE ,TOXIC RELATIONSHIP LOVE POSITIONS ? พิษสวาท ? "คนใช้อย่างเธอ...ก็เป็นได้แค่ที่ระบายความใคร่ชั่วคราวในเวลาที่ฉันหาใครไม่ได้ก็เท่านั้น!" "อย่าหลงตัวเองไปหน่อยเลย!" ใครไม่ชอบพระเอกเลว ๆ กดข้ามเรื่องนี้ไปนะคะ RUNWAY รันเวย์ เขาคือทายาทสายการบินดัง ที่หายตัวไปในคืนแต่งงานของตัวเองและทุกคนคิดว่าเขาตายได้ตายไปแล้ว หนึ่งปีต่อมาเขากลับมาก็พบว่าภรรยาของตัวเองมีครั้งใหม่ไปแล้ว ซึ่งคือน้องชายแท้ ๆ ที่เขารักมากไม่แพ้กัน ด้วยความผิดพลาดในอดีตที่เขาทำไว้กับคนรัก ทำให้เขาต้องตัดใจและยอมปล่อยเธอไปทั้ง ๆ ที่ยังรักเธอหมดหัวใจ การสูญเสียเธอไป มันทำให้เขามีเพียงร่างกายแต่ไร้ซึ่งหัวใจ "ถ้าเธอกล้าเอาเรื่องที่ฉันเอาเธอไปบอกใครละก็.....รู้ใช่ไหมว่าจะเป็นยังไง?" "...ค่ะ.." "เมื่อกี้เอาออกไม่ทันนะ....กินยาคุมด้วยล่ะ?" TA WAN ตะวัน เด็กสาวผู้ใสซื่อบริสุทธิ์คนหนึ่ง เธอจำต้องหมดอนาคตทางการศึกษา และกลายมาเป็นคนรับใช้อย่างเต็มตัว เพื่อตอบแทนผู้มีพระคุณของเธอ ทว่าเธอเองก็ไม่รู้มาก่อนเลยว่าหน้าที่คนรับใช้ที่ว่า .. มันหมายถึงการรับใช้เรื่องบนเตียงด้วย เด็กสาวผู้ใสซื่อจำตกเป็นที่ระบายกามอารมณ์อันต่ำช้า ของผู้ชายที่ไร้หัวใจอย่างเขา อย่างลับ ๆ "เจ็บ..หนูเจ็บ คุณอย่าทำอะไรหนูเลยนะ" "แค่นี้ไม่ตายหรอกน่า!" สวบ!! (ขอย้ำอีกครั้งว่านิยายเรื่องนี้ค่อนข้างมีเนื้อหารุนแรงโปรดอ่านคำเตือนก่อนตัดสินใจอ่าน) นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นเพียงแค่ในจินตนาการของไรท์เท่านั้น เหตุการณ์ทุกอย่างเป็นเพียงเรื่องสมมุติอยู่ในตะเกียงแก้ว สามารถติดต่อนักเขียนได้ที่ FB : อยู่ในตะเกียงแก้ว IG : takiangkeaw_ หนังสือนิยายออนไลน์เล่มนี้ ถือเป็นทรัพย์สินทางปัญญาของผู้เขียน : อยู่ในตะเกียงแก้ว เนื้อหาทุกตัวอักษรและรูปภาพฉากประกอบ ไม่อนุญาตให้นำไปเผยแพร่ หรือทำซ้ำ ดัดแปลง**ทั้งสิ้น สามารถดำเนินการตามกฎหมายคุ้มครองทรัพย์สินทางปัญญา พ.ร.บ ลิขสิทธิ์ 2537 มีโทษทั้งจำทั้งปรับ Do not Copy , Reproduce , Plagiarism เริ่มเผยแพร่ในวันที่ 12 / 09 / 2022

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.4K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
6.6K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
11.2K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
32.9K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
4.2K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook