bc

ปฐพี

book_age18+
4.7K
FOLLOW
24.8K
READ
mafia
secrets
like
intro-logo
Blurb

เมื่อเธอจำเป็นต้องใช้เงินก้อนใหญ่ เพื่อรักษาแม่ของเธอที่ป่วยหนัก เพื่อแลกกับชีวิตของแม่เธอแล้ว เธอยอมทำได้ทุกอย่างไม่ว่าเขาจะเสนออะไรมา...

แล้ววันหนึ่งเมฆาตาของเขา ได้ให้หญิงสาวแต่งงานกับชายหนุ่มเพื่อที่จะดัดนิสัยไม่ดีของหลานชาย แล้วชายหนุ่มก็จำเป็นต้องได้แต่ง..... เพราะถ้าไม่แต่งกับเธอ มรดกทุกอย่างเมฆาก็จะยกให้การกุศล

chap-preview
Free preview
บทที่ 1 ขอความช่วยเหลือ
"สวัสดีค่ะคุณอา คุณอาคงจะจำหนูไม่ได้เพราะตอนนั้นหนูยังเด็กมาก แต่คุณอาคงจำแม่หนูได้ แม่หนูชื่อรุ่งนภาส่วนหนูชื่อรุ่งฤดีค่ะ" หญิงสาวหน้าตาอ่อนหวาน ทว่าแววตากลับเศร้าหมองเอ่ยพูดกับคนตรงหน้าด้วยน้ำเสียงอมทุกข์ "นภา.." ชายวัยกลางคนเพ่งมองเด็กสาวตรงหน้าพลางพึมพำชื่อแม่ของเธอ "ใช่ค่ะ แม่ไม่รู้ว่าหนูมาที่นี่เพราะหนูแอบมา" เธอแอบค้นกระเป๋าแม่แล้วเจอนามบัตรของท่าน จึงรีบมาที่นี่เพื่อขอความช่วยเหลือ "ตอนนี้นภาเป็นยังไงบ้าง" "แม่ป่วยหนักมากค่ะเป็นมะเร็งระยะที่สาม ต้องใช้เงินในการรักษาเยอะมาก หนูก็เลยบากหน้ามาขอยืมเงินคุณอา" "มะเร็งงั้นเหรอ?" พอได้ยินอาการป่วยของอีกฝ่าย ชายวัยกลางคนก็ตกใจ เพราะไม่ได้เจอกันกับนภามาเป็นสิบปีแล้ว "หนูแค่อยากจะมาขอยืมเงินคุณอาไปรักษาแม่ คุณหมอบอกว่าอาจารย์หมอที่จะมาจากออสเตรเลียท่านเก่งมาก ท่านสามารถรักษามะเร็งให้หายขาดได้ แต่มันต้องใช้ค่าใช้จ่ายเยอะมาก หนูขอร้องนะคะ" รุ่งฤดีทรุดนั่งคุกเข่าวิงวอนเพื่อขอความเห็นใจ เพราะตอนนี้ท่านคือทางรอดเดียวของแม่เธอ ที่จริงปราชญ์อายุเยอะกว่ารุ่งนภา แต่เพราะใบหน้าที่ยังเยาว์วัยของท่านทำให้เธอเข้าใจว่าอายุน่าจะอ่อนกว่าผู้เป็นแม่ จึงเรียกแทนว่าคุณอา "หนูลุกขึ้นก่อนนะ" ปราชญ์รีบเดินไปจับตัวหญิงสาวให้ลุกขึ้นยืน "ท่านครับนายหญิงกลับมาแล้ว" นิรุตมือขวาของปราชญ์รีบวิ่งเข้ามารายงาน "พาหนูรุ่งฤดีเข้าไปหลบก่อน" ปราชญ์หันไปออกคำสั่งกับนิรุตเพราะไม่อยากให้ภรรยาเจอเข้ากับเธอ "เหนื่อยจังเลยค่ะที่รัก" มุทิตาเดินเข้ามาพร้อมกับบอดี้การ์ดคนสนิทหิ้วข้าวของพะรุงพะรัง "ซื้ออะไรมาเยอะแยะเลยจ๊ะ" ปราชญ์รีบตรงเข้าไปหาภรรยาพร้อมเอ่ยถามเสียงอ่อนเสียงหวาน "มีใครมาบ้านเราหรือเปล่า" สายตาคนที่ถามเหลือบไปเห็นแก้วน้ำสองใบที่วางอยู่บนโต๊ะ "เปล่าจ้ะ ไม่มีใครมา น้ำของพี่เอง" เขาปฏิเสธอย่างลนลาน ถ้าเป็นไปได้อยากจะเอามือขึ้นมาปาดเหงื่อที่หน้าผากออกด้วยซ้ำ "คุณจะกินน้ำสองแก้วคนเดียวเลยหรือไง??" "เอ่ออ.." "ใครมา! บอกมานะ! มันอยู่ไหน!!" มุทิตาตวาดถามสามีเสียงดังลั่น พร้อมกับกวาดมองไปรอบๆ ห้องโถงใหญ่ คนๆ นั้นคงยังไปไหนได้ไม่ไกล เพราะแก้วยังไม่มีรอยดื่มน้ำสักหยด สักพักก็มีรถเก๋งคันหรูขับเข้ามาจอดที่หน้าบ้าน.. "กลับมาแล้วเหรอปฐพี" การกลับมาของลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ทำให้มุทิตาละความสนใจจากการตามหาแขกที่ไม่ได้รับเชิญ เธอยิ้มหน้าระรื่นเดินไปต้อนรับลูก.

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

เล่ห์รักนายหัว

read
3.4K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
4.3K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
10.6K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
31.2K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
1.9K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook