bc

โหด(ซีรีส์ โหดเลวดี ลำดับที่ ๑)

book_age18+
663
FOLLOW
2.1K
READ
billionaire
HE
arrogant
badboy
billionairess
drama
bxg
loser
campus
office/work place
like
intro-logo
Blurb

เพล้ง!

เพล้ง!

เพล้ง!

เสียงขว้างข้าวของที่ใกล้มือไม่ว่าจะเป็น นาฬิกาตั้งโต๊ะหรือโคมไฟล้วนถูกหล่อนหยิบโยนฟาดใส่เขาหมด

“ทำแตกกี่ชิ้น กูก็จะเอามึงเท่าจำนวนของที่ตกแตก” มือใหญ่ปัดขวดโคโลญจน์ที่กำลังลอยมาทางตนและด้วยความที่รู้และตั้งรับอยู่แล้วเลยทำให้ขวดที่ลอยมาถูกปัดทิ้งไปอีกทาง

เพล้ง!

“อย่าเข้ามานะ ฉันเป็นแม่เลี้ยงแกนะ”

หึหึ

เขากลั้วขำในลำคอพร้อมมองจ้องคนที่บอกกับเขาว่าเป็นแม่เลี้ยงของเขา หล่อนมันก็แค่ผู้หญิงหิวเงินคนหนึ่งเท่านั้น ผู้หญิงที่มาจับผู้ชายแก่ๆ อย่างพ่อของเขาเพื่อหวังจะรวยทางลัด

“แล้วไง ไม่ใช่แม่ที่อุ้มท้องกูมาสักหน่อย” เท้าใหญ่ก้าวลงส้นเท้าหนักๆ ตรงไปหาคนที่ตอนนี้หมดทางหนีแล้ว หล่อนเดินถอยไปจนชนกับผนังห้อง

“ฉันจะบอกพ่อแกว่าแกข่มเหงฉัน”

“อย่าลืมบอกด้วยล่ะว่ากูเอามึงกี่ครั้ง กี่ท่า ว่าแต่มีอะไรแตกบ้างเมื่อกี้ โคมไฟ แจกัน นาฬิกา และขวดโคโลญจน์ สี่อย่างก็สี่ยก” น้ำเสียงห้าวดุดันดังขึ้นพร้อมกับมือใหญ่ยกขึ้นวางทาบทับบนไหล่เล็กที่สั่นเทาของแม่เลี้ยงหน้าเงินตรงหน้า และอีกมือก็ยกมาวางทาบทับไหล่อีกข้างของหล่อนเช่นกัน แล้วเขาก็ไม่รอช้า สองมือจับคอเสื้อยืดของเธอแล้วฉีกกระชากทันที

แควก!

กรี๊ด!

คำเตือน....นิยายเรื่องนี้ดำเนินด้วยคำหยาบและเซ็กซ์เป็นหลัก โปรดโหลดตัวอย่างก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ ย้ำ! นิยายเรื่องนี้เต็มไปด้วยหยาบและเซ็กซ์ ไม่มีสาระใดๆ ให้เรียนรู้ และเนื้อหาจะเวอร์วังเกินจริงตามมโนของนักเขียนค่ะ

#คิดหื่นเชิญเสพ

ยักษ์(ณิการ์)

chap-preview
Free preview
คำนำ
โหด(ซีรีส์ โหดเลวดี ลำดับที่ ๑) คำนำ สวัสดีนักอ่านทุกคน ขอบคุณที่แวะมาอุดหนุนนิยายของณิการ์นะคะ วันนี้ณิการ์ขอฝากนิยายเรื่องใหม่เรื่อง “โหด” นามปากกา “ยักษ์” ด้วยนะคะ นิยายเรื่อง “โหด” เป็นหนึ่งในซีรีส์ “โหดเลวดี” นะคะ เป็นเรื่องราวของ 3 หนุ่มพี่น้องโฉดค่ะ เรื่องนี้นี้เป็นเรื่องราวของ “หฤทย์หรือไอ้โหด” กับ “ณปภัชหรือหนูไอซ์” นิยายเรื่องนี้เป็นแนวโคแก่กินหญาอ่อนค่ะ มาลุ้นเรื่องราวของทั้งคู่ไปพร้อมกันนะคะ เมื่อพ่อมาแนะนำเมียใหม่ที่เป็นแม่เลี้ยงรุ่นลูกรุ่นหลาน เขาจึงต้องจัดการ ไม่มีใครมาแทนที่แม่ของเขาได้ แล้วจัดการยังไงไปติดตามได้เลยนะคะในนิยายเรื่อง “โหด” ค่ะ มาลุ้นไปด้วยกันใน “โหด” นะคะ ซีรีส์ โหดเลวดี โหด(หฤทย์) ลำดับที่ ๑ ดี(ดิฐา) ลำดับที่ ๒ เลว(ลภัชดนย์) ลำดับที่ ๓ คิดหื่นเชิญเสพ ณิการ์(ยักษ์) สวัสดีค่ะ นามปากกา ณิการ์ ยักษ์ สารเลว สำนักพิมพ์นางฟ้าติดปีมาร เขียนนิยายแนว อีโรติกดราม่า หมวดผู้นิยายผู้ใหญ่ 20+ และนิยายดราม่า โรมานซ์ ฝากผลงานด้วยนะคะ ช่องทางติดต่อ เฟซบุ๊ก ณิการ์ ณิการ์ แฟนเพจ ณิการ์

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

ภรรยาที่คุณไม่รัก

read
2.4K
bc

Saw a ghost ยัยหมอศพเห็นผี

read
1.7K
bc

UNDER ชั้นใต้ดิน

read
1.1K
bc

ชะตารัก จอมมารไร้บัลลังก์

read
1K
bc

บ่วงรัก ทัณฑ์บุษบา

read
2.0K
bc

รักนิรันดร์ราชันสองแผ่นดิน

read
1K
bc

พิศวาสจันทรา

read
1.3K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook