ALIYAH'S POV "Ah…" Daing ko ulit nang naramdaman kong sumakit na naman ang aking ulo. My head's been hurting a lot these days. Hindi na tuloy ako makapag-concentrate ng maayos sa klase. Habang nagsasalita ang teacher sa harapan ay kinuha ko ang gamot ko mula sa loob ng aking bag. "Ayos ka lang ba, Aliyah?" rinig kong tanong ni Loreen mula sa aking likod. Lumingon naman ako sa kanya at ngumiti. "I'm fine, Loreen. Masakit lang ang ulo ko but I can handle it." "Sigurado ka?" she asked again at tumango ako kay Loreen habang umiinom ng gamot. Honestly, I can't hadle it anymore but I will not tell her because I'm afraid that I might disturb her. "Okay, that will be all for today. Don't forget to review your lessons class," paalam ng guro namin at umalis na siya ng silid. Kinuha ko ang aki

