bc

จนถึงวันที่เธอจากฉันไป

book_age16+
detail_authorizedAUTHORIZED
31
FOLLOW
1K
READ
bxg
like
intro-logo
Blurb

เบลล่า เย่ บริจาคไตให้สามีสุดที่รัก ดันนั้น เธอจึงตั้งท้องเร็วเกินไปไม่ได้ เมื่อเห็นว่าเบลล่าไม่สามารถตั้งครรภ์ได้ เบลล่าจึงถูกใส่ร้ายว่าล่วงประเวณีและถูกไล่ออกและถูกบังคับให้หย่าร้าง

สามปีต่อมา เบลล่ากลับมาพร้อมกับลูกชายของเธอ เพียงเพื่อจะพบว่าอดีตสามีสุดที่รักของเธอ เอ็ดเวิร์ด ลองกำลังจะแต่งงานกับรูบี้ ป้าตัวน้อยของเธอ น้องสาวคนเล็กของพ่อของเธอ ซึ่งอายุเท่ากันกับเธอ และเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอในวัยเด็กด้วย

จากนั้นเบลล่าพบว่ารูบี้คือคนที่ไม่เพียงแต่สร้างภาพโกงของเบลล่าเมื่อสามปีที่แล้ว แต่ยังซื้อหมอและอ้างว่าตัวเองเป็นผู้บริจาคไตให้เอ็ดเวิร์ดด้วย...

ตอนที่เธอกำลังจะบอกความจริงกับเอ็ดเวิร์ด เธอถูกรูบี้ลักพาตัวและขังไว้ในวันแต่งงานของพวกเขา...

chap-preview
Free preview
บทที่ 1
  ในค่ำคืนที่ รีธา นั้นมีเสน่ห์และมีสีสันอยู่เสมอ แต่สิ่งนี้ไม่เกี่ยวอะไรกับแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ต้องดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอด   ในชั่วโมงที่เร่งรีบที่ผู้คนต้องออกจากงาน ร่างบางพยายามหารถเมล์ เหลือบมองสัญญาณไฟจราจรอย่างเร่งรีบ และวิ่งตรงข้ามถนนไป   เบลล่ากังวลเรื่องลูกชายของเธอเพราะเธอไปรับเขาจากโรงเรียนอนุบาลช้า   ทันใดนั้นเอง รถโรลส์-รอยซ์สีดำก็วิ่งผ่านไปอย่างรวดเร็วจนเบลล่าทำให้เขาล้มลงกับพื้น   รถคันนั้นถอยหลังและหยุดอยู่ข้างๆเธอ   จากนั้นชายร่างสูงก็ลงมาจากรถ มองมาที่ใบหน้าของเธอโดยไม่กระพริบตา   "เบลล่า สิโร"   เป็นเวลาสามปีแล้วที่เธอไม่คิดว่าจะได้เจออดีตสามีของเธอ เอ็ดเวิร์ด ประธานของ ธิสรสกุล คอร์เปอร์เรชั่น ตอนที่มองใบหน้าที่สมบูรณ์แบบของเขา ความทรงจำอันน่าเศร้าก็ย้อนกลับมาหลอกหลอนเธอ   "คุณเองหรอ!" เบลล่าก้าวถอยหลังโดยไม่รู้ตัว   "เหอะ คุณกล้ากลับมาได้ยังไงกัน?" เมื่อเขาอยู่ในโรงพยาบาลเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ เธอนอกใจเขา ทิ้งใบหย่าไว้และหายตัวไป   เขาตามหาเธอแทบบ้ามาสามปีแล้ว เธอกล้าดียังไงที่กลับมาในเมื่อเขาเกือบจะปล่อยให้อดีตผ่านไปได้?   "ที่รีธาไม่ใช่บ้านคุณนะ ทำไมฉันถึงกลับไม่ได้?" เธอโกรธมากเมื่อจำได้ว่าเธอถูกครอบครัวของลองใส่ร้ายและถูกบังคับให้ลงนามในข้อตกลงการหย่าร้างเมื่อสามปีก่อน   เธอเคยโทษทั้งหมดนี้กับแม่สามีของเธอ แล้วข่าวการหมั้นของสามีกับน้าสาวอย่าง รูบี้ สิโร ก็ฉีกหัวใจของเธอออกเป็นชิ้น ๆ   พวกเขาทำอย่างนี้กับเธอได้ยังไงกัน?   "ตอนนี้คุณไม่กล้ายอมรับแล้วใช่ไหมล่ะ? ดูเหมือนว่าต้องมีคนมาลงโทษ!" เอ็ดเวิร์ดบีบคางของเบลล่าด้วยแรงจนจะกดทับเธอ   "ปล่อยฉันนะ คุณไม่มีสิทธิ์มาทำกับฉันแบบนี้"   "จริงเหรอ?" เอ็ดเวิร์ดยิ้มด้วยความโกรธ "ฉันจะบอกคุณตอนนี้ว่าฉันมีคุณสมบัติหรือไม่"   จากนั้นเขาก็ดึงผมของเธอและดึงเธอเข้าไปในรถ   "โอ้ย!" หัวของเธอกระแทกประตูและรู้สึกเวียนหัว "เอ็ดเวิร์ด คุณต้องการอะไร?"   "ฉันต้องการคุณ และฉันยินดีที่จะสานต่อสิ่งที่เรายังไม่สมบูรณ์เมื่อสามปีก่อน" เอ็ดเวิร์ดดึงเข็มขัดของชุดเธอออกอย่างแรงและมัดมือเธอไว้   "ไม่ เราหย่ากันแล้วนะ คุณทำแบบนั้นไม่ได้..." เบลล่าพูดด้วยความโกรธ   สามปีต่อมาเขายังคงยโสโอหัง   "จริงเหรอ? ในเมื่อฉันไม่ได้เซ็นมันลงไป เธอก็ยังเป็นของฉันอยู่" เขาคว้าคอเสื้อของเธอและเดินเข้ามาใกล้มากขึ้นไปอีก   ตามมาด้วยกลิ่นแปลก ๆ และคุ้นเคยที่อยู่รอบ ๆ เบลล่า ความทรงจำของเธอย้อนกลับไปในคืนที่มีพายุเมื่อสามปีที่แล้ว ตอนที่เธอถูกครอบครัวของเธอไล่ออกจากบ้าน แล้วด้วยความสิ้นหวัง เธอจึงเลือกที่จะกระโดดลงทะเลเพื่อฆ่าตัวตาย...   "เอ็ดเวิร์ด ในเมื่อคุณเลือกรูบี้แล้ว ทำไมคุณไม่ปล่อยฉันไปล่ะ?"   "ปล่อยเธอไปงั้นเหรอ ไปเที่ยวกับผู้ชายคนอื่นอ่านะ? เบลล่า ชะตากรรมอย่างเดียวที่ผู้หญิงที่ทรยศจากฉันที่ควรจะได้รับ..."   "แต่ฉันไม่เคยทำผิดกับคุณ" เบลล่าพูดด้วยความโกรธด้วยดวงตาที่น่าสะพรึงกลัวของเขา   ปลายนิ้วเย็นเฉียบติดอยู่ที่บริเวณริมฝีปากของเธอ ในขณะที่มืออีกข้างก็ปล่อยเปลวเพลิงมาที่เธอ   "ฉันไม่ยอมรับคำใด ๆ ออกจากปากนี้ ทำไมคุณไม่บอกฉันด้วยปากอื่นของคุณล่ะ..."

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

ร้าย เลือน รัก Love Like Fears

read
3.2K
bc

เหตุเกิดจากคืนนั้น

read
1K
bc

คู่ร้ายสลับรัก

read
1K
bc

รักเธอ ไอยู Love is IU

read
1K
bc

รักโหด NC25+

read
2.4K
bc

อัศวินต้องมนต์

read
1K
bc

Kita x Ashne' FWB ห้ามใจไม่ให้รัก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook