bc

ได้โปรดมารัก

book_age18+
1.4K
FOLLOW
8.7K
READ
HE
bxg
lighthearted
brilliant
campus
small town
love at the first sight
assistant
like
intro-logo
Blurb

เจอเธอครั้งแรกก็อยากได้เป็นเอามาเป็นของตัวเอง... ยัยนี้เป็นคนแปลกๆ แต่น่ารัก ช่างพูดช่างจา ช่างกล้าทำ..... เสียด้วยสิ แล้วเราจะได้เจอกันอีกครั้ง นุ่มนิ่มที่รัก เขาไม่เคยเจอใครที่จะมาทำให้หัวใจเขาเต้นได้แรงเหมือนเด็กคนนี้... ฉันต้องได้เธอ นุ่มนิ่ม

นิยายเรื่องนี้จะเป็นนิยายที่คาบเกี่ยวกับเรื่อง #แค่เมียในบ้าน จะมีบางตอนที่ใช้บทความคล้ายกัน เพราะตัวละครจะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันในขณะนั้น

นิยายที่มีเรื่องราวเกี่ยวข้องกัน

- นิยายเรื่อง รักนี้มีแสงตะวัน

- แค่เมียในบ้าน

- ได้โปรดมารัก

- Oh My Sister

chap-preview
Free preview
บทนำ
วันนี้เป็นวันดีที่เพื่อนผม ไอ้เควินมันจะแต่งงาน ที่สำคัญมันถูกยังคับให้แต่งงานกับเด็กผู้หญิงที่อายุแค่ 21 เกือบ 22 งานวันนี้จัดแค่ในกลุ่มเพื่นสนิทและญาติเท่านั้น.... แต่ว่า.... ยัยตัวเล็กว่าที่เจ้าสาวของเพื่อนเขาไม่มีผู้ใหญ่ฝั่งนั้นมาเลยสักคนจะมีก็แต่.... เพื่อนสนิท ผมสั้น ไซต์มินิ ขนาดพกพาได้สะดวก รุ่นนี้มันเป็นรุ่นลืมกินนมกันรึยังไงก็ไม่รู้... ดูสิ ตัวเล็กกะเปี๊ยกเดียว จะว่าตัวเล็กก็ไม่เชิงเพร่ะน่าจะสูง 160 ไม่เกิน 165 แต่ก็ตัวเล็กกว่าผมอยู่ดี... แต่ว่า.... ยังไงก็น่ารักอยู่ดี... น่ารักทั้งคู่เลย.... อยากได้จัง.... ต้องทำทุกอย่างให้ได้ยัยนั้นมาครอบครอง เรื่องราวความรักของโปรดและนุ่มนิ่มจะเป็นอย่างไร ไปติดตามกันได้เลยค่ะ นิยายเรื่องนี้ตัวละครทั่งหมดไม่มีอยู่จริง ทุกอย่างเป็นการสมมุติขึ้นมา โปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน เนื้อหาบางตอนอาจมีคำรุนแรง แต่พฤติกรรมที่ไม่ควรทำตาม เด็กอายุต่ำดว่า18ปี ควรได้รับคำแนะนำจากผู้ใหญ่...

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
7.3K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
11.3K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.6K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
4.5K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
33.5K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook