Chapter 95

2280 Words

HINDI ko na alam kung anong oras kami natulog kagabi, nag-usap kami saglit, just talking about what happened on our days. Na para bang walang nangyaring disgrasya sa aming dalawa. Ethan's cooking skills isn't that bad but also not that good. It's understandable for a man like him. He cook a pasta for me, aniya'y ito raw ang unang pinagtutuonan niya ng pansin kung paano lutuin at makuha ang tamang lasa. Habang tinitikman ko ang kanyang luto, I can feel how anxious he was but when I criticized… he said he'll do it better. Ayokong bigyan siya ng mga salitang hindi naman totoo kaya sinabi ko talaga totoo. Atleast, hindi siya aasa sa kasinungalingan. Aba malay mo may ipagluto siyang iba tapos iyong pinagluto niya ay mas honest pa kay Pinocchio… So yeah. I don't want to be screwed. KINAB

Free reading for new users
Scan code to download app
Facebookexpand_more
  • author-avatar
    Writer
  • chap_listContents
  • likeADD