bc

แค้นพิศวาส

book_age18+
9.9K
FOLLOW
24.4K
READ
mafia
like
intro-logo
Blurb

"ฉันยังมีอะไรจะขายให้คุณได้อีกไหม" ในเมื่อตัวของเธอเขาก็ได้ไปแล้ว แต่หญิงสาวยังต้องการเงินเพื่อรักษาปู่ที่รอการผ่าตัด เธอก็เลยยอมแลกด้วยร่างกายของเธออีกครั้ง แต่มาเฟียแบบเขาจะสนใจไหม เพราะในเมื่อเขาเคยได้มันไปแล้ว

.....มาเฟียหนุ่มจะทำยังไง เมื่อรู้ความจริงว่าแก้แค้นผิดคน..จริง ๆ แล้วครอบครัวของเธอ (คนที่เขาทำร้ายอย่างแสนสาหัส..) ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับความแค้นของเขาในครั้งนี้ แต่มันต้องพังพินาศลง เพราะฝีมือของเขาเอง

.....แล้ว 'ครุฑ' จะแก้ไขความผิดพลาดในครั้งนี้ได้ยังไง 'วันหนึ่ง' จะยอมอภัยให้เขาไหม...แค้นพิศวาส...SM20++

chap-preview
Free preview
บทที่ 1
"เงินก้อนนั้นถ้าแม่ไม่เอาไปใช้ในบ่อนหมด เราก็ยังพอมีไว้ไถ่ถอนบ้านคืนบ้าง" "เรื่องผ่านมาแล้วจะพูดอะไรนักหนา" "ไม่พูดเรื่องเก่าก็ได้ พูดเรื่องคนที่มาทวงหนี้เมื่อตอนเย็น แม่ไปกู้เงินมาทำอะไรอีก" หญิงสาวหน้าตาสวยหวาน แต่นัยน์ตาของเธอเศร้าหมองเหมือนมีเรื่องทุกข์ใจ "ก็แม่คิดว่าดวงจะขึ้น แม่อยากจะได้เงินก้อนนั้นคืนมา" "การพนันไม่ทำให้คนรวยได้หรอกนะแม่ เหมือนกับแม่ในตอนนี้ไง ไม่เหลืออะไรสักอย่าง" "ตกลงมึงเป็นลูกหรือเป็นแม่กูกันแน่วะ เลิกบ่นสักทีเถอะ" "แล้วเราจะหาเงินที่ไหนไปใช้หนี้เขา บ้านหลังนี้เขาจะมาไล่เราออกจากบ้านเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ แล้วยังจะคุณปู่อีก" หญิงสาวมองไปดูชายชราที่นอนอยู่บนเตียง ตอนนี้ปู่ของเธอเป็นผู้ป่วยติดเตียง "ไอ้แก่นี่ก็เหมือนกัน..เมื่อไหร่จะตาย ๆ ไปสักที" "แม่อย่าพูดแบบนี้ให้คุณปู่ได้ยินอีกนะ" "ลูกชายมันก็ตายไปตั้งนานแล้ว ไม่รู้จะอยู่ทนทานอะไรนักหนา" "แม่!!" หลายวันต่อมา... ปั้ง! ปั้ง!! "กรี๊ดดดด" หญิงสาวรีบกระโดดเข้าไปกอดปู่ของเธอที่นอนอยู่บนเตียง เพราะไม่รู้ว่าเสียงใครยิงปืนมาจากทิศทางไหน "คุณปู่เป็นอะไรไหมคะ" เธอรีบเช็คดูร่างกายของปู่ว่ามีแผลตรงไหนไหม ชายชราที่นอนอยู่บนเตียงส่ายหน้าเบา ๆ แรงจะพูดก็ไม่มี เมื่อแน่ใจแล้วว่าปู่ไม่เป็นอันตราย หญิงสาวค่อย ๆ เดินออกมาส่องดูตรงประตู ว่าใครกันแน่ที่มายิงปืนในบ้านของเธอ "ถ้าพวกคุณไม่ออกไปจากบ้านหลังนี้ฉันจะโทรไปแจ้งตำรวจ" พอเธอแน่ใจแล้วว่ามันคือพวกมาทวงหนี้ หญิงสาวถึงกับเอาตำรวจมาขู่ "ถ้าเธอไม่มีเงินมาใช้หนี้แทนแม่ภายในสามวัน รอเก็บศพแม่ของเธอได้เลย" กระจกรถค่อย ๆ ถูกลดลงเพียงเล็กน้อย และก็มีเสียงทุ้มของใครบางคนดังออกมาจากด้านใน "เดี๋ยวก่อน" เธอรีบเดินตรงไปหาผู้ชายที่นั่งอยู่ในรถหรูคันนั้น "ที่คุณพูดมาหมายความว่ายังไง พวกคุณเอาแม่ฉันไปไว้ที่ไหน" ถึงว่าสองวันมานี้แม่ของเธอไม่กลับบ้าน แต่ก็เป็นเรื่องปกติ เพราะแม่เธอหายไปแบบนี้บ่อยครั้ง กระจกรถคันหรูค่อย ๆเลื่อนลงอีกพอให้เห็นใบหน้าคมของชายหนุ่มร่างหนาที่นั่งอยู่ด้านใน "ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง..วันหนึ่ง" เขาเปล่งเสียงออกมาเบา ๆ สายตานั้นจ้องมอง มาที่หญิงสาว เหมือนดังเหยี่ยวกำลังเล็งไปที่เหยื่อ ครุฑมาเฟียหนุ่มเจ้าของบ่อนใหญ่ที่แม่ของเธอไปติดการพนัน เขายอมให้แม่เธอกู้ในวงเงินที่สูงมากแถมไม่คิดดอกเบี้ยสักบาท จนแม่ของเธอเป็นหนี้สินมากมาย ขายทรัพย์สมบัติที่มีทั้งหมดยังไม่พอใช้หนี้ "พวกคุณเอาต้วแม่ฉันไปใช่ไหม" "เธอไม่ต้องเป็นห่วง ตอนนี้แม่ของเธอยังปลอดภัย แต่ถ้าอีกสามวันฉันยังไม่เห็นเงิน ตามจำนวนที่แม่เธอเป็นหนี้..รอรับศพมันได้เลย" พูดจบชายหนุ่มก็เลื่อนกระจกรถขึ้นทันที "เดี๋ยวก่อนสิ! แค่สามวันเงินเยอะขนาดนั้นฉันจะไปหาที่ไหนมาคืนคุณได้" หญิงสาวร้องตะโกนพร้อมกับวิ่งตามหลังรถคันนั้นออกไป ร่างบางค่อย ๆ ทรุดลงตรงถนน เธอนั่งร้องไห้ตรงนั้นโดยไม่อายใคร เพราะตอนนี้มันมืดไปหมด จากชีวิตที่เลิศหรู เป็นลูกคุณหนู พอสิ้นเสาหลักพ่อของเธอ แม่ก็เริ่มเปลี่ยนไป เป็นคนติดการพนัน ทั้ง ๆ ที่แต่ก่อนแม่ของเธอไม่ใกล้อบายมุขพวกนั้นเลย เพราะเหตุใด 'วันหนึ่ง'ก็ไม่รู้เหมือนกัน

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
10.7K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
3.4K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
4.4K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.0K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
31.2K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook