CHAPTER 57

1047 Words

BREA'S POV Mabuti at walang tao sa sala kaya agad-agad akong tumakbo papuntang kwarto ko. Gusto ko lang umiyak. Hindi ko na alam gagawin ko. Ganito pala ang pakiramdam na masaktan ng sobra. Akala ko kasi siya na. Genuine at ramdam ko naman noon na totoo ang pagmamahal niya tapos ngayon malalaman ko mula sa kaniya na peke lahat ng iyon? Sobrang sakit. Hindi ko na alam akong paniniwalaan ko. Labis ang galit ko pati na rin kay Lyssa. Bakit kasi hanggang ngayon baliw na baliw sa kaniya si Leon? Dahil ba maganda siya? Pakyu, maganda lang siya ah. Lumilipas din iyon. __________________________________________________________________________________________________________ "Ate, gusto mo ba ice cream?" pagtatanong ng kapatid ko. "Ayoko," sigaw ko. "Bakit nagagalit ka?" sigaw din n

Free reading for new users
Scan code to download app
Facebookexpand_more
  • author-avatar
    Writer
  • chap_listContents
  • likeADD