*knock*Knock*knock
"Baby? Gising ka na " pang gigising ng ina ni Ana.
"Uhhmmm. Mom I'm awake " inaantok na Saad nito na tila kulang Ito sa pahinga.
"Baby, Bumaba kana your Dad is waiting , Let's have Breakfast . he will tell you something Important" pagpapaliwanag Naman nito.
" yes, Mom Just a minute I'll be there" at agad na naghanda Ito upang Bumaba .
Tumungo si Ana sa Dinning Area Kung saan naabutan Niya ang kanyang ama at Ina na nag kakape.
"Uhm .Good Morning Dad and Mom" sabay lapit at kiss nito sa dalawa.
"Good morning Baby , You look pale today? Do you feel anything?" Nag aalalang tanong Ng Daddy nito
"Nothing to worry dad , It's just I didn't sleep well last night" pilit na ngiting sagot nito .
"Ok , Let's eat" Sabi Ng Daddy nito.
" Dad , Mom told me that you will tell something important right? What is it?" tanong nito.
"Baby , Your Mom and I will leaving for the business trip, Kailangan nating makuha Ang investment na Ito kaya kami Ng Mommy Mo Ang personal na sasama sa Business trip na iyon, but." Sagot nito
"continue Dad" wika nito sa ama
"But kailangan my mag take over Ng position namin while your mom and I is in the Business trip." Paliwanag nito
"Alam mo namang ikaw Lang Ang tagapagmana namin Baby" singit Ng Mommy nito
"Please Accept it Baby, Para magaan kaming aalis Ng Daddy mo" dagdag pa ng Mommy nito.
"Ok Mom and Dad I'll Accept it" walang pag aalinlangang sagot nito.
"Baby Please be prepared We will going to our company later . I will announce that you will be temporary CEO of Lee Corporation until I Go back from my Business Trip" mahabang paliwanag Ng Daddy nito.
Pagkatapos nito Kumain ay bumalik na Ito sa silid upang maghanda.
Pinili Niya susuotin Ang isang Peach na floral Dress na pinarisan Ng 4 inches na white heels at isinukbit nito Ang bag at agad nang lumabas upang tunguhin Ang Daddy at Mommy nitong nag aantay sa kanya sa baba.
"Let's go" Wika Ng Mommy nito .
Makailang minuto sa pagbabyahe ay narating na nila Ang Lee Corporation
"Good Morning Ma'am and Sir" masiglang bati ng mga empleyadong nasalubong nila.
Ngitian niya nalang Ang mga Ito.
"She is my Secretary " turo Ng Daddy nito sa kanyang secretary.
"Good morning Madam, I'm Alison" bati nito Kay Ana.
" Good Morning, I'm Anastacia you can call me Ana " nakangiting sagot nito.
" ok madam Ana , Pasok na Po Tayo sa Conference Hall inaatay na Po Tayo ng mga Business partners ng kumpanya" nakangiting Saad nito.
" Ok Ate Alison" sagot nito sa sekretarya nahalos ka edaran Niya Lang.
"I know some of you know that, I will having my Business Trip tommorow to convince Mr. Tan to invest in our Company" paunang wika Ni Daddy
" The only one can take over my position while I'm in business trip is my only Daughter Ana" dugtong pa nito.
" With all my respect Chairman, pero Hindi ako sang ayon sa desisyon mong Ito besides As your business partners we have some rights to become acting CEO while your not here , We have a lot of experiences handling this company . " Pagpapaliwanag Ng isang Mr. Choi
"I know , Hindi pa siya naka experience Ng problema dito sa Company But your underestimating my Daughter . Let me tell you this for you to know well the background of my daughter in terms of running business. .She is a Summa c*m Laude of Harvard University with a average of 1.0 , She's the one who make business proposal for Bueno company the number one and Top fashion Company in the whole world, I know all of you know na mapili Ang kumpanyang ito ilang proposal na Ang nagawa natin just to make them approved our proposal and be their business partners but they didn't like our proposal . We're working it for almost a year to get the partnership. I almost give up , i drank too much my daughter saw me crying in the table because I couldn't make a perfect proposal for Bueno Company but when I wake up in the morning she handed a proposal and said "must try the proposal she made" You know I didn't tell this Kasi kahihiyan Ito saakin na mas nalamangan ako Ng anak Kong walang experience magpatakbo ng Kumpanya pero She's the reason of Approval of Bueno and Lee Company partnership" mahabang litanya Ng Daddy nito na ikinagulat Ng lahat maging Ang mommy nito ay mangiyak ngiyak sa narinig.
"it's ok dad , I know they can make it better than I , It's just a luck dad" Saad Naman Ni Ana sa daddy.
"She's Very Calm and Intelligent Woman , You have a amazing Daughter Chairman. She's more deserving Acting CEO than us " biglang sagot Ng Mrs. Armenia
" Yes she's right " sagot Naman Ni Mr . Fu. At Iba pang business partner.
"My daughter will take over my position starting this day , The meeting is Adjourned" ma awtoridad na wika Ng Daddy nito.