bc

เปลวเพลิงจอมมาร

book_age18+
491
FOLLOW
1.6K
READ
love-triangle
possessive
sex
second chance
illness
lies
surrender
naive
selfish
seductive
like
intro-logo
Blurb

น้องศิ ๆ ตื่น ๆ อย่ามานอนหลับทิ้งกันแบบนี้สิ” ชายหนุ่มเดินเข้ามาเขย่าร่างของศิริยาด้วยความไม่พอใจ

“อื้อ!" โดนเขย่าแรงเท่าไรศิริยาก็ไม่ยอมตื่นขึ้นมาสักที จนทำให้แดเนียลทนไม่ไหวช้อนอุ้มเธอขึ้นมาเพื่อเดินไปยังเตียงกว้างที่รออยู่

"หึหึ ปลุกยังไงก็ไม่ตื่น แบบนี้ต้องลักหลับซะแล้วไอ้แดเนียลเอ๊ย...แบบนี้น้องไม่ต้องพี่ทำเอง หึหึ" เขาพึมพำในขณะวางศิริยาลงบนเตียงกว้างด้วยความเจ้าเล่ห์

หลังจากวางศิริยาลงบนเตียงเรียบร้อยแล้ว แดเนียลก็จัดการกับตัวเองโดยดึงผ้าเช็ดตัวของตัวเองออกทิ้งไปให้เหลือแต่กายล่อนจ้อน อวดโชว์ร่างกายกำยำสมชายของตัวเอง แต่น่าเสียดายที่เธอหลับไปจึงไม่มีโอกาสได้มองเห็นมัน แต่ไม่เป็นไร อีกสักพักศิริยาก็จะได้ชื่นชม ครอบครองกายนี้แต่เพียงผู้เดียวอย่างสมใจอยากที่เขาจะมอบให้

เมื่อจัดการกับตัวเองเสร็จแล้วก็โน้มตัวเข้าไปปลดเปลื้องเสื้อผ้าของศิริยาออกด้วยความร้อนรน ยิ่งอยู่ใกล้ยิ่งอยากสัมผัสจนตอนนี้ลูกชายเขาตื่นตัวกู่ไม่กลับเสียแล้ว

“อื้อ!" ศิริยาร้องครางปัดป่ายมือของแดเนียลออกด้วยความรำคาญ

“หึหึ ขนาดหลับนะเมียจ๋า หลับยังป้องกันตัวเลย" ตุ้บ! แดเนียลพูดยังไม่ทันขาดคำก็โดนเท้างาม ๆ ของหญิงสาวถีบตกเตียง

"โอ๊ย! เมียใครวะ ทำไมตีนหนักแบบนี้วะ นี่มันสองครั้งแล้วนะที่โดนถีบแบบนี้ ครั้งที่แล้วก็หลังจากร่วมรักกัน พอมาครั้งนี้ก็มาโดนตอนที่จะลักหลับอีก เมียฉันเก่งใช่ย่อยเลย ตีนหนัก ปากหนักก็อยู่กับเมียจ๋า" แดเนียลบ่นพึมพำด้วยความตลกตัวเอง เมื่อคิดย้อนถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมา

เชอะ! คิดจะลักหลับฉันมันไม่ง่ายหรอกพี่แดเนียล ฝันไปเถอะ

ศิริยาได้ยินทุกคำพูดของแดเนียล แต่ก็แกล้งนอนหลับตาต่อไป เพื่อคอยดูว่าเขาจะทำยังไงต่อ

“เอาวะ แค่ถอดชุดเสร็จเราก็จะได้เห็นสวรรค์รำไรแล้วเว้ย!" พูดก่อนจะขึ้นมาทาบทับศิริยาและปลดเปลื้องเสื้อผ้าของเธออีกครั้ง และเหตุการณ์ก็ซ้ำรอยอีกครั้ง

ตุ้บ!

“โอ๊ย! เอาอีกแล้ว กว่าฉันจะถึงสวรรค์มิตกเตียงตายก่อนเหรอวะ เอ๊ะ หรือว่าน้องศิไม่ได้นอนหลับจริง ๆ อย่างที่เราคิดวะ ต้องใช่แน่ ๆ เธอต้องแกล้งหลับหนีเราแน่เลย” แดเนียลถามเองตอบเอง เมื่อรู้แจ่มแจ้งแล้วว่าตัวเองโดนหญิงสาวตบตา

หึหึ ให้มันรู้ไปว่าคนอย่างแดเนียลจะยอมแพ้อะไรง่าย ๆ หึหึ ครั้งนี้เขาบ่นในใจก่อนจะขึ้นไปทาบทับศิริยาบนเตียงอีกครั้งและมันก็เป็นอย่างที่เขาคิดจริง ๆ เมื่อเธอจะยกเท้าถีบอีก มือหนาก็คว้าหมับไว้ทันทีด้วยความรู้ทัน

“ไม่ได้กินพี่อีกครั้งหรอกน้องศิจ๋า...”

เมื่อได้ยินแดเนียลพูดออกมาแบบนี้ ศิริยาก็ลืมตาขึ้นมาทันทีด้วยความเสียศูนย์ เมื่อรู้แล้วว่าเขารู้ทันเธอ

“ไม่ได้กินเหรอคะ ถ้างั้นเอานี่ไป” เอ่ยขึ้นพร้อมกับยกเท้าอีกข้างที่ว่างเพื่อหวังจะถีบแดเนียลอีกครั้ง แต่ก็ไม่เป็นอย่างตัวเองหวังเมื่อโดนรู้ทัน

“อย่า ๆ อย่าทำแบบนี้เลยเมียจ๋า อยากโดนผัวทำโทษนักก็ไม่เห็นต้องลงทุนทำแบบนี้ บอกผัว ผัวก็ยอมทำให้ถึงใจทั้งคืนทั้งวันแล้ว หึหึ” แดเนียลพูดกำกวมอีกครั้งให้ศิริยารู้สึกเกรงกลัวในตัวเขาบ้าง

“อย่ามาพูดบ้า ๆ แบบนี้กับศินะพี่แดเนียล” หญิงสาวเอ่ยกล้า ๆ กลัว ๆ

“หึหึ ไม่เอาน่า...น้องศิเป็นเมียพี่แล้วนะ อย่ามาเล่นตัวหน่อยเลยคนดี พี่รักน้องศินะถึงได้ทำแบบนี้” แดเนียลพยายามพูดหว่านล้อมให้หญิงสาวคล้อยตาม แต่พูดยังไง ศิริยาก็ไม่ยอมอ่อนให้เขา

“แต่ศิไม่ได้ระ...อุ๊บ!"

คำว่ารักของศิริยากลืนหายเข้าไปในลำคอ เมื่อโดนปากหนาของแดเนียลประกบปากอย่างรวดเร็ว

“อื้อ!" หญิงสาวได้แต่ครวญครางเมื่อโดนแดเนียลฉวยโอกาสแบบนี้ เธอทั้งดิ้นทั้งทุบตีชายหนุ่มแต่ก็ไม่เป็นผล ยิ่งทุบตีมากเท่าไร เขาก็ยิ่งบดจูบรุนแรงมากขึ้น

“อย่าดิ้นสิน้องศิ อีกไม่นานเราก็จะมีความสุขแล้วคนดีของพี่” เขาผละออกมาเอ่ยกับหญิงสาวแป๊บเดียวก็ก้มกลับลงไปบดจูบหญิงสาวอีกครั้งด้วยความรัญจวนใจ ส่วนมือหนาก็ไม่ปล่อยให้อยู่เฉย ๆ รีบใช้มือที่ว่างอยู่ของตัวเองปลดเปลื้องเสื้อผ้าของหญิงสาวออก เมื่อเห็นว่าตอนนี้ศิริยามัวแต่ทุบตีเขาจนลืมสนใจจุดนี้ไป จึงถือโอกาสนี้ปลดพันธนาการพวกนี้ออกให้พ้นทางเสียที เพื่อจะได้สัมผัสเนื้อนวลได้อย่างถนัดถนี่

“อย่านะ...” เมื่อปากของตัวเองเป็นอิสระ ศิริยาก็ร้องท้วงออกมาได้นิดเดียวก็โดนปากหนาของแดเนียลประกบลงมาอีกครั้ง ตอนนี้ร่างบางปราศจากเสื้อผ้าแล้ว เหลือแต่ชุดชั้นในลายโดเรมอนเท่านั้นที่เขายังไม่ได้ปลดออก

“อื้อ! น้องศิจ๋า...ยอม ๆ พี่เถอะ ไหน ๆ ก็เป็นเมียพี่แล้ว จะยอมพี่อีกหลาย ๆ ครั้งจะเป็นไรไป” แดเนียลผละออกมาเอ่ยกับศิริยาด้วยเสียงแหบพร่า

“ไม่! ยังไงศิก็ไม่ยอม ศิจะสู้จนกว่าจะหมดแรง..." เผียะ! พอเอ่ยเสร็จศิริยาก็ยกมือของเธอฟาดที่หน้าสากอย่างจัง จนหน้าของชายหนุ่มชาไปชั่วขณะ

“ชอบความรุนแรงก็ไม่บอก” เมื่อโดนหญิงสาวตบมาแบบนี้ก็ไม่คิดที่จะทะนุถนอมศิริยาแล้ว ไหน ๆ ก็ไม่ยอมดี ๆ แล้วใช้กำลังขืนใจให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย คนเขารัก คนเขาอยากได้ยังจะมาเล่นตัวอีก แถมยังมาตบหน้ากันแบบนี้อีก เขายอมไม่ได้

“อย่านะ อย่าทำศิเลยพี่แดเนียล ศิขอโทษที่ตบพี่เมื่อกี้นี้ ศิขอโทษจริง ๆ” ศิริยาร้องขอโทษด้วยความสำนึกผิด เมื่อตอนนี้แดเนียลกระชากชุดชั้นในของเธอออกจนเหลือแต่เนื้อตัวเปลือยเปล่าเหมือนกันทั้งสองฝ่าย

“หึหึ มาร้องขอโทษตอนนี้มันก็สายไปแล้วน้องศิ ตอนพี่ขอดี ๆ ทำเป็นสะดีดสะดิ้ง พอพี่ทำแบบนี้ทำมาเป็นร้องขอความเห็นใจ ฝันไปเถอะ หึหึ”

“ไหนพี่บอกว่ารักศิไง ทำไมพี่ทำแบบนี้” ศิริยาร้องท้วงอย่างมีหวัง

“ใช่! พี่รักศิมากถึงต้องทำแบบนี้ไง แต่ศิต่างหากเคยคิดเห็นใจพี่บ้างไหม เคยมีใจให้พี่สักเล็กน้อยไหม นั่นไง เงียบแบบนี้แสดงว่าไม่มีใจให้พี่ ถ้างั้นก็ยอมเป็นของพี่อีกครั้งเถอะนะคนดีของพี่” แดเนียลถามเองตอบเอง

chap-preview
Free preview
คำนำ
“หึหึ ฉลาดตอนนี้ก็สายไปแล้วที่รัก” “อย่ามาเรียกฉันแบบนี้นะ ฉันเกลียดคุณไอ้ผู้ชายสารเลว...” หญิงสาวว่าเขาพร้อมกับเอาผ้าห่มคลุมร่างลงจากเตียง หวังจะเดินไปยังห้องน้ำ “เกลียด! เกลียดเหรอ แต่พี่รักศินะ” แดเนียลเดินเข้าไปคว้าร่างหญิงสาวเข้ามาไว้ในอ้อมกอดด้วยความเจ็บปวดกับน้ำคำของเธอ คำนำ วันนี้ณิการ์มาพร้อมกับนิยายเรื่อง “เปลวเพลิงจอมมาร” ค่ะ ฝากจอมมารเจ้าเลห์ด้วยนะคะ อยู่กับแม่เขาคือตาหนู แต่อยู่กับน้องศิเขาคือเสือร้ายที่ควรเลี่ยง แต่ก็นั่นแหละค่ะ เขาพกความเจ้าเล่ห์แผนการมาเป้นคันรถ มีหรือพยาบาลสาวแสนสวยของเราจะทันเล่ห์เหลี่ยมของผู้ชายคนนี้ แดเนียลเหมือนไฟ ส่วนศิริยานั่นเปรียบเหมือนน้ำเย็นที่คอยอาบรสหัวใจอันร้อนรุมของเขา ฝากอุดหนุนด้วยนะคะ คิดหื่นเชิญเสพ ณิการ์(ยักษ์) สวัสดีค่ะ นามปากกา ณิการ์ ยักษ์ สารเลว สำนักพิมพ์นางฟ้าติดปีมาร เขียนนิยายแนว อีโรติกดราม่า หมวดผู้นิยายผู้ใหญ่ 20+ และนิยายดราม่า โรมานซ์ ฝากผลงานด้วยนะคะ ช่องทางติดต่อ เฟซบุ๊ก ณิการ์ ณิการ์ แฟนเพจ ณิการ์ บางเรื่องมีรูปเล่ม สามารถทักมาสอบถามได้นะคะ

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
10.9K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
32.2K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
5.5K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.2K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
3.9K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook