bc

ปักษา(ภาคชั่วช้า)

book_age18+
1.2K
FOLLOW
2.9K
READ
possessive
sex
body exchange
second chance
evil
punishment
surrender
addiction
passionate
selfish
like
intro-logo
Blurb

“อยากเอาฉันเหรอถึงได้ยืนจ้องแบบนี้” พูดพร้อมกับลืมตาขึ้นแล้วลุกพรวดพราดทันที ยิ่งทำให้จินตนาร้องกรี๊ดยกมือขึ้นปิดตาเมื่อเห็นความเป็นบุรุษแข็งแรงของเขาเหยียดกายขยายตัวอยู่กลางหว่างขาของเขา

ว้าย!

“ทำเป็นตกใจ เมื่อก่อนทั้งดูดทั้งอมและขย่มก็ทำมาแล้ว”

พูดจบก็ตวัดมือเกี่ยวเอวเล็กของจินตนาเข้ามาหาจนเธอเสียหลักทรงตัวปะทะแผงอกแกร่งของเขา ปักษาพยายามแล้ว พยายามจะไม่แตะต้องจินตนา แต่หล่อนก็มาหาเขาเอง เขาทนไม่ไหวแล้ว เขาต้องการเธอ ต้องการมาก และที่สำคัญเขาตื่นตั้งแต่เธอเดินมาหยุดยืนอยู่ข้างอ่างอาบน้ำแล้ว แต่อยากรู้ว่าหล่อนจะทำยังไงต่อเลยแกล้งหลับต่อ แต่ความเป็นชายชาติบุรุษที่จมดิ่งอยู่ใต้น้ำนั้นไม่ได้สงบนิ่งอย่างที่สั่ง มันผงาดตื่นตัวจนตอนนี้พร้อมจะขย่มกระแทกในกายสาวฉ่ำแฉะของจินตนาแล้ว

“ปล่อยฉันนะ คุณปัก คุณไม่มีสิทธิ์ทำแบบนี้กับฉันแล้ว” หล่อนดิ้นรนออกจากอ้อมกอดของเขา พร้อมใช้มือทั้งสองดันร่างตัวเองออกจากอ้อมแขนของเขาสุดแรง

“ใช่...ฉันไม่มีสิทธิ์ แต่เธอหิวและลักลอบเข้ามาหาฉันเอง ฉันจะสนองเธอก็ไม่ใช่เรื่องแปลกไม่ใช่เหรอ วัวเคยขาม้าเคยขี่กันแล้วมาทำเป็นหวงตัว ฉันก็ไม่ได้อยากแตะต้องเธอหรอก แต่ตอนนี้ฉันมีอารมณ์อยากเอาแค่ไหนเธอก็เห็น” พูดพร้อมกับรวบมือเล็กที่ดันหน้าอกตัวเองแล้วบังคับมากอบกุมความแข็งแรงกลางหว่างขาตัวเอง

“อา อือ” เพียงแค่มือน้อยแตะสัมผัสโดนปักษาก็คำรามแหบพร่า

“ไม่นะ ฉันไม่ต้องการคุณ ฉันเกลียดคุณคนเลว!”

“แล้วฉันต้องสนใจด้วยเหรอว่าเธอจะเกลียดหรือจะรักฉัน ตอนนี้อารมณ์ฉันไม่ได้สนใจเรื่องเกลียดเรื่องรัก ตอนนี้ฉันมีอารมณ์อยากอึ๊บ เข้าใจไหม ฉันอยากอึ๊บ” พูดจบก็ยกร่างเล็กลอยขึ้นเหนือพื้นพร้อมกับขาใหญ่ก้าวออกจากอ่างอาบน้ำเดินไปยังอ่างล้างหน้าหน้ากระจก เขายกร่างเล็กขึ้นไปนั่งบนอ่างล้างหน้าพร้อมจับเรียวขาเล็กแยกกว้าง

กรี๊ดดด

“ไม่นะ ฉันไม่ต้องการแบบนี้ คนสารเลว! เผียะ!” หล่อนดิ้นรนและพยายามหุบเรียวขาเข้าหากันแต่ก็ไม่เป็นผลจึงตวัดมือใส่หน้าหล่อของคนตรงหน้าเพื่อย้ำความต้องการของตัวเองว่าเธอไม่ยอม

“เธอกล้าตบหน้าฉันเหรอจิน” เขาคว้ามือข้างที่ตบหน้าของเขามาแล้วกัดแรงๆ ที่หลังมือของเธอจนเกิดรอยเขี้ยวบนหลังมือเล็กของหล่อน

โอ๊ย!

“ฉันเจ็บนะ คนสารเลว”

“หรืออยากให้ฉันตบเธอจนเลือดกบปาก เอาไหม ถ้าต้องการแบบนั้นก็ได้นะ” พูดพร้อมกับเงื้อมือขึ้นหมายจะทำแบบที่พูดจริงๆ ส่วนจินตนาเมื่อเห็นมือใหญ่ที่ง้างขึ้นสูง เธอก็ก้มหน้ามองต่ำทันที แต่สายตาก็ก้มไปปะทะกับความแข็งแรงของบุรุษกลางหว่างขาของเขาจนเธอต้องเบือนหน้ามองไปด้านข้าง

“ฉันไม่สนใจหรอกนะว่าเธอมาห้องฉันได้ยังไง เมื่อมาแล้วก็ต้องรับโทษ และตอนนี้ฉันก็อยากเอาเธอจนจะบ้าตายอยู่แล้ว ฉันต้องการได้ยินไหมจิน ฉันต้องการกระแทกแรงๆ ในความคับแน่นของเธอ” พูดจบก็ไม่รอช้าจึงกระชากเสื้อยืดสีขาวของหล่อนขาดครึ่ง แล้วดึงรั้งออกโยนทิ้ง โดยไม่สนใจมือเล็กที่ปัดป่ายผลักเขาออกห่าง

“ไม่นะ! คุณทำแบบนี้กับฉันไม่ได้ ครั้งแรกคุณก็ข่มขืนฉันแล้ว คุณจะเลวไปถึงไหนคุณปัก” แม้ว่าปักษาจะกระชากเสื้อขาด เธอก็ไม่มีวันยอมแน่ เธอไม่ต้องการอีกแล้ว เธอไม่อยากเจ็บปวดเหมือนที่ผ่านมา

“ทำไมฉันจะบังคับและข่มขืนเธอครั้งที่สองอีกไม่ได้ล่ะจิน อีกอย่างจะเรียกข่มขืนไม่ได้ เพราะเธอครวญครางตอบรับฉันและครางร้องเรียกให้ฉันช่วยเธอไม่ใช่เหรอ ถ้าไม่เชื่อก็ตั้งกล้องอัดคลิปไว้ก็ได้” เขาพูดพร้อมกับแสยะยิ้มและรวบมือน้อยทั้งสองไว้ด้วยมือข้างเดียว จากนั้นเคลื่อนตัวเข้าไปแทรกกลางหว่างขาน้อยแล้วใช้ขาแข็งแรงข้างซ้ายกดขาของเธอแยกแนบไปกับอ่างล้างหน้า

“ไม่จริง! ฉันไม่เคยต้องการ แต่เพราะคุณหลอกฉัน” เธอร้องปฏิเสธเสียงดัง

หึหึ

“ฉันหลอกเธอตอนไหน เห็นทุกครั้งเธอก็อ้าขาให้ฉันเอา และบางวันก็ขึ้นขย่มฉันด้วยซ้ำ แล้วตอนนี้เธอก็กำลังอ้าขาให้ฉันว่าไหม”

chap-preview
Free preview
คำนำ
คำนำ สวัสดีเดือนแห่งความรักนะคะ ณิการ์มาพร้อมกับนิยายเรื่องใหม่ เริ่มต้นต้นเดือนด้วยนิยายรักร้อนแรง หื่น ดิบ เถื่อน เลว ชั่ว ช้า กับเรื่อง “ปักษา(ภาคชั่วช้า) ค่ะ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องของผู้ชายไม่หวาน แต่มีรักที่แท้จริง เพียงแต่ไม่รู้วิธีการจีบ เขาถึงต้องเลว ทำเลวเพื่อผูกรั้งเธอค่ะ “ปักษา(ภาคชั่วช้า) เป็นเรื่องราวของปักษากับจินตนา นางเอกสาวผู้อ่อนหวานและเผ็ดร้อนเวลาอยู่ในสนามรัก หล่อนถูกยัดเยียดความเป็นผัวให้แบบเลี่ยงไม่ได้ จึงต้องยอมให้เขาเอาเปรียบ และที่สำคัญเธอก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าหัวใจเธอก็มีเขาเช่นกัน แต่อะไรทำให้เขาชั่วช้าได้ถึงเพียงนี้ อะไรทำให้เขาเห็นแก่ตัว ต้องติดตามในเล่มเลยค่ะ สำหรับนักอ่านณิการ์กลัวสงสัยว่าปักษากับจินตนามีเซ็กซ์กันแล้วเหรอทั้งๆ เพิ่งคลอดได้เดือนกว่า ณิการ์ได้ปรึกษาพี่ที่เป็นหมอแล้วสามารถมีได้ค่ะ ด้วยกลัวว่าทุกคนจะสงสัยเพราะปกตินักอ่านจจะเคยอ่านและเคยเจอแต่ต้องหลังคลอดสามสี่เดือน แต่ณิการ์ถามพี่ที่เป็นหมอมาแล้วเขาบอกว่ามีได้ตั้งแต่คลอดมาได้ 3 สัปดาห์เลยค่ะ ที่บางคนไม่ยอมมีเพราะกลัวเจ็บและไม่อยากมีเซ็กซ์เลยอยากให้สามีรอสามสี่เดือนค่ะ ฝากด้วยนะคะ หื่น ดิบ เลว ทราม คือเขาเองค่ะ ณิการ์ฝากติดตามและสนับสนุนด้วยนะคะ คิดหื่นเชิญเสพ ณิการ์(ยักษ์) สวัสดีค่ะ นามปากกา ณิการ์ ยักษ์ สารเลว สำนักพิมพ์นางฟ้าติดปีมาร เขียนนิยายแนว อีโรติกดราม่า หมวดผู้นิยายผู้ใหญ่ 20+ และนิยายดราม่า โรมานซ์ ฝากผลงานด้วยนะคะ ช่องทางติดต่อ เฟซบุ๊ก ณิการ์ ณิการ์ แฟนเพจ ณิการ์ บางเรื่องมีรูปเล่ม สามารถทักมาสอบถามได้นะคะ

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
10.9K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
5.5K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
3.9K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.2K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
32.2K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook