bc

คลั่งรักเมียแต่ง

book_age18+
44.6K
FOLLOW
265.1K
READ
sweet
like
intro-logo
Blurb

น้ำอิงสะดุ้งเล็กน้อย เพราะเธอกำลังคิดอยู่ว่าถ้าเรื่องแบบเมื่อคืนนี้เกิดขึ้นอีกเธอจะรับไหวไหม เพราะตอนนี้แม้แต่ก้าวขายังไม่ค่อยมีแรงเลย

สัมผัสเพียงเล็กน้อยเขาก็รู้แล้วว่าเธอยังไม่หลับ แต่ชายหนุ่มก็ไม่ได้หยุดที่จะลูบคลำ เพราะถ้าให้นอนอยู่เฉยๆ โดยไม่ทำอะไรอย่ามาเรียกเขาว่าแทนคุณ

น้ำอิงยังคงนอนนิ่ง ปล่อยให้เขาขยับมือลูบคลำไป เพราะถึงแม้จะปัดมันออกเขาก็คงไม่ยอมหยุดอยู่ดี

เสื้อผ้าบนเรือนร่างของหญิงสาวค่อยๆ ถูกจัดการทีละชิ้น จนไม่เหลืออะไรปิดบัง โชคดีที่ในห้องนี้มืด..แต่ก็ยังพอมีแสงไฟส่องเข้ามาอยู่บ้าง

พอจัดการกับเธอเสร็จเขาก็รีบจัดการสิ่งที่กีดขวางบนร่างกายของตัวเองบ้าง

"ห้องนี้ไม่มีถุงยาง คุณไปเอาที่ห้องของคุณมาก่อน" ดูแล้วคืนนี้คงจะไม่รอดอีก เรื่องยาคุมเธอกินแค่ยาคุมฉุกเฉินไว้ก่อน เพราะผ่านไปหลายชั่วโมงกลัวว่ายาคุมแบบเดือนจะเอาไม่อยู่ เรื่องนี้เธอก็รู้ดีเพราะเรียนมาทุกอย่างแล้ว

"ไม่มี"

"จะไม่มีได้ยังไง วันนั้นยังมีอยู่เลย"

"ก็มีแค่อันเดียวนั่นแหละ" ถุงยางนั้นเขาแค่จะเอามาหลอกเธอให้เปิดเจอ เพราะตอนนั้นไม่อยากจะแต่งงานด้วย เผื่อว่าเธอจะยอมยกเลิกงานแต่ง แต่ไม่คิดว่าจะได้เอามาฉีกใช้ตอนวันแต่งงาน.. คิดไปถึงตรงนั้นก็อดขำไม่ได้ ปล่อยให้เธอหลุดมือไปได้ยังไง

"ถ้าที่ห้องไม่มี ก็ไปเอาที่รถสิ" เพลย์บอยแบบเขาต้องมีติดรถไว้แน่

"คุณจะบ้าเหรอ มันไม่ใช่ยาสามัญนะพอจะมีติดบ้านติดรถไว้"

"....." เธอแอบแปลกใจเขาพูดเหมือนสิ่งที่เธอคิดในวันนั้นเลย "ถ้าไม่มีฉันก็ไม่ให้" ว่าแล้วหญิงสาวก็นอนพลิกกายหันหลังให้เขา

แต่มีเหรอที่แทนคุณจะหยุด เตรียมพร้อมขนาดนี้แล้ว ไม่ใช่ครั้งแรกสักหน่อยที่ไม่ได้ใส่ ชายหนุ่มจับความแข็งแกร่งส่งผ่านมาจากทางด้านหลัง

"คุณแทนคุณ!" หญิงสาวสะดุ้งลืมไปเลย ถึงแม้ไม่ได้นอนหงายเขาก็สามารถทำจากทางด้านหลังได้อยู่ดี

"ถ้าไม่อยากเจ็บ ก็อย่าดิ้น" ชายหนุ่มส่งผ่านมันเข้ามาจ่อไว้ตรงร่องเล็ก

"ฉันบอกแล้วไงถ้าไม่มีถุงยางอนามัยฉันไม่ให้"

"จะอะไรนักหนา" ชายหนุ่มเริ่มหงุดหงิดเมื่อเธอพยายามหนีบขาไว้

"การที่ผู้หญิงเขาปฏิเสธไม่ให้สด นั่นเพราะเขากลัวเชื้อโรคที่คุณรับมาจากผู้หญิงคนอื่น!"

"ไม่เคยสดกับใครสักหน่อย"

chap-preview
Free preview
บทที่ 1
"พ่อ!!" "แกไม่ต้องพูดอะไรแล้ว พ่อคิดดีแล้ว" "นี่คุณพ่อฟั่นเฟือนไปแล้วหรือไงครับ อย่าลืมสิว่าเราทั้งสองเป็นญาติกัน แม้แต่นามสกุลก็ยังใช้นามสกุลเดียวกันเลย" "เรื่องนั้นลูกไม่ต้องไปใส่ใจ แค่เตรียมตัวรอเป็นเจ้าบ่าวเท่านั้นพอ" "อะไรวะ!!" ชายหนุ่มแสดงอาการฉุนเฉียวโมโหออกมาต่อหน้าทุกคนที่อยู่ตรงนั้น แบบไม่มีความเกรงใจใครเลย "พาลุงเข้าห้องได้แล้ว" ทัตเทพ เทพประทาน ชายพิการที่นั่งรถเข็นมาได้หลายปีแล้ว เพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ "ค่ะคุณลุง" น้ำอิงสาวน้อยที่เติบโตจากบ้านนา ถูกคนที่ได้ชื่อว่าเป็นลุงรับมาอุปถัมภ์เลี้ยงดูได้ระยะหนึ่งแล้ว แม่ของน้ำอิงเป็นน้องสาวต่างมารดากับทัตเทพ ที่น้ำอิงเติบโตจากบ้านนานั้นเพราะว่าแม่หนีตามผู้ชายไป พ่อของเธอเป็นแค่คนสวนของที่นี่ ที่แม่หนีตามพ่อไป เพราะตอนนั้นผู้ใหญ่กำลังจะให้แม่แต่งงานกับผู้ชายที่มีฐานะเท่าเทียมกัน ส่วนเรื่องนามสกุล พ่อกับแม่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน และน้ำอิงก็ใช้นามสกุลของแม่ เผื่อว่าสักวันลูกสาวจะได้กลับมาจุดที่นางเคยอยู่ อีกสถานที่หนึ่ง.. "ไม่จริงใช่ไหมคะ" หญิงสาวที่มีใบหน้าสวยงาม ส่วนหนึ่งเพราะการพึ่งมีดหมอ ได้ซบลงแผ่นอกของชายคนรัก "ผมจะพยายามหยุดคุณพ่อไว้ให้ได้ คุณไม่ต้องห่วงนะ" มือหนาลูบไล้ใบหน้างามนั้นพร้อมให้คำมั่น ว่าจะพยายามขัดขวางพ่อทุกวิถีทาง เพื่อไม่ให้งานแต่งในครั้งนี้เกิดขึ้นได้ "ฉันจะเอาแรงที่ไหนไปสู้พ่อของคุณ ถ้าท่านให้เลือกระหว่างฉันกับท่าน คุณจะเลือกใครคะ" เสียงออดอ้อนออเสาะยังคงพูดต่อ ครื่นนน ครื่นนนนน แต่ชายหนุ่มยังไม่ทันได้ตอบก็มีสายเรียกเข้า ..พอเห็นว่าเป็นเบอร์ของใครที่โทรมา เขาก็ต้องได้รับถ้าไม่งั้นเป็นเรื่องใหญ่แน่ >>{"ครับพ่อ"} {"ค่ำแล้วเมื่อไรจะกลับบ้าน"} >>{"คืนนี้ผม.."} {"พ่อให้เวลาครึ่งชั่วโมง"} ว่าแล้วทัตเทพก็ตัดสายไป "อะไรอีกล่ะคะเนี่ย เพิ่งจะได้กอดเอง" นาเดียรีบลุกขึ้นเมื่อฝ่ายชายควานหาเสื้อผ้ามาสวมใส่ "ช่วงนี้พ่อผมอาการไม่ค่อยปกติ ผมกลับก่อนแล้วกัน" ตอนเกิดอุบัติเหตุใหม่ๆ พ่อของเขาจำอะไรไม่ได้อยู่พักใหญ่ แต่พอจำได้ก็เริ่มให้คนตามหาน้องสาว ..ที่ก่อนหน้านั้นไม่ตามหาเพราะอยากปล่อยให้น้องไปมีชีวิตของตัวเอง "ตาแทน จะกลับแล้วเหรอลูก" "เออ.. ครับคุณอา" แทนคุณที่เพิ่งจะเดินออกมาจากห้อง ต้องได้หยุดแล้วหันกลับไปคุยกับแม่ของนาเดียที่ยืนดักรออยู่แล้ว "อายืนรอคุณอาผู้ชายน่ะ ยังไม่กลับจากบริษัทเลย" ถ้าบอกว่ายืนรอพบเขาก็จะดูน่าเกลียด "ที่บริษัทมีปัญหาหรือเปล่าครับ ค่ำมืดขนาดนี้ยังไม่กลับอีก" "ถึงมีปัญหาคุณอาผู้ชายก็จัดการได้อยู่แล้วล่ะลูก ไม่ต้องเป็นห่วงนะ" "ดีแล้วครับ แต่ผมต้องรีบกลับก่อน เพราะคุณพ่อโทรตาม" "ขับรถดีๆ นะจ๊ะตาแทน" ลำดวนแม่ของนาเดียยืนมองรถแทนคุณวิ่งออกไปจนลับตา แล้วค่อยเข้าไปหาลูกสาวที่ยังนอนอยู่บนเตียง "มารยาแกมีอยู่แค่นี้หรือไง ทำไมดึงผู้ชายไว้ทั้งคืนก็ไม่ได้" "แม่คะเดียก็เหนื่อยเป็นเหมือนกันนะ" "แกเหนื่อยอะไร" "แม่อย่ารู้เลยค่ะ" "ถ้าเรื่องอย่างว่ามีแต่ผู้หญิงเขาโหยหากัน" "แม่ลองเจอดูไหมล่ะคะ!" "ได้เหรอลูก" "โถ่แม่!" "ก็อยากโยนมาให้แม่ทำไมล่ะ" "แล้วเรื่องโอนถ่ายหุ้นพ่อทำไปถึงไหนแล้วล่ะคะ" "แกหุบปากเดี๋ยวนี้เลยนะนาเดีย! รู้ไหมว่าหน้าต่างมีหูประตูมีช่อง" ?ชะนีติดมันส์ @มัดหมี่

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
10.6K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
1.9K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
4.3K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
3.4K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
31.2K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook