bc

หมอดิสม์ nc +++

book_age18+
11.8K
FOLLOW
98.7K
READ
dark
drama
like
intro-logo
Blurb

เวกัสเขาคือหมอที่เก่งทางด้านผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจ และเขายังชอบผ่าตัดเอาอวัยวะแบบสดๆ เพราะเขาชอบฟังเสียงร้องโหยหวนของคนพวกนั้น

มัสใจคือพยาบาลที่ทำงานใน รพ. เอกชนที่เวกัสทำอยู่ เธออาศัยอยู่กับแม่ของเธอที่เป็นข้าราชการครู ส่วนพ่อของเธอได้แยกทางกันไปตั้งนานแล้ว

chap-preview
Free preview
แนะนำตัวละคร
นิยายเรื่องนี้ไรท์แต่งขึ้นจากจินตนาการล้วนๆไม่มีมูลความจริงเลย ไรท์แต่งเพื่อความบันเทิง นิยายเหมาะสำหรับผู้มีอายุ 18 ++ ขึ้นไปเนื้อหารุนแรงไม่เหมาะที่จะเลียนแบบ ใครไม่ชอบกดข้ามเลยจ้า โลกสวยกดผ่านจ้าเข้าใจนะคะ นิยายของไรท์ไม่เหมาะกับพวกโลกสวยจ้า พระเอกคลั่งรัก ไม่ชอบกดข้ามเลยจ้า เวกัส อายุ 28 ปี เขาเป็นหมอหนุ่มที่หล่อเก่ง มีพรสวรรค์ทางด้านผ่าตัดช่วยเหลือชีวิตคน พ่อของเขาเป็นน้องชายของพ่อมาตินอัส เวกัสมีตำแหน่รอง ผอ ที่โรงพยาบาล เขาสามารถตัดสินใจแทนมาตินอัสได้ทุกเรื่องที่สำคัญ เขาชอบหมอห่มรัก ด้านมืดที่ทุกคนไม่รู้คือชอบ ผ่าตัดเอาเครื่องในแบบสดๆ จากเหยื่อที่มาตินอัสและเควินหามาให้เพื่อไปช่วยคนอื่น " ผู้หญิงขี้โกหกหลอกลวง " เวกัสด่าว่าหมอห่มรัก มัสใจ อายุ 22 ปี เธอจบพยาบาลด้วยทุนของโรงพยาบาลเอกชนของมาตินอัส ด้วยความสามารถที่เก่งในการช่วยเหลือคน เทียบเท่ากับหมอห่มรัก แต่เพราะความกลัวผิดพลาดในอดีตเลยไม่กล้าเรียนหมอ มัสใจอาศัยอยู่กับแม่ที่เป็นข้าราชการครู อาศัยอยู่บ้านเช่า พ่อของเธอเลิกกันกับแม่ของเธอนานแล้วเพราะฐานะทางครอบครัวของพ่อไม่ทางชอบแม่ของเธอ เธอเป็นเพื่อนกับห่มรักที่หมอเวกัสรัก " เกลียดไอ้หมอเวรที่สุด" หมอห่มรัก เพื่อนมัสใจ เธอร้ายลึก ขี้อิจฉา เธอมีแฟนอยู่แล้ว แต่ชอบปั่นหัวให้ผู้ชายหลงเสน่ห์ของเธอ " ผู้ชายทุกคนโง่ๆทั้่งนั้่น เชอะ"

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

พี่เขยซาตาน

read
21.2K
bc

พ่อสามีช่วยข้าที

read
5.5K
bc

ปลอบขวัญปลอบดวงใจ(NC20+)

read
7.3K
bc

บอสสายเบิร์น

read
12.3K
bc

ยอดรักของนายหัว

read
3.5K
bc

ร้อนรักพ่อเลี้ยงไร่ส้ม

read
13.4K
bc

Bro.น้องครับ

read
1.4K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook