bc

เพลิงรักอัคคี

book_age18+
358
FOLLOW
2.1K
READ
HE
heir/heiress
blue collar
bxg
serious
campus
addiction
wild
like
intro-logo
Blurb

ซีรีส์ อัครราชา

เรื่องที่ 4

“เพลิงรักอัคคี”

○○○○○○

‘มนต์มีนา บุญสิริ’

เธอเป็นเด็กในที่เติบโตใน ‘มูลนิธิบ้านเด็กกำพร้า’

ตั้งแต่จำความได้เธอก็ถูกรับเลี้ยงด้วยหญิงวัยกลางคนคนหนึ่ง

‘ประภาพร บุญสิริ’ คือชื่อของคนที่เธอเรียกท่านว่า ‘คุณแม่’

ประภาพรเลี้ยงดูเธออย่างดีราวกับว่ามนต์มีนาเป็นบุตรสาวแท้ ๆ

ไม่มีวันไหนเลยที่มนต์มีนาจะไม่สำนึกในบุญคุณของท่าน...

ผู้หญิงที่เธอสามารถบอกได้เต็มปากว่า ‘รักที่สุดในโลก’

จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอรู้ว่าแม่เธอป่วยด้วยโรคร้ายแรงจำเป็นต้องรับการรักษาในทันทีและโชคร้ายมักจะเข้ามาพร้อม ๆ กันเสมอ ...ประภาพร แม่ของเธอโดนยึดทรัพย์สินทั้งหมด โดนข้อหาฉ้อโกง เงินที่มีอยู่หายวับไปกับตา แม้แต่บ้านก็ไม่มีให้อยู่

ว่ากันว่า...ศักดิ์ศรีมันกินเข้าไปไม่ได้ เธอจำเป็นต้องหาเงินให้ได้จำนวนมหาศาลเพื่อใช้จ่ายค่ารักษาพยาบาลให้กับแม่ของเธอ นั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอได้เจอกับ เขา ‘อัคคี อัครราชา’

chap-preview
Free preview
คำโปรย
คำโปรย ‘มนต์มีนา บุญสิริ’ เธอเป็นเด็กในที่เติบโตใน ‘มูลนิธิบ้านเด็กกำพร้า’ ตั้งแต่จำความได้เธอก็ถูกรับเลี้ยงด้วยหญิงวัยกลางคนคนหนึ่ง ‘ประภาพร บุญสิริ’ คือชื่อของคนที่เธอเรียกท่านว่า ‘คุณแม่’ ประภาพรเลี้ยงดูเธออย่างดีราวกับว่ามนต์มีนาเป็นบุตรสาวแท้ ๆ ไม่มีวันไหนเลยที่มนต์มีนาจะไม่สำนึกในบุญคุณของท่าน... ผู้หญิงที่เธอสามารถบอกได้เต็มปากว่า ‘รักที่สุดในโลก’ จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอรู้ว่าแม่เธอป่วยด้วยโรคร้ายแรงจำเป็นต้องรับการรักษาในทันทีและโชคร้ายมักจะเข้ามาพร้อม ๆ กันเสมอ ...ประภาพร แม่ของเธอโดนยึดทรัพย์สินทั้งหมด โดนข้อหาฉ้อโกง เงินที่มีอยู่หายวับไปกับตา แม้แต่บ้านก็ไม่มีให้อยู่ ว่ากันว่า...ศักดิ์ศรีมันกินเข้าไปไม่ได้ เธอจำเป็นต้องหาเงินให้ได้จำนวนมหาศาลเพื่อใช้จ่ายค่ารักษาพยาบาลให้กับแม่ของเธอ นั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอได้เจอกับ เขา ‘อัคคี อัครราชา’ เพลิงรักอัคคี ผู้เขียน : Coffe’ © สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับที่ ๒) พ.ศ. ๒๕๕๘ โดย Coffe’ ไม่อนุญาตให้ทำการแสกน คัดลอกหรือดัดแปลงเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมด ห้ามนำผลงานไปเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ตโดยไม่รับอนุญาต ฯลฯ Copyright © ตัวอักษร : Coffe’ ออกแบบปก : Night animal ขอขอบพระคุณ Coffe’ (@Carameliced999) ๑๔ มกราคม ๒๕๖๗

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

กระชากกาวน์

read
4.9K
bc

ซ่านเสน่หา พี่น้องต่างสายเลือด

read
4.1K
bc

My Buddy เล่นเพื่อน

read
16.0K
bc

นางสาวอินทุอรณ์

read
5.6K
bc

FirstLove น้องพี่ที่รัก

read
7.3K
bc

ร้อยสวาททาสหัวใจ

read
2.8K
bc

แคดดี้ที่รัก

read
1.2K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook