bc

ไม่ขอ(รัก)คนเลว

book_age18+
2.0K
FOLLOW
21.5K
READ
family
HE
opposites attract
arranged marriage
badboy
drama
bxg
campus
cruel
polygamy
like
intro-logo
Blurb

เมื่อความรักมันเกิดจากการถูกบังคับ เธอผู้ที่ต้องตอบแทนบุญคุณที่ทางคุณลุงผู้เป็นเพื่อนเก่าของคุณพ่อได้ขอร้องให้เธอแต่งงานกับลูกชายของท่านเพื่อนเป็นการตอบแทนเรื่องค่ารักษาพยาบาลของพ่อเธอ.. แต่คนที่เธอแต่งงานด้วยเขากลับมีคนรักของเขาอยู่แล้ว ดังนั้นการกลั่นแกล้งของทั้งสองคนคือสิ่งที่เธอต้องรับมือให้ได้...จนมาถึงวันนั้น... วันที่เธอจะไม่ทน วันที่เธอต้องบอกเองว่า"หนี" การหนีคือทางรอดเดียวของเธอเพียงเท่านั้น แต่แล้ว.......

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงการสมมุติขึ้นมาไม่ว่าจะเป็นทั้งตัวละคร สถานที่ อาชีพ และอื่นๆ ดังนั้นเรื่องราวต่างๆจึงไม่มีอยู่จริง เด็กที่มีอายุต่ำว่า18ปี ควรได้รับคำแนะนำจากผู้ปกครอง เพราะอาจจะมีบางช่วงบางตอนของเนื้อนเรื่องที่มีการใช้คำหยาบหรือความรุนแรง โปรดใช้วิจารณยานในการอ่านด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

เด็กที่มีอายุต่ำกว่า18ปีควรได้รับคำแนะนำจากผู้ปกครอง เพราะเนื้อเรื่องบางช่วงบางตอนอาจจะมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และไม่ควรเอาไปลอกเรียนแบบ

นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของนิยายไปเผยแพร่หรือกระทำการใด ๆ ก่อนได้รับการอนุญาตจากผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ หากฝ่าฝืนจะดำเนินการทางกฎหมายต่อผู้กระทำละเมิดอย่างเด็ดขาดโดยไม่มีข้อยกเว้น

chap-preview
Free preview
บทนำ
เมื่อความรักมันเกิดจากการถูกบังคับ เธอผู้ที่ต้องตอบแทนบุญคุณที่ทางคุณลุงผู้เป็นเพื่อนเก่าของคุณพ่อได้ขอร้องให้เธอแต่งงานกับลูกชายของท่านเพื่อนเป็นการตอบแทนเรื่องค่ารักษาพยาบาลของพ่อเธอ.. แต่คนที่เธอแต่งงานด้วยเขากลับมีคนรักของเขาอยู่แล้ว ดังนั้นการกลั่นแกล้งของทั้งสองคนคือสิ่งที่เธอต้องรับมือให้ได้...จนมาถึงวันนั้น... วันที่เธอจะไม่ทน วันที่เธอต้องบอกเองว่า"หนี" การหนีคือทางรอดเดียวของเธอเพียงเท่านั้น แต่แล้ว....... นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงการสมมุติขึ้นมาไม่ว่าจะเป็นทั้งตัวละคร สถานที่ อาชีพ และอื่นๆ ดังนั้นเรื่องราวต่างๆจึงไม่มีอยู่จริง เด็กที่มีอายุต่ำว่า18ปี ควรได้รับคำแนะนำจากผู้ปกครอง เพราะอาจจะมีบางช่วงบางตอนของเนื้อนเรื่องที่มีการใช้คำหยาบหรือความรุนแรง โปรดใช้วิจารณยานในการอ่านด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ เด็กที่มีอายุต่ำกว่า18ปีควรได้รับคำแนะนำจากผู้ปกครอง เพราะเนื้อเรื่องบางช่วงบางตอนอาจจะมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และไม่ควรเอาไปลอกเรียนแบบ นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของนิยายไปเผยแพร่หรือกระทำการใด ๆ ก่อนได้รับการอนุญาตจากผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ หากฝ่าฝืนจะดำเนินการทางกฎหมายต่อผู้กระทำละเมิดอย่างเด็ดขาดโดยไม่มีข้อยกเว้น

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
7.3K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
33.5K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.6K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
11.3K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
4.5K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook