bc

ลืมรัก Forget Me

book_age18+
289
FOLLOW
1.6K
READ
HE
heir/heiress
drama
like
intro-logo
Blurb

เรื่องราวความรักที่มาพร้อมอุปสรรคของพาฝัน ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี อุปสรรคก็ไม่มีทางจะหยุดเข้ามาหาเธอเลยสักครั้ง ผ่านไป6ปี สรรคก็ไม่เคยหยิบยื่นความสุขที่แท้จริงให้เธอเลย แล้วจะมีไหมความสุขที่มันควรจะเป็นของเธอจริงๆ ความสุขที่เข้ามาแล้ว และจะไม่ผ่านเลยไป ความสุขที่จะอยู่กับเธอตลอดไปจนถึงวันที่เธอมลายตายจาก...

นิยายเรื่องนี้ ขอสงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัตลิขสิธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามมิให้ผู้ใดลอกเรียนแบบ คัดลอก และดัดแปลง หรือรำส่วนใดส่วนหนึ่งไปใช้ โดยไม่ได้รับอนุญาต หากผู้ใดฝ่าฝืนจะถูกดำเนินคดีทันที

chap-preview
Free preview
บทนำ
เธอได้สูญเสียเขาไปตลอดการ... เธอจะรักใครได้อีก... คำมั่นสัญญาที่พวกเรามีให้กัน.... มันจะอยู่กับเธอตลอดไป.... ~~~รักนะพี่จั๊มพ์ ของฝัน ~~~ " ไม่บอกใช่ไหม จะไม่บอกใช้ไหมว่าไปเอาของชิ้นนี้มาจากไหนได้... งั้นก็ไม่ต้องบอกมันแล้ว ในเมื่อถามดีๆแล้วไม่ยอมตอบ..งั้นก็ไม้ต้องตอบต้องอธิบายอะไรอีก..." เจได้ฟังสิ่งที่จุ๊บแจงเล่าให้ฟัง.. เขาไม่คิดเลยว่าผู้หญิงคนนี้จะร้ายกาจได้ขนาดนี้... ผู้หญิงหน้าด้าน ขโมยของของคนที่ตัวเองเรียกว่าเพื่อนเอามาเก็บไว้ แล้วติ๊ต่างว่าเป็นของตนเอง.. ทุเรศสิ้นดี.. "คุณไม่มีสิทธิ์มาทำกับฉันแบบนี้ ไอ้คนเฮงซวย...." พาฝันวิ่งตามไปยังทิศทางของแรงเหวี่ยงที่เขาได้เหวี่ยงของของเธอ ของชิ้นสุดท้ายที่เป็นสิ่งแทนใจระหว่างพี่จั๊มพ์และเธอ... (อยากให้นักอ่านทุกท่านลองฟังเพลงกาลครั้งหนึ่งไปด้วยนะคะ) เรื่องนี้ไรท์ที่เป็นคนเขียนเอง ไรท์ยังต้องหยุดๆเขียนๆเพราะมันไม่ไหวจริงๆ ต้องหยุดไปทำอย่างอื่นเพื่อที่จะปรับอารมณ์ของตัวเองให้กลับมาเป็นปกติแล้วก็มาเขียนบทต่อ... ดังนั้นถ้าตอนต่อไปออกช้าหน่อยก็ขอให้รีดท์เข้าใจและสงสารไรท์ด้วยนะคะ มันหน่วงจริงๆ ⬇️ ⬇️ นิยายเรื่องนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามมิให้ผู้ใดละเมิดลิขสิทธิ์ ทำซ้ำ ดัดแปลง ห้ามลอกเลียนแบบ หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยายไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต หากผู้ใดฝ่าฝืนจะมีโทษตามกฏหมาย

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
7.3K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.6K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
4.5K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
33.5K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
11.3K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook