Chapter 8: Raven's Prank

711 Words

- Raven Sky Zalvare's POV - "Wow pancakes!" sabi ni Allen na kakababa lang galing sa kwarto nila. Nasa likod niya si Wendell at Eion. Tinignan ko naman siya ng nakakaloko tsaka tinusok yung natitirang pancakes sa pinggan ko tsaka kinain. "Oi pahingi!" sigaw ni Allen. Tsss... kalalaking tao ang inggay. "Ubos na." simpleng sabi ko tsaka tumayo. Aakyat na sana ko kaya lang hinawakan ni Eion yung braso ko. "Ipagluto mo muna kami." sabi ni Wendell. "Marunong kayong kumain, matuto kayong magluto. " sabi ko. Sumimangot naman si Allen. "Sige na naman, nerd. Dati naman nagluluto ka ah." sabi pa in Allen. "Tsaka hindi ka makakaalis dito ng hindi kami nilulutuan ng makakain." Sabi ni Eion na nagmamayabang na naman. Tinaasan ko sila ng kilay. "Fine." sabi ko tsaka lumapit sa lababo. "Ayun

Free reading for new users
Scan code to download app
Facebookexpand_more
  • author-avatar
    Writer
  • chap_listContents
  • likeADD