bc

เพื่อนสาว คือ เจ้าบ่าวของฉัน

book_age18+
884
FOLLOW
3.3K
READ
love-triangle
possessive
love after marriage
arranged marriage
sweet
humorous
model
stubborn
like
intro-logo
Blurb

นางแบบสาวสวยสายเซ็กซี่ลูกเจ้าของนิตยสาร โอ้โห เธอเป็นสาวเปรี้ยวสายปาร์ตี้จนพ่อกับแม่เป็นห่วงกลัวเธอจะติดเที่ยวแล้วคว้าผู้ชายไม่ดีมาตอนเมา พวกเขาจึงจับเธอแต่งงานกับหนุ่มหล่อเงียบขรึมและดูดี อย่างวีระภัทร แต่เธอดันรู้ความลับของเขามาว่าเขาไม่ได้ชอบผู้หญิง แต่จะทำยังไงถ้าเธอต้องได้ไปแต่งงานกับเจ้าบ่าวที่เป็นเกย์

เขาเป็นลูกเจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ภายนอกที่ดูดีของเขาทำให้มีสาวๆ ต่างหมายปองเขาเป็นแถวๆ แต่จะมีใครรู้ว่าจริงๆ แล้วเขาไม่ได้ชอบผู้หญิง แต่คนที่รู้เรื่องนี้ดีก็คือคู่หมั้นของเขาเอง เขาต้องแต่งงานกับเธอเพราะถูกพ่อบังคับ ทั้งที่เขาไม่ได้ชอบผู้หญิงและเธอเองก็รู้ดีว่าเขาเป็นอะไร

chap-preview
Free preview
เปิดตัว
สวัสดีค่ะฉันชื่อเหมือนฝันค่ะ เรียกสั้นๆว่าฝันเฉยๆก็ได้นะคะ ฉันเป็นนางแบบค่ะแล้วก็เป็นลูกสาวของเจ้าของนิตยสารที่ดังที่สุดในประเทศด้วย ทุกคนรู้จักฉันดีเพราะฉันเป็นทั้งลูกสาวเจ้าของบริษัท แล้วยังเป็นนางแบบที่ดังที่สุดในตอนนี้ด้วย ปกของนิตยสารทุกเล่มต้องมีรูปฉันอยู่บนนั้นของนิตยสารที่มีชื่ออย่าง...โอ้โห ยังไงละคะ ฉันเป็นพวกสายปาร์ตี้ค่ะชอบไปสังสรรค์กับเพื่อนๆนางแบบในแก็งค์ด้วยกันบ่อยๆ ทุกวันฉันจะต้องเมากลับมาบ้านทุกครั้งจนพ่อกับแม่ฉันกลัวว่าฉันจะเมาจนไปคว้าผู้ชายไม่ดีมา ฉันโตแล้วนะคะฉันรู้ว่าฉันกำลังทำอะไร แต่พ่อกับแม่นะสิคะไม่คิดแบบนั้น พวกเขา 2 คนจับฉันให้ไปหมั้นกับผู้ชายที่ท่านคิดว่าเหมาะสมกับฉันที่สุด ทั้งหน้าตา ฐานะทางสังคม พวกท่านบอกว่าเขาดูเหมาะสมกับฉันมาก แต่จะมีใครรู้บ้างละคะว่าจริงๆแล้วคู่หมั้นของฉันคนนี้เขาไม่ได้ชอบผู้หญิงอย่างฉันสักนิดแต่เขาชอบผู้ชายต่างหาก   …… 1 ปีที่แล้ว ผับ Ggood “แกดูนั่นสิ...”   ฉันหันไปมองตามที่เพื่อนฉันบอกก็ต้องตกใจที่เห็นผู้ชาย 2 คนยืนจูบกันอยู่หน้าห้องน้ำ “อี๊...ทุเรศ”   “ผู้หญิงอย่างพวกเราอยู่ยากแล้วนะ เดี๋ยวนี้ผู้ชายมันหันมากินกันเองละ...”   “สงสัยฉันคงต้องอยู่ขึ้นคานแน่ๆเลย...”   เพื่อนสาวทั้ง 3 คนของฉันพูดคุยกันโดยสายตาของฉันยังคงมองที่ผู้ชายคู่นั้นอยู่ ว่าทำไมพวกเขาถึงกล้าจูบกันต่อหน้าทุกคนโดยไม่อายใครแบบนี้   จนถึงเวลาผับเลิกฉันเดินออกมาจากหน้าร้านรอเพื่อนๆที่ไปเข้าห้องน้ำอยู่ ก็หันไปเห็นคู่ผู้ชายคนที่ยืนจูบกันหน้าห้องน้ำแบบชัดๆ   “หน้าตาก็ดี...เสียดายจริงๆ”   ผู้ชายอีกคนเดินเข้าไปในร้านและปล่อยให้ผู้ชายคนนั้นยืนอยู่คนเดียว ฉันเดินเข้าไปมองเขาใกล้ๆยอมรับนะว่าเขาหล่อจริงๆ   “หลบหน่อยครับๆ...” “ว๊ายยยย.....”   อยู่ดีๆก็มีเด็กเสิร์ฟยกของผ่านฉันมาแต่เพราะฉันหลบไม่ทันจนฉันล้มไปโดนตัวเขา แต่เขาประคองฉันไว้ได้ทันฉันเลยไม่ล้มลงไป   “คุณ...เป็นอะไรหรือเปล่าครับ...?”   “ทำไมฉันถึงคุ้นหน้าคุณจัง...”   “....”   “คุณ...”   “วีวี่ครับ...”   ฉันหันไปมองตามเสียงเรียกของผู้ชายคนที่เดินแยกจากเขาเข้าไปในร้านเมื่อกี้ “ใครหรอครับ...?”   “พอดีเธอล้มนะผมก็เลยช่วยพยุงเธอไว้...เรารีบไปกันเถอะ...”   เขาพูดจบก็รีบจูงมือเพื่อนชายของเขาไปทันที   “วีวี่หรอ...?”

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

My Buddy เล่นเพื่อน

read
15.8K
bc

ซ่านเสน่หา พี่น้องต่างสายเลือด

read
4.0K
bc

กระชากกาวน์

read
4.8K
bc

นางสาวอินทุอรณ์

read
5.6K
bc

FirstLove น้องพี่ที่รัก

read
7.1K
bc

ร้อยสวาททาสหัวใจ

read
2.7K
bc

แคดดี้ที่รัก

read
1.2K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook