bc

เมียชั่วคราว

book_age18+
30.9K
FOLLOW
155.4K
READ
billionaire
confident
drama
bxg
campus
office/work place
secrets
like
intro-logo
Blurb

"ผมขอคุยกับผู้หญิงคนนี้ก่อนได้ไหม" ชายหนุ่มพูดเสียงแบบอ่อนโยนกับผู้หญิงข้างกายเขา แต่สายตาของเขาหันมาที่ผู้หญิงอีกคนที่เพิ่งจะร้องไห้อย่างหนักเพราะเรื่องนี้

"ก็ได้ค่ะ.. พอดีเลยเดี๋ยวรดาจะลงไปเอากระเป๋าขึ้นมาด้วย" แล้วไอรดาก็ออกจากห้องไป

ราชสีห์เดินตามไปปิดประตูและล็อกห้องไว้

"คุณมีอะไรจะคุยกับฉันก็พูดมาเถอะค่ะ ฉันจะได้รีบไปจากที่นี่" ไออุ่นเริ่มจะทำใจได้บ้างแล้ว

"คุณจะไปจากที่นี่ไม่ได้ ผมไม่อนุญาต"

"แล้วคุณจะให้ฉันอยู่ในฐานะอะไร"

"คุณก็ได้ยินแล้วว่าไอรดาบอกว่าเธอท้อง คุณต้องรับผิดชอบเรื่องนี้"

"ทำไมฉันต้องรับผิดชอบด้วย"

"คนที่ผิดก็คือคุณ"

"ใช่!! ฉันยอมรับว่าฉันผิด ฉันเป็นคนที่มาแย่งคุณจากพี่สาวของฉันเอง ทั้งๆ ที่รู้ว่าพี่สาวฉันท้อง แต่ฉันก็อยากจะได้คุณจนตัวสั่น คุณพอใจแล้วใช่ไหมที่ได้ยินแบบนี้" เธอยอมพูดออกมาในเมื่อเขาอยากจะฟังคำนี้จากปาก หญิงสาวก็ยอมพูดถึงแม้ว่ามันจะไม่ใช่ความจริงเลยก็ตาม ..มาลองดูซิว่าโชคชะตามันจะเล่นตลกอะไรกับเธออีก

"ดีเหมือนกันที่ยอมรับออกมาแบบนี้ จะได้ไม่ต้องค้นหาความจริงอีก ต่อไปนี้คุณห้ามก้าวออกจากบ้านหลังนี้แม้แต่ก้าวเดียว ถ้าคุณออกไปผมจะแจ้งความจับในฐานะหลอกลวง"

หลอกลวงงั้นเหรอ? ตอนนี้เรากลายเป็นคนผิดคนเดียวเลยใช่ไหม เรากลายเป็นคนเลวในสายตาของเขาไปแล้วใช่ไหม ..ในเมื่อคุณอยากยัดเยียดความผิดนั้นให้ฉันนักก็เอาเลย

chap-preview
Free preview
บทที่ 1
งานแต่งถูกจัดขึ้นที่โรงแรมใหญ่โตแบบหรู... แต่ทว่าหญิงสาวที่อยู่ในชุดวิวาห์ เธอกำลังจ้องมองตัวเองผ่านกระจกบานใหญ่ นัยน์ตาของหญิงสาวดูเศร้าไม่มีความสุขเหมือนกับชุดที่เธอสวมใส่เลย "จะยืนอยู่ตรงนั้นอีกนานไหม แขกข้างนอกรอแค่เจ้าสาวคนเดียว" หญิงวัยกลางคนเดินมาตาม แต่น้ำเสียงที่ใช้เรียกเหมือนกับจิกหัว "แม่คะ" "ออกไปได้แล้ว" "ถ้าเขารู้ว่าหนูไม่ใช่.." "แกก็อย่าไปทำให้เขาสงสัยสิ!!" หญิงสาวจำเป็นต้องได้เดินตาม ผู้หญิงที่เธอเรียกว่าแม่ออกไป "จูบเลย!! จูบเลย!!" พองานแต่งดำเนินมาจนถึงช่วงสุดท้าย มันคือช่วงสำคัญที่กองเชียร์พยายามเชียร์ให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวจูบกัน ชายหนุ่มที่ตามองไม่เห็นทั้งสองข้าง พยายามเอื้อมมือไปคว้าหญิงคนรักเข้ามาชิดตัว พอชายหนุ่มกอดหญิงสาวไว้แนบอกแล้ว ใบหน้าหล่อค่อย ๆ โน้มลงมาจูบริมฝีปากบาง ต่อหน้าผู้ใหญ่และเพื่อน ๆ ในงานแต่งนั้น "ผมรักคุณนะ" เวลาล่วงเลยมาจนถึงช่วงสุดท้ายของงานแต่ง และก็เป็นเวลาที่ต้องส่งตัวเจ้าบ่าวเจ้าสาวเข้าหอ ก่อนที่จะเข้าหอเรามารู้จักกับเจ้าบ่าวอย่างเป็นทางการกันก่อน เขาชื่อนายราชสีห์ หรือทุกคนจะเรียกเขาว่าสิงห์ เป็นลูกชายคนโตของเจ้าของสายการบินที่ใหญ่พอตัว ที่เขาตาบอดก็เพราะว่าเกิดอุบัติเหตุตอนที่อยู่เมืองนอก ราชสีห์ไม่ได้แค่ตาบอดแต่ความจำของเขาก็เลอะเลือน เพราะอุบัติเหตุในครั้งนั้น ความจำเดียวของเขาที่ยังเหลืออยู่ก็คือ เขามีคนรักและรักกันมากอยู่คนหนึ่ง ราชสีห์มีน้องชายอีกคนหนึ่งชื่อไทเกอร์ หรือทุกคนจะเรียกว่าเสือ ..เสือเป็นคนที่อารมณ์ร้อนวู่วาม แต่นิสัยพี่น้องทั้งสองก็ไม่ต่างกันมาก รู้จักเจ้าบ่าวแล้วเราก็มารู้จักเจ้าสาวกันบ้าง เธอชื่อนางสาวไออุ่น แต่ชีวิตของเธอไม่ได้มีไออุ่นเหมือนชื่อเลย ไออุ่นมีพี่สาวอีกคนหนึ่งชื่อไอรดา พี่สาวแท้ๆ พ่อแม่เดียวกัน แต่พ่อกับแม่จะทุ่มเทความรักไปที่พี่สาวมากกว่า เพราะพี่สาวของเธอเป็นคนเรียนเก่ง นิสัยอ้อนเก่งด้วย แต่ไออุ่นจะตรงกันข้ามกับพี่สาวทุกอย่าง เรียนไม่เก่งแล้วยังอ้อนไม่เป็นเหมือนพี่สาว จนพี่สาวของเธอได้ไปร่ำเรียนที่ต่างประเทศ และไปเจอกับราชสีห์ที่นั่น พอราชสีห์เกิดอุบัติเหตุไอรดาก็เริ่มตีตัวออกห่าง แต่แม่ของไอรดาชอบราชสีห์ที่มีฐานะร่ำรวยไม่อยากจะปล่อยไป ก็เลยให้ไออุ่นเข้ามาสวมรอยเป็นพี่สาวแทน เพราะยังไงราชสีห์ก็จำไม่ได้อยู่แล้วว่าใครคือคนรัก รวมทั้งไอรดากับไออุ่นก็หน้าตาคล้ายกันมาก "ไอจ๋า ไออยู่ไหน" ชายหนุ่มที่ตามองไม่เห็นกำลังเอื้อมมือไปเพื่อที่จะคลำดูว่าภรรยาของตนอยู่มุมไหนกันแน่ "ไอขอโทษค่ะ ไอเปลี่ยนเสื้อผ้าแป๊บหนึ่งนะ" "ให้พี่ช่วยไหม" "ไม่ต้องค่ะ คุณนั่งรออยู่ตรงนั้นแหละ" หญิงสาวก็พยายามรีบถอดชุดแต่งงานออก ซึ่งมันก็ถอดยากมากกว่าจะเอื้อมมือไปรูดซิปด้านหลังได้ พอเธอถอดเสร็จก็เดินเข้าไปอาบน้ำ "ฉันอาบน้ำเสร็จแล้วค่ะ คุณไปอาบน้ำดีกว่า" พอพูดจบหญิงสาวก็หยิบครีมที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้งขึ้นมาชโลมตามผิวกาย ชายหนุ่มลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าของตัวเองบ้าง และถอดออกจนหมดไม่เหลือแม้แต่ชิ้นเดียว "อุ๊ย!!" พอหญิงสาวหันกลับมาอีกที ถึงกับตกใจแล้วรีบหันหน้าหนี "พาพี่ไปห้องน้ำที" "คะ!?"

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
10.6K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
1.9K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
3.4K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
4.3K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
31.2K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook