bc

ร้อยวันพันชู้

book_age18+
98
FOLLOW
1K
READ
HE
heir/heiress
blue collar
sweet
mystery
loser
enimies to lovers
friends with benefits
like
intro-logo
Blurb

ความรักของผู้หญิงอยู่ที่หัวใจ ความรักของผู้ชายอยู่ใต้สะดือ ร้อยวัน พันชู้ นิยายอิโรติกซ่อนปม ตีแผ่สันดานมนุษย์ที่เต็มไปด้วยกิเลส ตัณหา ราคะ และความโลภ ความลับซึ่งล้วนเป็นปริศนาของบ้านเวียงฟ้า

ความรักของผู้หญิงอยู่ที่หัวใจ

ความรักของผู้ชายอยู่ใต้สะดือ

ร้อยวัน พันชู้ นิยายอิโรติกซ่อนปม ตีแผ่สันดานมนุษย์ที่เต็มไปด้วยกิเลส ตัณหา ราคะ และความโลภ ความลับซึ่งล้วนเป็นปริศนาของบ้านเวียงฟ้า ที่ผู้ล่วงรู้มิอาจนำออกมาแพร่งพราย

อย่าด่วนตัดสินความร้ายดีของตัวละครในเรื่อง หากคุณยังไม่ได้อ่านถึงตอนจบ

นิยายโรมานซ์ร้อนแรงของนักเขียนนามปากกา Madam ruby

ที่จะเปลี่ยนนิยามความรักของคุณไปตลอดกาล

เตรียมพบกับนิยายอิโรติกสุดแซ่บ ที่จะให้คุณซาบซ่านประทับทรวงไปกับเรื่องราวกับความลับบนเตียงของพวกเขา!!!

chap-preview
Free preview
ตอนที่1 ทอฝัน
ตอนที่1 ทอฝัน “สวัสดีครับ คุณคือคุณหมอทอฝันใช่มั้ยครับ” “เอ่อ… ใช่ค่ะ แต่ฉันเป็นพยาบาลค่ะไม่ใช่คุณหมอ” หญิงสาวหน้าตาสะสวยแบบคนเมืองในชุดเสื้อยืดสีขาว สวมกางเกงยีนทะมัดทะแมงหันไปหาตามเสียงเรียกทักทาย พลางขยับกระเป๋าเป้ใบใหญ่ที่สะพายไว้บนบ่า ตรงหน้าของเธอคือชายหนุ่มวัยฉกรรจ์หุ่นกำยำล่ำสันผิวสีเข้ม เขาสวมหมวกปีกกว้าง ใบหน้ารกครึ้มไปด้วยหนวดเครา หากดูหล่อเหลาและลึกลับพอๆ กัน “ผมชื่อจันทร์ครับเป็นคนของบ้านเวียงฟ้าครับคุณหมอ” ชายแปลกหน้ากล่าวต่อ กิริยาของเขานอบน้อมเจียมตัว “เจ้านายบ้านใหญ่สั่งให้ผมมารับคุณหมอไปส่งยังเรือนแพที่พักครับ” ชายหนุ่มเอ่ยถึงจุดประสงค์การมาของเขา ก่อนจะผายมือไปยังเรือหางยาวที่จอดอยู่ไม่ห่างจากท่าเรือมากนัก “เรือนแพงั้นหรอคะ” คิ้วเรียววิ่งชนกัน “ฉันคิดว่าจะได้พักบนเกาะเสียอีก แต่ก็ไม่เป็นค่ะคงได้บรรยากาศไปอีกแบบ” “เรือของผมจอดอยู่ด้านโน้นครับคุณทอฝัน เชิญตามผมมาครับ” “คุณจันทร์เรียกฉันว่าทอฝันเฉยๆ ก็ได้คะ” หญิงสาวฉีกยิ้มกว้าง ดวงตาสดใสทอประกายเป็นมิตร ทอฝัน เจริญรำไพ นางพยาบาลสาวสวยวัยยี่สิบห้าปีจากโรงพยาบาลเอกชนในเมืองกรุง เธอมีใบหน้ารูปไข่ ริมฝีปากบางได้รูป ดวงตากลมโต ผมสั้นประบ่าขับให้ดวงหน้ายิ่งอ่อนกว่าวัย พยาบาลสาวรับงานดูแลผู้ป่วยพิเศษผ่านคุณหมออาวุโสท่านหนึ่งซึ่งมีบุญคุณกับเธอ รายละเอียดคร่าวๆ ที่หญิงสาวได้รับเกี่ยวกับผู้ป่วยก็คือ ผู้ป่วยของเธอเป็นผู้ป่วยติดเตียงเนื่องจากก่อนหน้านี้เขาป่วยด้วยอาการเส้นเลือดในสมองแตก ตามสัญญาที่ผู้ว่าจ้างบอกต่อคุณหมอท่านนั้นมาก็คือ เธอจะต้องอยู่ดูแลผู้ป่วยเป็นเวลาสามเดือน และห้ามเปิดเผยเรื่องราวของการมาทำงานจ๊อบนี้ รวมทั้งเรื่องราวต่างๆ ทั้งดีและร้ายที่ได้พบได้รู้เห็นเกี่ยวกับคนในบ้านของผู้ว่าจ้างต่อสาธารณะเป็นอันขาด และเมื่อนางพยาบาลสาวสอบถามถึงสถานที่ที่จะไป เธอก็ได้คำตอบว่า… บ้านเวียงฟ้าตั้งอยู่บนเกาะหลังเขื่อน เจ้าของบ้านเป็นเศรษฐีเก่าชาวต่างชาติ ก่อนที่เขื่อนแห่งนี้จะถูกสร้างขึ้นมีบ้านเรือนของชาวบ้านตั้งรกรากอยู่หลายร้อยหลังคาเรือน แต่พอทางการจะสร้างเขื่อนเก็บน้ำขนาดใหญ่ขึ้นมา ทุกคนก็พากันอพยพย้ายถิ่นฐานไปกันหมด เหลือก็แต่บ้านเวียงฟ้าที่โชคดีตั้งอยู่บนภูเขาสูงเมื่อสร้างเขื่อนเสร็จปล่อยน้ำลงมา บริเวณโดยรอบของบ้านเวียงฟ้าก็กลายสภาพเป็นเกาะไปโดยปริยาย เกาะทั้งเกาะจึงมีเพียงบ้านเวียงฟ้านี้อยู่เพียงหลังเดียวเท่านั้น

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
11.2K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
33.2K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
6.9K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
4.3K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.5K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook