bc

หลุมพรางรัก

book_age18+
569
FOLLOW
2.2K
READ
family
mystery
like
intro-logo
Blurb

หวังขุดหลุมพรางให้นักศึกษาฝึกงานตกลงไป เพียงแค่รู้สึกชอบในครั้งแรกที่เจอกัน แต่กลับเป็นตัวเองที่ไม่สามารถขึ้นมาจากหลุมพรางนั้นได้

ความแตกต่างและความเหมาะสม ช่างเป็นอุปสรรคกับทุกความรักจริง ๆ เพื่อจะได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการเขาสร้างหลุมพลางขึ้นในใจกับความสัมพันธ์ในครั้งนี้ ใครจะเป็นคนผ่านจุดนั้นไปได้ก่อน มาลุ้นกับความรักของเขาสองคนว่าจะมีจุดสิ้นสุดเช่นไร

ชอบแนว ชาย ×ชาย แนะนำเรื่องนี้อีกซักเรื่องนะคะขอบคุณที่ติดตามผลงานของไรท์ค่ะ ฝากคอมเม้นท์เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยน๊า ♡♡

☆☆☆>>>>>♡<<<<<☆☆☆

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาไม่เหมาะสม ขัดใจคนอ่านขออภัยด้วยนะคะ เป็นนิยายแนวชายรักชาย ทุกอย่างเป็นเพียงจินตนาการของคนเขียนเท่านั้น อาจจะขัดกับความเป็นจริงก็ขออภัยทุกคนด้วยนะคะ ใครชอบขอให้สนุกกับการอ่านและฝากติดตามด้วยค่ะ ใครไม่ชอบแนวนี้ขอให้ผ่านนะคะ ขอบคุณที่เข้าใจนักเขียนค่ะ

ผู้แต่งแต่งขึ้นตามจินตนาการและความรู้สึก ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลในภาพเกิดความเสียหายในทุก ๆ ด้าน ในเรื่องเป็นเพียงบุคคลที่ทางผู้เขียนได้สมมุติขึ้นเท่านั้น ตัวละครไม่มีตัวตนจริง ๆในบางตอน อาจไม่อิงกับเรื่องจริงนะคะ

chap-preview
Free preview
ตอนที่ 1 แนะนำตัวละคร
แนะนำตัวละคร ♡♡♡♡♡☆☆☆☆♡♡♡♡♡ ธีรา ธีรากร คุณาศิริวัตน์ อายุ 34 ปี เป็นชายหนุ่มรูปงาม นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย เจ้าชู้ รักสนุก อบอุ่น เป็นที่หมายปองทั้งชายทั้งหญิง ติดเพื่อน เป็นนักท่องราตรี ถึงตัวเขาจะมีชีวิตหรูหราแต่ก็ยังไม่มีใครที่ได้เป็นเจ้าของหัวใจของผู้ชายคนนี้ มีทั้งหนุ่มน้อย สาวน้อยคอยวนเวียนเข้ามาในชีวิตของเขาไม่ขาดระยะ อยากได้อะไร อยากได้ใครก็ต้องได้เพียงแค่กระดิกนิ้ว ผู้คนเหล่านั้นก็พร้อมจะพลีกายถวายชีวิตให้กับธีรากร มีความสัมพันธ์แบบไม่ผูกมัด ทุกอย่างแก้ปัญหาได้ด้วยเงิน สำหรับธีรากรแล้วเงินจำนวนไม่น้อยที่เขายินดีจะจ่ายเพื่อแลกกับความสุขของเขาและจบปัญหาในเวลาเดียวกัน ♡♡♡♡♡☆☆☆☆♡♡♡♡♡ กัส เนตรพิพัฒน์ สุวรรณพรม อายุ 21 ปีนักศึกษาปีที่ 4 คณะบริหาร ใช้ชีวิตอยู่กับแม่ น้องชายและพ่อเลี้ยง ตั้งแต่กัสโตพอที่จะทำงานได้ ต้องทำงานพิเศษหาเงินช่วยแม่อีกทางเพื่อไม่ให้แม่ต้องลำบากมากไปกว่าที่เป็นอยู่ ตั้งแต่มาพอเริ่มทำงานได้กัสไม่เคยได้พบกับคำว่าวันหยุด เพราะเวลาที่เหลือจากการเรียนกัสก็จะเอามาหางานพิเศษทำจนแทบไม่มีเวลาว่างเลย ทุกวันมีค่าเพื่อจะหารายช่วยแม่ได้เสมอ ♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

ทาสเรือนพระยา

read
1K
bc

The Night with the Beast ราตรีอสูร

read
1K
bc

Spicy Short Story Set 3 รวมเรื่องสั้นเผ็ดซี้ด ชุดที่ 3

read
1K
bc

Change you!!! เปลี่ยนจากนายให้กลายเป็นสาว

read
1.8K
bc

マイBLノーベル เขียนนิยายให้กลายเป็นรัก

read
1K
bc

เริ่มแรกจากงานวิวาห์

read
2.8K
bc

My Doctor อกเคยหักเพราะรักหมอ

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook