54: Cherish

1568 Words

Maddie's POV "Are you sure you're okay?" tanong sa akin ni Eirol. Nandito na kami ngayon sa tapat ng bahay namin. Hinatid niya na din kasi ako pagkasara ng café. "Yeah. Don't mind me." sagot ko at binigyan siya ng isang pilit na ngiti. Napabuntong hininga naman siya. "Okay. Just don't be shy to call me if may kailangan ka." sabi niya kaya marahan lang akong tumango at bumaba na ng sasakyan niya. Hinintay ko lang tuluyang makaalis ang kotse niya bago na ako dumiretso papasok sa loob ng bahay. Papasok na sana ako sa kwarto ko nang lumabas si Gian sa kwarto niya. Inignore ko lang siya pero napatigil ako nang tawagin niya ako. "Maddie." napalingon ako sa kaniya na walang bahid na ekspresyon. Wala kasi ako sa mood para sungitan siya o barahin. "If wala kang lakad bukas, gusto ko sanang is

Free reading for new users
Scan code to download app
Facebookexpand_more
  • author-avatar
    Writer
  • chap_listContents
  • likeADD