bc

เมีย( ไม่) ลับของประธาน

book_age18+
17.4K
FOLLOW
107.9K
READ
dark
drama
like
intro-logo
Blurb

ดนัยเป็นประธานบริษัทนำเข้าอะไหล่ารถยนตที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และเป็นหลานชายคนเดียวของคุณหญิงสายสมร เขาเข้าใจผิดมาตลอดว่าเป็นลูกชายของดุนพร เขาย้ายออกจากบ้านกับแม่ของเขาตอนเขาอายุ 7 ปีและอยู่ได้ไม่นานแม่ของเขาก็ได้เสียชีวิต เขาอาศัยอยู่กับน้าเล็กน้องของแม่

วันหนึ่งเขาไปเที่ยวผับและโดนเพื่อนแกล้งใส่ยาปลุกเซ็กส์เขาเลยได้เสียกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำงานในบริษัทของน้าของเขา เมื่อเขาเข้ามารับตำแหน่งประธานบริษัทเขาจึงได้เจอเธออีกครั้่ง

chap-preview
Free preview
บทนำ
ตื่นขึ้นมาตอนเช้าด้วยมอาการอ่อนเพลีย แต่ต้องตกใจเพราะเขานอนกับผู้หญิงที่ไม่รู้จัก " แม่ง ใครวะ?" เขาลุกขึ้นพร้อมร่างกายเปลือยเปล่าพร้อมคว้าผ้าเช็ดตัวมาพันเอว สายตาเขามองคนที่ยังนอนอยู่บนเตียงซึ่งหลับสนิท เขากวาดมองใบหน้าคนที่กำลังหลับอย่างพิจารณา น่ารักจัง เขามองสภาพเตียงและสภาพร่างกายของเธอพลางยกยิ้ม' ขำๆนะ ' เขาคิดพลางเดินเข้าไปอาบน้ำชำระล้างร่างกายเขาสังเกตุเห็นคราบเลือดติดตามหว่างขาและแท่งร้อนของเขาที่เปลื้องน้ำรัก เธอยังบริสุทธิ์ " เหี้ยเอ้ย" เขาบ่นกับตัวเองเบาๆในห้องน้ำ อาบน้ำเสร็จเขาเดินออกมแต่งตัวเรียบร้อย แล้วเขาล่วงกระเป๋ากางเกงเพื่อหากระเป๋าตังค์เพื่อให้ค่าตัวเธอ เหมือนที่เคยทำกับผู้หญิงอื่นๆ เสร็จจ่ายเงินจบ ไม่มีการกินซ้ำเหมือนเพื่อนๆเขาทำกัน " อืม ฉันให้ค่าบริสุทธิ์" เขาพูดเสียงเบากับคนที่หลับหลับไม่ได้สติ เขาวางไว้บนโต๊ะหัวเตียง 40000 บาทแล้วเขียนโน๊ตทิ้งไว้บนโต๊ะ " อย่ามาทวงอะไรจากฉัน ค่าตัวเธอแค่นี้คงพอนะ หวังว่าเราจะไม่ได้เจอกันอีก" แล้วเดินออกไปจากห้องทันที โดยไม่สนใจคนที่กำลังนอนอยู่ แมะเปิดเรื่องมาอีเฮียนัยแกก็แสดงออกว่าเลวเลยน่ะเนี่ย ฝากด้วยนะคะเรื่องของเฮียแก ดราม่าน้อยๆ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

บอสสายเบิร์น

read
12.4K
bc

พ่อสามีช่วยข้าที

read
5.5K
bc

พี่เขยซาตาน

read
21.2K
bc

หมอดิสม์ nc +++

read
96.6K
bc

ปลอบขวัญปลอบดวงใจ(NC20+)

read
7.3K
bc

ยอดรักของนายหัว

read
3.5K
bc

ร้อนรักพ่อเลี้ยงไร่ส้ม

read
13.4K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook