Chapter 75

1031 Words

Chapter 75 ARC Unang pumasok sa loob ng dirty kitchen si Kenneth na nasa harapan lamang ng bar section kung saan ako nakaupo. Dalawang minuto ang lumipas ay sumunod naman ako. Pero bago 'yon ay nakita ko pa na napatingin sa akin ang dalawang guard mula sa labas ng resto bar. Hindi ako nagpahalata sa gagawin namin. Pagkapasok na pagkapasok ko sa dirty kitchen ay inalis ko kaagad ang lahat suot ko. "Bilisan mo baka makahalata ang mga guards," sambit ko kay Kenneth na noon ay nagbibihis na ng mga damit na inalis habang ako naman ay 'yong mga damit niya. Yeah, nagpalit kami ng damit. Iyon ang plano ni Kenneth para makawala ako sa dalawang guards na ito at makita si Elayza. "Oo na, eto na. Ang sikip naman kasi ng pantalon mo." "Ulol, tumaba ka lang kasi." Natawa si Kenneth. Ilang

Free reading for new users
Scan code to download app
Facebookexpand_more
  • author-avatar
    Writer
  • chap_listContents
  • likeADD