bc

PARKCHAWIN #คุณภาคอย่าแผ่ว

book_age18+
289
FOLLOW
1.4K
READ
HE
friends to lovers
blue collar
sweet
bxb
brilliant
campus
highschool
friends with benefits
like
intro-logo
Blurb

ไม่มีความบังเอิญไหนบนโลกจงใจให้เกิดขึ้นได้เท่า 'ภาคชวินทร์' บุคคลที่เป็นเหมือนหนังสือเล่มหนา ดูคาดเดาได้ยากและหน้าปกที่ดูจับต้องได้ แต่ราคากลับไกลเกินเอื้อมมือ

ต่อให้อยากหยิบอ่านสักแค่ไหน หนังสือเล่มนี้ก็ได้เลือกเจ้าของแล้วเรียบร้อย หากทว่าภายในหนังสือเล่มนี้มันกลับเต็มไปด้วยกระดาษที่ว่างเปล่า ราวกับรอใครสักคนเข้ามาเติมเต็มและเริ่มเขียนบันทึกเรื่องราวลงไป

กับการพบกันใหม่อีกครั้ง หลังจากเฝ้ารอให้ดอกไม้ดอกนั้นเติบโตขึ้นมาอย่างสวยงามตลอดมา

"สำหรับนายแล้ว.. ฉันเป็นอะไร"

"ตู้เอทีเอ็ม"

"....."

"ที่กดผมลงได้แค่คนเดียว"

chap-preview
Free preview
PROLOGUE
เช้าแรกของวันที่ร่างกายผมปวดหนึบ ช่วงล่างระบมต้องคลานลงจากเตียงขึ้นมาปิดนาฬิกาปลุกจากมือถือตัวเอง เขาหายไปแล้ว.. ผมหมายถึงคนที่ร่วมหลับนอนด้วยเมื่อคืนเขาหายไปแล้ว เหลือทิ้งไว้เพียงความว่างเปล่าและกลิ่นน้ำหอมราคาแพง คละคลุ้งอยู่ภายในห้องที่ผมไม่คุ้นตา ไม่ใช่ห้องผม เตียงนอนขนาดคิงส์ไซส์ที่ผมเพิ่งจะลุกออกมายับยู่ยี่เล็กน้อย รูปภาพติดผนังและการจุดแต่งห้องที่โคตรจะเรียบร้อยแบบนี้ไม่ใช่ตัวตนผมเลยสักนิด เอาเป็นว่าปกติเคยชินกับกองลังกระดาษ หรือไม่ก็พวกชิ้นส่วนของงานจากโฟมมากกว่าน่ะครับ ‘ตื่นแล้วโทรหาฉันด้วย ขอโทษที่เสียมารยาทไม่ได้รอตื่น มีงานด่วน’ กระดาษโพสอิทถูกวางไว้บนหัวเตียง มันถูกเขียนด้วยลายมือเรียบร้อยอ่านง่าย แต่สิ่งเดียวที่ทำให้ผมถึงกับตะลึงงันเหมือนสมองหยุดทำงานไปชั่วขณะ ของหลายอย่างในห้องสามารถใช้ทับกระดาษโพสอิทได้ แต่เขากลับใช้นาฬิกาโรเล็กซ์เรือนเหยียบล้านทับมันเอาไว้ ก่อนจะไร้ซึ่งเงาเจ้าของ เหลือเพียงแค่ผมกับของมูลค่าเกือบเท่าบ้านหนึ่งหลังในมือ ผมไม่มีทางลืมผู้ชายคนนี้แน่นอน ภาคชวินทร์..

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

Change you!!! เปลี่ยนจากนายให้กลายเป็นสาว

read
1.8K
bc

マイBLノーベル เขียนนิยายให้กลายเป็นรัก

read
1K
bc

The Night with the Beast ราตรีอสูร

read
1K
bc

Spicy Short Story Set 3 รวมเรื่องสั้นเผ็ดซี้ด ชุดที่ 3

read
1K
bc

ทาสเรือนพระยา

read
1K
bc

เริ่มแรกจากงานวิวาห์

read
2.7K
bc

My Doctor อกเคยหักเพราะรักหมอ

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook