bc

ไม่เคยรู้ว่ารัก (Mpreg)

book_age18+
199
FOLLOW
1K
READ
family
mystery
like
intro-logo
Blurb

ความรักของคนสองคนที่เกิดขึ้นกับคบเพียงคนเดียว ความรู้สึกเจ็บปวดทุกข์ทนมันมากมายเสียเกินคำบรรยาย จะมีซักกี่คนที่รักใครอีกคนได้มากมาย ถึงจะถูกทำร้ายซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก็ยังรัก

หลังจาก เดม่อนเรียนจบบริหารมาจากจากประเทศก็เข้ามารับตำแหน่งรองประธานของบริษัทของครอบครัวทันที ความประทับใจแรกที่ยากจะลืมทำให้ดึงดูดเขาสองคนให้วนเวียนอยู่ในบ่วงกรรมแห่งรักที่ไม่มีวันสิ้นสุด

ความเจ็บปวดนี้จะลงเอยและจบลงอย่างไร

ชอบแนว ชาย ×ชาย แนะนำเรื่องนี้อีกซักเรื่องนะคะขอบคุณที่ติดตามผลงานของไรท์ค่ะ ฝากคอมเม้นท์เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยน๊า

เป็นแนวท้องได้ ใครรับไม่ได้ ผ่านเลยนะคะ เป็นเรื่องแรกของไรท์ที่แต่งแนวนี้ค่ะ

☆☆☆>>>>>♡<<<<<☆☆☆

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาไม่เหมาะสม ขัดใจคนอ่านขออภัยด้วยนะคะ เป็นนิยายแนวชายรักชาย ทุกอย่างเป็นเพียงจินตนาการของคนเขียนเท่านั้น อาจจะขัดกับความเป็นจริงก็ขออภัยทุกคนด้วยนะคะ ใครชอบขอให้สนุกกับการอ่านและฝากติดตามด้วยค่ะ ใครไม่ชอบแนวนี้ขอให้ผ่านนะคะ ขอบคุณที่เข้าใจนักเขียนค่ะ

ผู้แต่งแต่งขึ้นตามจินตนาการและความรู้สึก ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลในภาพเกิดความเสียหายในทุก ๆ ด้าน ในเรื่องเป็นเพียงบุคคลที่ทางผู้เขียนได้สมมุติขึ้นเท่านั้น ตัวละครไม่มีตัวตนจริง ๆในบางตอน อาจไม่อิงกับเรื่องจริงนะคะ ขอบคุณภาพจาก

chap-preview
Free preview
ตอนที่ 1 แนะนำตัวละคร
แนะนำตัวละคร ☆☆☆>>>>>♡ เดม่อน วริศพล เมธาสวัสดิ์ อายุ 24 ปี หนุ่มเพย์บอยรักสนุก ไม่เคยรักใคร รักแค่ความสุขของตัวเอง รักแค่ตัวเขาเอง เอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของจักรวาล ได้รู้จักกับหนุ่มน้อยหน้าใสวัยเดียวกันตอนมารับตำแหน่งรองประธานของบริษัทในเครือของครอบครัว และสานสัมพันธ์อย่างเห็นแก่ตัว ไม่เคยสนใจ ไม่เคยใส่ใจความรู้สึกของอีกคนว่าเจ็บปวดและทรมานแค่ไหนกับการกระทำของตัวเขาเอง เขาก็แค่เด็กหวงของเอาแต่ใจก็เท่านั้น ยิม พุฒิพัฒน์ ปวรณรงค์ อายุ 24 ปี มีน้ำใจ อัธยาศัยดี เป็นที่รักของคนที่พบเห็น ยึดมันในรักแรก รักเดียวของเขา ที่บังเอิญได้มาเป็นเลขาของประธานของบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านอสังหาริมทรัพย์และห้างดัง เมื่อต้นปีที่แล้ว เขาได้พบกับรองประธานที่เพิ่งเข้ามารับตำแหน่ง จากการได้รับความใส่ใจจากผู้ชายอบอุ่นคนหนึ่งทำให้ยิมที่โดดเดี่ยวมาตลอด เททั้งกายทั้งใจ ไม่คิดแม้แต่จะเอาคืน แต่วันเวลาผ่านไป ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป ไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว ความรักที่คิดว่าเป็นรักแท้กับทำลายชีวิตของเขาจนย่อยยับ ♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

The Night with the Beast ราตรีอสูร

read
1K
bc

Change you!!! เปลี่ยนจากนายให้กลายเป็นสาว

read
1.8K
bc

Spicy Short Story Set 3 รวมเรื่องสั้นเผ็ดซี้ด ชุดที่ 3

read
1K
bc

マイBLノーベル เขียนนิยายให้กลายเป็นรัก

read
1K
bc

ทาสเรือนพระยา

read
1K
bc

เริ่มแรกจากงานวิวาห์

read
2.8K
bc

My Doctor อกเคยหักเพราะรักหมอ

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook