bc

เงาร้างหัวใจบาป

book_age18+
347
FOLLOW
1.8K
READ
billionaire
forbidden
HE
arrogant
kickass heroine
single mother
heir/heiress
drama
scary
loser
harem
musclebear
friends with benefits
like
intro-logo
Blurb

เพียงเพราะต้องการช่วยน้าสาว เธอจึงยอมเสียสละตัวเอง เพื่อให้ครอบครัวที่แตกร้าวกลับมาเป็นเหมือนเดิม โดยมีข้อตกลงที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องอยู่แบบครอบครัวสามคนผัวเมีย แต่เมื่อความจริงเปิดเผย เธอก็ต้องช็อคหนัก ที่ตัวเองกลายเป็นแค่เหยื่อล่อให้น้าสาวใช้เป็นข้ออ้างในการหย่า และหวังหอบสมบัติไปเสวยสุขกับคนอื่น

เขาไม่ใช่คนโง่ ถึงจะยอมงับกินเหยื่อล่อที่ถูกปาก แต่ไม่เคยไว้ใจ จึงตลบหลังเอาคืนน้าหลานอย่างเจ็บแสบ

ความเจ็บปวด เสียใจ ที่ถูกหลอก เธอไม่อาจอภัยให้ทุกคนได้ จึงตัดสินใจเดินออกมา และไม่คิดจะหันหลังกลับไปอีก แต่สุดท้ายทุกชีวิตก็ต้องหมุนวนกลับมาเจอกันอีกครั้ง คราวนี้ความจริงที่เธอที่รับรู้ กลับไม่ใช่ทั้งหมด ยังมีบางอย่างที่ปิดบังไว้รอให้เธอกลับมาเพื่อคลี่คลายมัน

chap-preview
Free preview
คำโปรย
เพียงเพราะหวังสมบัติ พลอยขวัญ จึงวางแผนเพื่อแบล็คเมล์สามีที่รอวันหย่า และเพื่อให้แน่ใจว่างานนี้จะไม่พลาด สมบัติครึ่งหนึ่งจะต้องตกเป็นของเธอแน่นอน จึงดึงตัว ปิ่นรัก หลานสาวกำพร้าที่เธอเลี้ยงดูมาตั้งแต่น้อยมาใช้ประโยชน์ คนที่จะทำให้ความผิดของ ปฐวี เด่นชัดและมีน้ำหนักมากที่สุด ไม่ใช่การหลอกใช้แต่เธอหวังดีคิดเผื่อหลานสาว หากหย่ากันแล้วอย่างน้อยเขาก็คงจะมอบเงินให้ปิ่นรักสักก้อนในฐานะเมียอีกคน แบบนี้ก็มีแต่ได้กลับได้ ปิ่นรัก เพราะคำขอร้องแกมบังคับทำให้เธอยอมช่วยเหลือน้าสาวด้วยการยอมตกเป็นนางบำเรอ เพื่อกีดกันผู้หญิงทุกคนที่จะเข้ามาสร้างรอยร้าวในครอบครัวของพลอยขวัญ ถึงแม้จะไม่ใช่สิ่งที่ดี แต่ก็ไม่มีทางเลือกสำหรับเธอ ปฐวี ยอมเดิมตามแผนการของภรรยาสาว แต่ใครจะรู้ว่าภายใต้ท่าทางนิ่งสงบ เขากลับกุมความลับไว้โดยไม่มีใครสงสัย เขาพร้อมเดินตามเกมในแบบที่เลือก คนที่ตกเป็นเหยื่อคงไม่พ้นสาวน้อย ปิ่นรัก เหยื่อรักแสนหวานที่เขาหวงแหน แต่ก็อยากสั่งสอนให้เธอรู้จักผิดถูก เมื่อความจริงเปิดเผย ปิ่นรักกลายเป็นคนโง่ที่ถูกหลอก เจ็บปวดทุกทาง แต่เธอก็เลือกจะเดินออกมา เรื่องเดิมยังไม่ทันหายเจ็บ กลับเจอเรื่องร้ายอีกครั้ง คราวนี้มันทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล ภูริมาศ/Khemwarit

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

บอสคนนี้เป็นของเธอนะ

read
1.7K
bc

ใต้ปีกเจ้าพ่อ

read
1.5K
bc

มัดใจ'รุ่นพี่วิศวะตัวร้าย

read
4.4K
bc

รักนอกพันธสัญญา

read
2.4K
bc

ชะตาต้องรัก

read
2.0K
bc

หัวใจของยมฑูตอบอุ่นมากนะ : Grim Reaper and The Warm Heart

read
1K
bc

แค้นรักวายุภักษ์

read
1.1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook