bc

ม่านมนตรา เสน่หายาใจ

book_age18+
412
FOLLOW
1.8K
READ
sweet
like
intro-logo
Blurb

“แต่งงานกันใหม” คำชวนที่แสนจะห้วนไร้ความโรแมนติกทำให้กันตาถึงกับอ้าปากค้างตาโต

“อื่ม..แล้วผมจะใช้หนี้ให้กับคุณ...โอเคใหมกันตา...” หมดกันฝันหวานๆ ที่เคยมีของเธอ คนบ้านี่ช่างเย็นชาไร้หัวใจสิ้นดีดูสิทั้งสถานที่ ทั้งหน้าตาไม่บ่งบอกซักนิดว่าจะพร้อมกับการขอผู้หญิงแต่งงานหน้าบึ้งๆ ตาดุๆ เนี้ยน่าจะเป็นการบังคับซะมากกว่าแต่..

“ตกลงค่ะ” อ้ายยย..กันตาเธอตอบออกไปแบบนี้ได้ยังไงเนี้ย

ชายหนุ่มถอนหายใจออกมาอย่างโล่งอกไม่มีใครรู้หรอก กว่าที่เขาจะพูดประโยคนี้ออกมาได้ต้องใช้ความกล้าขนาดไหนแล้วกว่าที่เขาจะได้คำตอบจากเธอหัวใจของเขาเต้นแรงแทบจะทะลุออกมานอกอกเกิดมาไม่เคยจีบสาวไม่เคยขอใครแต่งงานซักที แต่ทำไมเขาต้องมาตกหลุมรักยายตัวแสบกันตานี่ด้วยนะ

chap-preview
Free preview
แนะนำตัวละคร
วนาวิน พรหมพิสุทธิ์ ชายหนุ่มเจ้าของธุรกิจส่งออกผลไม้กระป๋องที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เขาเป็นคนจริงจังในการทำงานไม่เคยให้ความสำคัญกับอะไรนอกจากน้องสาวคนเดียวของเขาและก็งาน เขาเป็นคนที่เงียบขรึมติดจะยิ้มยากเฉยชาจนไม่อยากจะมีใครเข้าใกล้ แต่ในความเป็นจริงแล้วน้อยคนนักที่จะได้รู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขาว่าอ่อนโยนขนาดไหน และเมื่อเขาได้พบกับกันตาชายหนุ่มก็รู้สึกว่าอยากแต่งงานเขาจึงชวนเธอแต่งงานพร้อมทั้งเสนอตัวเข้ามาช่วยดูแลเรื่องหนี้สินของเธอทั้งหมดการแต่งงานที่เกิดขึ้นอย่างกระทันหันทำให้ทั้งเขาและเธอต้องปรับตัวเข้าหากันเป็นอย่างมากแต่ยิ่งเวลาผ่านไปทั้งสองกลับยิ่งผูกพันธ์แนบแน่นจนยากจะแยกจากกัน กันตา อนัตภาค สาวสวยลูกสาวเจ้าของโรงงานผลิตผลไม้กระป๋อง เธอเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองสุง สวย เก่ง น่ารัก ไม่ยอมใครง่ายๆ เธอต้องมารับภาระดูแลโรงงานที่กำลังอยู่ในภาวะขาดทุนอย่างหนัก จากการฉ้อโกงของคนในครอบครัวเดียวกัน ภาระอันใหญ่หลวงนี้เธอเพียงลำพังคงจะรับเอาไว้ไม่ไหว เมื่อมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยมีหรือคนอย่างกันตาจะปฏิเสธ แต่ ก็ต้องดูข้อเสนอกันหน่อยว่า แฟร์หรือปล่าวเธอยอมแต่งงานเพื่อคงไว้ซึ่งฐานะความเป็นอยู่โดยมีพื้นฐานของความรักที่มีต่อเขาข้างเดียวยิ่งได้อยู่กับเขานานเท่าไหร่เธอก็ยิ่งรักเขาแล้วอยากยึดเขาไว้เป็นของเธอแต่เพียงผู้เดียว มารยาหญิงที่มีกี่หมื่นกี่พันเล่มเกวียนเธอจะลากออกมาใช้เพื่อไม่ให้เขามีสายตาไว้มองผู้หญิงอื่นนอกจากเธอเพียงคนเดียวเท่านั้น วนิดา พรหมพิสุทธิ์ นางแบบสาวชื่อดังเธอเป็นคนอารมณ์ดี ร่าเริงแจ่มใส เป็นน้องสาวสุดที่รักของวนาวิน เมื่อใครตามได้อยู่ใกล้ๆ กับเธอแล้วก็จะอดที่จะรักเธอไม่ได้ เพราะเธอช่างออดอ้อน ช่างเอาอกเอาใจ เป็นที่หนึ่ง แล้วก็ดื้อเป็นที่หนึ่งเช่นกันแต่เหนือฟ้ายังมีฟ้าเหนือวนิดายังมีวศิน จะดื้อดึงขนาดไหนก็ไม่คนามือวศินคนที่ทั้งรักทั้งหวงเธออย่างที่สุด วศิน ชวกุล เจ้าของโรงแรมชื่อดัง ฟูล สตาร์ เป็นคนอ่อนโยนหากแต่เอาจริงเอาจัง และเป็นคนเดียวที่ไม่ยอมตามใจวนิดา และเป็นคนเดียวที่ทำให้วนิดาไม่กล้าขัดใจเขา วศิน เป็นคนขี้หึงมากแต่ไม่ค่อยแสดงออกเป็นคนรักเดียวใจเดียวแต่ลึกๆ แล้วก็เป็นคนขี้น้อยใจมากๆ

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
11.0K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
32.5K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
4.1K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.3K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
6.0K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook