bc

The Section Silver

book_age16+
10
FOLLOW
1K
READ
dark
tragedy
comedy
twisted
bxg
humorous
mystery
scary
highschool
horror
like
intro-logo
Blurb

"Curiosity can kills an innocent cat"

Misteryo? Ano nga ba ang misteryo?

Ang misteryo ay hindi maipaliwanag na pangyayari o penomena. Na nagdudulot sa atin ng kuryosidad o kapanabikan sa mga nangyayari sa ating buhay o sa isang takdang pangyayari.

Sa pagpasok ng isang babae sa isang prestihiyosong paaralan ng Saint Lucy Academy kaya niya bang pakisamahan ang mga mag aaral dito?Kaya niya bang pakisamahan ang sikat na seksyon na ang Section Silver? At mga nakakubli na mga sekrito at misteryo?

SECTION SILVER

Section Silver? Kung pakikinggan ay isang ordinaryong seksyon lamang na may mga ordinaryong estudyante.

Pero mali ka. Hindi sila ordinaryo. Ang ilan sa kanila ay mga anak ng mga shareholders at ang anak ng may-ari ng paaralang Saint Lucy Academy. May mga varsity players na kung tatawagin ay mga Jacks. Mga cheerleaders at isang feeling Queen bee. May mga nerds at geeks na libro lagi ang hawak at pakikinig lang sa guro ang alam. Nandito din ang student council na maiingay at wala namang alam sa posisyon nila. Ang alam lang nila ay ang pumorma at maging ''peymus''kuno.

Ngunit sa mga katauhan ng lahat Ng mga ito ay may isang katauhan na kanilang tinatago at lihim na pinapakita.

Are you ready to know their secrets? Well, be ready if you do. There's no way out into the cage.

This is a work of fiction. Names, place and events are purely coincidental. Reproducing and transmitting this work by any means without a prior consent of the author itself is considered plagiarism.

Plagiarism is a crime.

All rights reserved 2021

chap-preview
Free preview
Chapter 1
Chapter 1: Who is she? She is who? What? Reilly's POV "GOOD DAY TO ALL LUCYNIANS! ALSO! WELCOME TO SAINT LUCY ACADEMY TO ALL FRESHMENS AND TRANSFEREES! HAVE A GOOD DAY AND GOOD LUCK FOR YOUR FIRST START!" speaker. "PLEASE BE GUIDED TO COME IN HERE AT DEAN'S OFFICE TO GET YOUR ID'S FOR THOSE Freshmen's AND TRANSFEREES. Thank you!" speaker. Sana on my first day in this prestigious school ay maging maayos at walang gulo. Hays never mind. "Where's the Dean office Ms.?" tanong ko sa babaeng nakaupo sa bleachers. Nasa quadrangle pala ako by the way. "Nasa gilid ng ABM building sa may West wing. Diretsu ka lang tas may makikita kang fountain tas liko ka dun."sabi nung babae. "Ahh? Sige Ms. Thanks! sorry sa abala". sabi ko sa kanya at tango naman ang tugon niya. Hayys kakalito naman yung sinabi ni ateng. Naglalakad na ako ngayon papuntang Dean's office ng may nakabangga ako. "s**t! Tanga mo naman Reil!" sabi ko sa sarili ko "Buti alam mo" sabi ng isang babaeng matangkad sa akin ng isang inch. "Ano?" Naiinis na tanong ko. "Bingi ka din pala. Stupid and Deaf what a perfect combination" she smirk. "Iniinsulto mo ba ako? You don't know me para sabihin Yan!" napasigaw kong sabi sa kanya. Kainis 'tong babaeng 'to kala mo sinong maganda. "Sort of? Yes I don't know you as much as you don't know me Stupid. So please get out in my sight you're blocking my way." Pacool niyang sabi. "I don't care" I smirk also. Kala niya siya lang marunong. "You really don't care? Tsk good luck. I'm far from what you'd expected of who I am." walks out. What? Who is she? An ally or an enemy?

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

The Ruthless Billionaire. Hanz Andrew Dux

read
82.6K
bc

ARREST ME IN YOUR HEART Mr.Sergeant

read
4.9K
bc

TEMPTED CRUISE XI: A NIGHT OF LUST

read
33.7K
bc

De Silva's Temptation

read
22.7M
bc

The Cold Billionaire

read
17.9M
bc

Daddy Granpa

read
312.4K
bc

Journey with My Daughter

read
1.2M

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook