bc

แค้นรัก ทัณฑ์ซาตาน

book_age18+
2.0K
FOLLOW
6.8K
READ
others
drama
sweet
like
intro-logo
Blurb

ตูม!!

ร่างเล็กที่ตกลงไปถึงก้นสระเพราะแรงที่เขาผลักเธอมันก็แรงพอสมควร ร่างเล็กของหญิงสาวพยายามตะเกียกตะกายตัวเองขึ้นมาให้เหนือผิวนํ้าแต่มันก็ชั่งยากเย็นเหลือเกินสำหรับคนที่ว่ายนํ้าไม่เป็นอย่างเธอ

"แค่ก แค่ก แค่ก"

ฟีนิกซ์ยืนกอดอกมองภาพตรงหน้าอย่างไม่ทนทุกข์ร้อน ร่างบางที่กำลังดื้นทุรนทุรายอยู่กลางสระนํ้าสร้างความสะใจให้แก่ชายหนุ่มไม่น้อย เขาไม่ได้ตั้งใจจะผลักเธอตกนํ้าหรอกแต่อาจจะเป็นเพราะเขาผลักเธอแรงเกินไปจึงทำให้เธอพัดตกนํ้าแต่ก็ช่วยไม่ได้ถือเสียว่ามันเป็นโทษทัณฑ์ที่เธอต้องรับแล้วกันนะ ณัฏฐณิชา

"หึ"เมื่อคิดได้ดังนั้นคนใจร้ายก็ยกยิ้มมุมปากออกมาอย่างเย้ยหยั่น

chap-preview
Free preview
ตอนที่ 1 ความเจ็บปวดของฟีนิกซ์
วันที่แสนทรมานของผู้ชายคนหนึ่งที่สูญเสียคนที่เขารักที่สุดไปอย่างไม่มีวันกลับ มือหนาลูบเข้าที่กรอบหน้าหวานของหญิงอันเป็นที่รักที่ป้ายรูปหลุดฝังศพเพื่อเป็นการสั่งลา หยดนํ้าตาที่ไหลออกมาจากนัยน์ตาคมไม่มีท่าทีว่าจะแห้งหาย "กลับเถอะนิค น้องอิงเขาไปสบายแล้ว" เสียงทุ้มต่ำของผู้เป็นพี่เอ่ยบอกน้องชาย เขารู้ว่ามันคงทำใจยอมรับได้ยากเพราะว่าอีกไม่อีกอาทิตย์ฟีนิกซ์และอิงฟ้าจะแต่งงานกันแต่กลับมาเกิดอุบัติเหตุขึ้นเสียก่อน อายุก็แค่นี้เองแต่ก็ด่วนจากไปเร็วเสียเหลือเกิน นี้แหละชีวิตที่มันไม่มีคำว่าแนะนอน "พี่กลับก่อนนะครับคนดี เดี๋ยวพี่จะมาหาอิงบ่อยๆนะ" ริมฝีปากหนาจูบประทับลงที่รูปของคนรัก ก่อนจะลุกขึ้นหันมาหาพี่ชาย "...อึก พี่ริคผมเจ็บ ผมทรมานจะตายอยู่แล้ว" ฟีนิกซ์เอ่ยบอกคนเป็นพี่สุดจะกลั้นนํ้าตากลับไหลรินออกมาอีกครั้ง เขาไม่ใช่คนอ่อนแอแต่ตอนนี้ร่างกายของเขามันกับจะเดินต่อไปไม่ไหว เมื่อโลกทั้งโลกมันพังทลายลง "พี่เข้าใจ แต่นายต้องเข้มแข็ง เดี๋ยวมันก็ผ่านไป" ริชาร์ดยกมือขึ้นตบไหล่น้องชายเบาๆ คฤหาสน์อีเมอร์สัน "ตาริค น้องเป็นไงบ้าง" เจมส์ อีเมอร์สันอดีตมาเฟียใหญ่เอ่ยถามลูกชายคนโต "แย่ครับ" ริชาร์ดตอบ ฟีนิกซ์เอาแต่เก็บตัวอยู่ในห้องข้าวปลาก็ไม่ยอมทาน เจมส์ถอนหายใจหนักๆก่อนนั่งลงข้างๆลูกชาย แล้วก็เอ่ยถามเกี่ยวกับการตายของว่าที่ลูกสะใภ้ "แล้วคนที่ขับรถชนหนูอิงล่ะ" "50/50 ครับ ส่วนอีกคนที่อยู่บนรถด้วยที่เป็นคนให้ปากคำตำรวจตอนนี้ปลอดภัยแล้วครับ" ริชาร์ดบอกผู้เป็นพ่อ "ทางครอบครัวของเขาก็คงเสียใจไม่ต่างกัน" ไม่มีใครอยากให้อุบัติเหตุครั้งนี้มันเกิดขึ้นและสิ่งที่เขากลัวที่สุดคือการเอาคืนของลูกชายคนเล็ก เจมส์รู้นิสัยของลูกชายคนเล็กดี ถ้าชีวิตไม่แลกด้วยชีวิต เรื่องนี้ไม่มีทางจบ... "คุณค่ะ" มาดามเอรินา อีเมอร์สัน ภรรยายังสาวของเจมส์ที่เดินลงมาจากด้านบนพร้อมเอ่ยเรียกสามีเสียงแผ่ว "ว่าไงที่รัก ลูกเป็นไงบ้าง" มาดามเอรินาเดินเข้ามานั่งลงข้างสามีด้วยสีหน้าไม่ดีนัก "ไม่ยอมทานอะไรเลยคะ เอริสงสารลูก" มาดามเอรินาบอกผู้เป็นสามี สภาพลูกชายคนเล็กของเธอตอนนี้ไม่เหลือคราบท่านรองประทานสุดสมาร์ทเลยสักนิด "ผมว่าปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องรักษาหัวใจของนิกดีกว่าครับ" ริชาร์ดว่า

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

มัดใจ'รุ่นพี่วิศวะตัวร้าย

read
5.0K
bc

ชะตาต้องรัก

read
2.4K
bc

บอสคนนี้เป็นของเธอนะ

read
2.0K
bc

ใต้ปีกเจ้าพ่อ

read
1.7K
bc

รักนอกพันธสัญญา

read
2.7K
bc

หัวใจของยมฑูตอบอุ่นมากนะ : Grim Reaper and The Warm Heart

read
1K
bc

แค้นรักวายุภักษ์

read
1.2K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook