bc

คู่หมั้นคู่หมาย

book_age18+
1.9K
FOLLOW
6.4K
READ
sweet
like
intro-logo
Blurb

ชายหนุ่มที่ถูกจับหมั้นหมายตั้งแต่เกิดกับผู้หญิงที่เขาไม่เคยรู้จักเลยด้วยซ้ำ แต่วันนั้น วันที่เขาพาคนรักมาเปิดตัวกับครอบครัว เหมือนกับสายฟ้าฟาดลงมากลางใจ เมื่อได้รู้ความจริง ว่าเขาได้มีคู่หมั้นคู่หมายแล้ว และการหมั้นหมายนี้ยกเลิกไม่ได้ด้วย เพราะด้วยเหตุผลที่ว่าครอบครัวของเขาเป็นหนี้สินครอบครัวของฝ่ายหญิงมหาศาล และทางฝ่ายหญิงก็ได้ทวงคำสัญญานั้นมา....

……………………………….

"ขะ..คุณก็ถอดออกให้หมดก่อนสิ" ความคิดของเธอในเวลานี้ ถ้าเขาถอดมันออกหมด เธอจะรีบวิ่งไปที่ประตู ยังไงเขาก็คงไม่กล้าตามไปในสภาพนี้แน่

พรวด!! เรื่องถอดกางเกงต่อหน้าผู้หญิงสุขายะถนัดนัก ชายหนุ่มไม่รอให้เธอบอกเป็นครั้งที่สอง เขากระชากกางเกงชั้นในออกจากท่อนล่าง..จนเผยให้เห็นไอ้ยะ 9 นิ้ว

"กรี๊ดดดดด!" พิมพ์ญาดากรีดร้องขึ้นมาทันทีที่เห็น เกิดมาเพิ่งเคยเจอของจริงก็วันนี้

หญิงสาวตกใจมากก็เลยลืมเรื่องที่คิดไว้ว่าจะหนี แต่พอตั้งสติได้ คนตัวเล็กก็รีบลุกขึ้น แต่ก็ไม่ทัน เพราะสุขายะจู่โจมเธอทันทีที่ขยับตัว

chap-preview
Free preview
บทที่ 1
"ทำไมผมไม่เคยรู้เรื่องนี้เลย" พอเขาได้ยินผู้เป็นแม่พูดเรื่องหมั้นหมาย เหมือนมีใครเอาไม้หน้าสามมาฟาดที่กบาลเขาอย่างแรง "แม่ก็กำลังพูดให้ลูกฟังอยู่นี่ไง" "แล้วทำไมตระกูลของเราต้องได้ยืมเงินพวกเขาตั้งมากมายขนาดนั้นด้วย" เพราะบริษัทของพ่อเขาก็ใหญ่โต แถมยังเข้าตลาดหลักทรัพย์อีก "แล้วลูกคิดว่าเราจะเอาเงินมากมายมาจากไหนถ้าไม่เพราะความช่วยเหลือของ...." พิมพ์ประไพพูดยังไม่จบประโยคก็ถูกลูกชายพูดแทรกขึ้นมาก่อน "ทำไมแม่ต้องมาพูดเรื่องนั้นเวลานี้ด้วย" ชายหนุ่มหันไปมองหญิงคนรักที่นั่งอยู่ข้างกาย ตอนนี้หน้าเธอซีดเผือดไม่มีแม้สีเลือด มันเป็นครั้งแรกที่เขาพาเธอมาไหว้แม่หรือมาเปิดตัวนั้นเอง "แม่ว่าลูกพาผู้หญิงคนนี้ออกไปจากบ้านดีกว่า แม่เหนื่อยอยากจะพักผ่อนแล้ว" พิมพ์ประไพไม่รับไหว้เลยด้วยซ้ำ ทำไมแม่ของเขาจึงไม่ชอบหน้าผู้หญิงคนนี้มันมีเหตุผลอะไร ทั้ง ๆ ที่ พิมพ์ประไพเป็นคนชอบเข้าวัดเข้าวา ..หลายวันต่อมา.. เพล้ง!!! "เฮ๊ย! แก้วใบที่เท่าไหร่แล้ววะ มึงก็เพลา ๆ ลงหน่อยสิ เดี๋ยวบาร์เบียร์ก็เจ๊งหรอก" เอกมัยเพื่อนรักของเขา และเป็นเจ้าของบาร์เบียร์แห่งนี้ แต่ชายหนุ่มก็เป็นหุ้นส่วนใหญ่ที่บาร์เบียร์แห่งนี้เหมือนกัน "มึงคิดดูนะ! แม่กูทำกับกูแบบนี้ได้ยังไง แล้วทำไมต้องมาพูดเรื่องนั้นต่อหน้าแฟนกูด้วย" ตั้งแต่วันนั้นวาวาก็ไม่พูดกับเขาเลยสักคำ วาวาคือแฟนสาวของเขาและทั้งสองก็คบกันมาได้เกือบจะครบปีแล้ว จนชายหนุ่มแน่ใจว่าผู้หญิงคนนี้แหละคือคนที่ใช่ ..ฝ่ายหญิง.. "แล้วเขาว่ายังไงบ้างคะพ่อ" เมื่อได้ยินเรื่องหมั้นเรื่องหมายพิมพ์ญาดาก็ตกใจไม่แพ้ฝ่ายชายเหมือนกัน "หนูช่วยพ่อได้ใช่ไหมลูก ยังไงหนูก็ยังไม่มีคนรักที่ไหน" "ค่ะ" พิมพ์ญาดาแก้วตาดวงใจของนายพิบูลย์ เจ้าของบริษัทเล็ก ๆ ที่ได้ความช่วยเหลือจากครอบครัวพิมพ์ประไพ ตั้งแต่สมัยคุณปู่คุณย่ามาแล้ว สองครอบครัวนี้รักใคร่กลมเกลียว เพราะสมัยก่อนอยู่บ้านใกล้เรือนเคียงกัน พอกิจการรุ่งเรืองต่างก็แยกย้าย แต่ทั้งสองตระกูลก็ยังติดต่อกันไม่ขาดหาย เรื่องหนี้สินน่ะเหรอ..ที่จริงคนที่เป็นหนี้ก็คือฝ่ายหญิงมากกว่า แต่เพราะพิมพ์ประไพต้องการความช่วยเหลือ ฝ่ายนายพิบูลย์ก็เลยปฏิเสธไม่ได้ "ญาดาไม่เข้าใจค่ะพ่อ ทำไมคุณป้าพิมพ์ถึงต้องคิดแผนอะไรแบบนี้ขึ้นมาด้วย" พิมพ์ญาดารู้จักพิมพ์ประไพเป็นอย่างดี ที่เธอได้ชื่อว่าพิมพ์ญาดาก็เพราะพิมพ์ประไพเป็นคนตั้งให้ อยากจะให้ชื่อคล้องจองกับนางก็เลยได้ชื่อนี้มา ส่วนแม่ของพิมพ์ญาดาเสียไปตั้งแต่คลอดเธอแล้ว พ่อของเธอมีภรรยาใหม่ ก็เหมือนหลายครอบครัวเรื่องแม่เลี้ยงกับลูกเลี้ยง แต่โชคดีที่พิบูลย์รักลูกสาวคนนี้มาก แม่เลี้ยงก็เลยรังแกเธอไม่ค่อยได้ ..วันต่อมา.. พิมพ์ประไพกลัวพิมพ์ญาดาจะไม่สบายใจเรื่องนี้นางก็เลยมาคุยด้วยตัวเอง "หนูช่วยแม่หน่อยนะลูก ก็ตายะ ไม่รู้ไปคว้าผู้หญิงที่ไหนมา แม่ไม่ชอบเลยเอาผู้หญิงที่เคยทำงานบาร์เบียร์แบบนั้นมาควง" "แล้วเขารู้เรื่องนี้หรือยังคะ" "แม่ได้เกริ่นไปแล้วล่ะลูก พรุ่งนี้ตอนเย็นหนูไปทานข้าวที่บ้านแม่นะ" พิมพ์ญาดาปฏิเสธไม่ได้อยู่แล้ว เธอก็ได้แต่ตอบรับไป ?ชะนีติดมันส์ @มัดหมี่

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
1.9K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
10.6K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
4.4K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
3.4K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
31.2K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook